fbpx
loader image

Tùng Bùi – TOP Publisher của DINOS thu về 1 TỶ/ tháng nhờ chạy chiến dịch Sinh lý nữ Lady Night sẽ là nhân vật chính trong Case Study của ngày hôm nay.

Khi được hỏi về bí quyết chạy chiến dịch để mang về khoản hoa hồng “khổng lồ” như vậy, anh Tùng đã chia sẻ đó là nhờ thấu hiểu tâm lý khách hàng và làm content chạm được đúng chỗ. Vậy anh Tùng đã xây dựng chiến lược nội dung cụ thể ra sao và chạy chiến dịch thế nào, hãy đọc tiếp Case Study dưới đây nhé!

Chiến dịch Lady Night với hoa hồng cao ngất 24.34$ cho 1 đơn hàng thành công đã đem về cho Tùng doanh thu 1 TỶ đồng/ tháng

Lưu ý khi chạy chiến dịch Lady night

Với mình, thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn là điểm mấu chốt để sáng tạo nội dung và bán hàng thành công. Vì thế, muốn chạy chiến dịch, trước hết các bạn cần xác định được đúng đối tượng mục tiêu và tìm hiểu về insight của họ. 

Với sản phẩm Sinh lý nữ Lady Night mình cũng áp dụng quy trình tương tự. Trước khi chạy chiến dịch, mình tìm hiểu về nhu cầu, tâm sinh lý của khách hàng rồi tập trung vào 1 số đặc điểm nhất định để bắt tay vào khai thác và sáng tạo nội dung trên các kênh.

Ok, vào phần chính. Bước đầu của chiến dịch, mình xác định tệp khách hàng mục tiêu để chuẩn bị nội dung cho phù hợp và cũng để về sau set ads luôn. Khách hàng cần sử dụng Lady Night thường là phụ nữ ngoài 30 tuổi. Về vị trí, sản phẩm sinh lý nữ còn mới và chưa quá phổ biến nên mọi người cứ chạy cả nước, không cần loại trừ Hà Nội và TP HCM.

Với content trên Facebook, các bạn không cần viết quá dài, độ dài lý tưởng là từ 3 đến 5 dòng. Sản phẩm nhạy cảm nhưng đi thẳng vào vấn đề là cách làm hiệu quả nhất, mọi người cũng lưu ý khi sử dụng từ ngữ để không vi phạm các quy chuẩn của Facebook nhé.

Hãy sử dụng giọng văn gần gũi, thân thiện để độc giả cảm thấy được đồng cảm, dễ tiếp nhận thông tin. Sau đó là đánh thẳng, đánh trúng tâm lý khách hàng. Đây là một số “đặc điểm” của chị em mà mọi người có thể khai thác:

  • Tính sở hữu cao: Đồ của phụ nữ thì họ luôn muốn giữ cho riêng mình, đặc biệt là chồng và người yêu thì tính sở hữu càng cao. Vì thế, hãy kích thích tâm lý này của họ bằng những nội dung như: “Không biết các chị giỏi đến đâu, sáng đi làm mà chồng không thơm má là quắn hết lên ngay.” hay “Ra đường mà các anh cứ nhìn trộm gái xem về nhà các chị có giận ngay không?”
  • Thích được chiều: Những vấn đề nhạy cảm thường khó nói, nhưng nếu đã nói đúng cách thì gợi mở nhu cầu cho khách hàng rất tốt. Ví dụ như: “Các chị biết thừa là không phải cứ ngoan là chồng thương, chồng yêu. Trên giường mà hư thì chồng làm sao mà chán được, nhưng hư thế nào mới đúng?”
  • Tự ti: Cái gì rồi cũng phải lão hóa theo thời gian nên phụ nữ (đặc biệt là chị em từng sinh đẻ) sẽ mất dần sự tự tin trong khoản này. Hãy chỉ ra vấn đề của họ rồi đề xuất giải pháp giải quyết chúng. Một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ đáng tin cậy và có tác dụng từ bên trong như Lady Night chính là thứ họ cần để xóa bỏ sự tự ti.

Lựa chọn hình ảnh đồng nhất với nội dung. Nếu các bạn triển khai nội dung theo những gì mình gợi ý thì cần chú ý sử dụng hình ảnh tạo được cảm xúc chân thực cho khách hàng, nhưng theo cách tế nhị nhất. Hàu và sò là hình ảnh cải thiện CTR khá hiệu quả, dùng kiểu hình ảnh này thì chiến dịch của mình sẽ sống được lâu hơn. 

Sau thời gian dài chạy chiến dịch, mình rút ra là các sản phẩm sinh lý và thực phẩm chức năng thì sử dụng pre-landing page hiệu quả hơn nhiều so với landing page bán hàng. Cái này thì Dinos hỗ trợ publisher khá tốt, trên hệ thống nhiều pre-landing page chất lượng với tỉ lệ chốt đơn cao. Mình đánh giá đây là một ưu điểm lớn của Dinos so với các net affiliate khác. 

1 mẫu pre-landing page có sẵn trên hệ thống của DINOS

Chuẩn bị xong nguyên liệu thì bước cuối cùng là test thôi. Đối với các chiến dịch sinh lý, có vô số case để test nhưng không phải lần đầu sẽ thành công ngay nên mọi người cố gắng kiên trì nhé. Riêng mình, mỗi case mình test ít nhất 3 chiến dịch, một khi đã win là win chặt, giá số <200k là win chặt rồi.

Thành quả sau chiến dịch lady Night

Đây là thành quả khi chạy chiến dịch Lady Night của mình, số vẫn tiếp tục nhảy về rất nhiều

Hàng ngon PO to, tỉ lệ chốt cao ( hơn 40%) và được rút tiền ngay (tại Dinos thôi nhé) thì mọi người đừng bỏ qua. Trong trường hợp lên chiến dịch khó quá thì mọi người có thể lên Tele xin đểu các thầy tut lại băm ầm ầm. Còn nếu non tay thì có thể thuê tài khoản để vít, đảm bảo hiệu quả.

Có đợt tốt nhất mình chạy là khoảng 30k/số, đến 40k/số là phải tắt đi vì đắt quá nên đợt đó vít khá mạnh. Mà tất nhiên là nhiều số thì tỉ lệ chốt cũng sẽ giảm nhẹ nhưng vẫn duy trì ở mức 35 – 40%. Mỗi ngày, 100 – 200 số thôi chứ không cần nhiều. Như tháng vừa rồi mình nhận hoa hồng từ riêng Lady Night khoảng 1 “tỏi” là hài lòng lắm rồi. 

Chặng đường chinh chiến affiliate marketing còn dài và còn xa, nếu khuyên chỉ biết khuyên các bạn hãy cố gắng và thật kiên trì thì ắt số sẽ về. Chúc các bạn thành công với Lady Night nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *