fbpx
loader image
loader

Dinos hiện nay đang là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết được yêu thích nhất tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi trội như rút hoa hồng 24/7, mức hoa hồng cho mỗi offer đều thuộc top cao nhất trên thị trường, smart link và hybrid deal với nhiều offer thuộc […]

Như đã đề cập trước đó, các chiến dịch Tài chính, đặc biệt là chiến dịch Tiền Ơi (thuộc dạng chiến dịch Hybrid Deal) là 1 lựa chọn phù hợp cho các Publisher triển khai ngay trong mùa giãn cách này. Vậy làm thế nào để triển khai đúng cách các chiến dịch Tài chính […]

Nếu bạn cần một công cụ hỗ trợ bạn trong vấn đề: chăm sóc, tương tác với khách hàng bằng tin nhắn messenger, hãy tìm hiểu ngay về Manychat. Chatbot online này được tích hợp trên fanpage và có thể tự động trả lời tin nhắn với khách hàng. Đặc biệt là Manychat cực kỹ […]

Hybrid Deal là một trong những mô hình Affiliate tạo ra xu hướng, đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Affiliate Marketing Quốc tế. Tuy nhiên, đối với thị trường Affiliate Marketing tại Việt Nam thì mô hình này chưa được sử dụng rộng rãi. Thậm chí, nhiều Publisher còn chưa từng […]

Thái Lan luôn là 1 thị trường đầy hứa hẹn với các Marketers nói chung và các Publishers trong ngành Affiliate Marketing nói riêng bởi sự tăng trưởng chóng mặt của nền thương mại điện tử. Thậm chí, nếu so với một cường quốc như Singapore thì tốc độ phát triển của nền thương mại […]

Các chiến dịch App, Game như: Tân minh chủ, Tnex,… đã và đang mang lại những khoản hoa hồng đáng kể cho các Publisher của Dinos. Bên cạnh đó, còn nhiều Publisher, đặc biệt là những Publisher mới tham gia Affiliate Marketing vẫn “bỡ ngỡ” khi chạy các chiến dịch này.  XEM THÊM: Cách lựa […]

Trong những nội dung trước, Dinos đã giúp bạn “điểm mặt chỉ tên” 3 kiểu offers phổ biến hiện nay tại thị trường Việt Nam, bao gồm: COD, App, Finance. Ở bài viết này, chúng mình sẽ đi sâu vào từng loại chiến dịch, mà mở đầu là COD. Hãy cùng Dinos tìm hiểu xem […]

Có đến 70% những người mới tham gia Affiliate Marketing thường không biết cách phân biệt các nhóm chiến dịch tiếp thị. Insight của những người này thường sẽ chọn ngay những chiến dịch có hoa hồng cao mà không qua tâm đến loại traffic mình đang dùng, hoặc tính chất sản phẩm,… Kết quả […]