fbpx

Chắc hẳn nhiều bạn cũng thắc mắc tại sao các Tiktoker lại có thể tạo ra được những video triệu view với những hình ảnh vô cùng bắt mắt. Như bạn cũng đã biết thì một video Tik Tok không chỉ cần một kịch bản nội dung hay mà còn cần vào một hình ảnh đẹp, thu hút người xem. Tất cả là nhờ vào những app làm video Tik Tok Dinos sẽ chia sẻ với bạn chi tiết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Top 5 app làm video Tik Tok chuyên nghiệp và dễ sử dụng

Chỉnh video từ chính app Tik Tok

app làm video Tik Tok
Trình chỉnh sửa video trên app Tik Tok

Tik Tok không chỉ là một ứng dụng giải trí để xem video đơn thuần mà nó còn làm được hơn thế, bạn cũng có thể chỉnh video một cách đơn giản nhưng rất hữu ích trên app này. Với đầy đủ các chức năng chỉnh sửa video, app chỉnh sửa này có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu dành cho dân Tiktoker

Những tính năng nổi bật từ app Tik Tok này như:

  • Tích hợp công cụ quay, chỉnh sửa video chuyên nghiệp.
  • Bộ lọc, hiệu ứng đa dạng.
  • File âm thanh phong phú, thịnh hành, bắt kịp xu hướng.
  • Dễ dàng chia sẻ video lên các trang mạng xã hội khác với độ phân giải cao, vô cùng sắc nét.

Ứng dụng Capcut

Đọc thêm: Cách Edit Video Tiktok Trên Điện Thoại, Máy Tính, Capcut Đơn Giản
app làm video Tik Tok - Capcut
app làm video Tik Tok – Capcut

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa video đến từ Bytedance – công ty chủ quản của Tik Tok. Với việc là anh em của Tik Tok, Capcut đồng bộ và hỗ trợ cho Tik Tok cực tốt. Sau khi chỉnh sửa video, bạn có thể upload trực tiếp lên Tik Tok 

Capcut cũng có đầy đủ các tính năng chỉnh sửa video từ cơ bản đến nâng cao không khác gì các app đến từ nhà Adobe nhưng các thao tác đơn giản hơn:

  • Dễ dàng cắt, đảo ngược và thay đổi tốc độ video 
  • Bộ lọc nâng cao và hiệu ứng làm đẹp hoàn hảo.
  • Thư viện âm nhạc khổng lồ với nhiều ca khúc độc quyền hay nhất.
  • Nhãn dán và phông chữ thịnh hành nhất.
  • Đa dạng các hiệu ứng chuyển cảnh bắt mắt.

Ngoài ra Capcut còn cho ra mắt ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video trên máy tính như các phần mềm chuyên dụng khác dành cho dân edit cơ bản.

Ứng dụng Quik

app làm video Tik Tok - Quik
app làm video Tik Tok – Quik

Quik là một ứng dụng chỉnh sửa video đến từ một hãng làm camera cực kỳ nổi tiếng đó là GoPro. Ứng dụng có trên cả 2 nền tảng là iOS lẫn Android.

Với Quik, bạn có thể:

  • Biến một video đơn điệu thành một video thú vị với việc cùng lúc kết hợp nhiều video, thêm nhạc, thêm chữ phụ đề
  • Có sẵn hơn 20 phong cách video độc đáo với nhiều các hiệu ứng khác nhau vô cùng độc đáo
  • Quik cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp như cắt, ghép, lồng nhạc, chèn nhãn dán, chuyển đổi giọng nói trên video,….
  • Flashback 24H: ứng dụng sẽ phát lại những khoảnh khắc đã qua trong 24h, giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất
  • Lưu video chất lượng cao 720p, 1080p và kết nối với nhiều các trang mạng xã hội giúp bạn chia sẻ video một cách nhanh chóng

Ứng dụng Inshot

app làm video Tik Tok - Inshot
app làm video Tik Tok – Inshot

InShot là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, video được nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng cho phép người dùng tải những video lên để chỉnh sửa, biên tập bằng những công cụ đơn giản và dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, ứng dụng InShot được sử dụng trên điện thoại vô cùng tiện lợi giúp người dùng thoải mái sử dụng và biên tập video một cách nhanh chóng.

Các tính năng của ứng dụng InShot

  • Ứng dụng InShot cho phép bạn chỉnh sửa và biên tập video với các công cụ đơn giản.
  • Bạn có thể tải nhạc, giọng nói để thêm vào video.
  • Có thể chỉnh sửa, ghép hình ảnh nhanh chóng.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn hình ảnh, video, stickers và văn bản vào video một cách dễ dàng.
  • InShot sở hữu đa dạng các loại khung hình giúp bạn tạo ra nhiều loại video khác nhau.

Ứng dụng Magisto

app làm video Tik Tok - Magisto
app làm video Tik Tok – Magisto

Magisto là ứng dụng chỉnh sửa video đạt được nhiều thành công với hơn 120 triệu người dùng ở cả bản web và bản app. Ngoài ra đây cũng là ứng dụng được Apple giao giải thưởng Apple’s best of 2019

Cách sử dụng của app này cũng khá đơn giản, có phần nào khá giống với instagram, giúp các bạn newbie có thể học tập nhanh chóng.

Những nổi bật của ứng dụng Magisto:

  • Gộp hình ảnh, âm thanh vào video tự động.
  • Tùy biến font chữ, màu sắc, hiệu ứng theo phong cách riêng.
  • Các chủ đề mẫu có thiết kế chuyên nghiệp.
  • Có tính năng cấp quyền truy cập thư viện nhạc.
  • Cắt, ghép chuyển đổi cảnh mượt mà, vi diệu.

Quay video Tik Tok chuyên nghiệp – những tips dành cho bạn

Đọc thêm: [Bật Mí] Cách Xây Dựng Kênh Tiktok Từ A-Z Cho Người Mới

Chăm chút nội dung

Nội dung có thể nói là trái tim của video. Video càng có thời lượng ngắn thì việc làm nội dung càng khó. Bởi khi đó bạn cần chắt lọc video một cách tốt nhất để truyền tải đến người xem. Một video có nội dung, cốt truyện hay, đặc sắc sẽ luôn làm người xem hứng thú vào các sản phẩm tiếp theo.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu một hướng đi cho kênh Tik Tok thì bạn cần lựa chọn cho mình một chủ đề chính để thu hút một lượng người xem dành riêng cho mình. Các chủ đề đang được nhiều người quan tâm và dễ dàng lên xu hướng là các chủ đề đời sống, câu chuyện hằng ngày, thời trang, công nghệ, game,…

Cập nhật xu hướng

Xu hướng trên Tik Tok luôn được cập nhật liên tục và bạn cần nắm bắt được điều này. Hãy cập nhật thường xuyên để biết được những gì đang hot, bài hát nào đang trend hoặc điệu nhảy nào đang xu hướng. Việc nắm bắt được xu hướng khi làm video sẽ giúp video của bạn có nhiều cơ hội hơn được lên xu hướng

Đăng tải video một cách thường xuyên

Khi đăng tải video lên Tik Tok một cách đều đặn, người xem sẽ có xu hướng mong chờ video của bạn, từ đó bạn sẽ có một lượng người video đều đặn cho riêng mình. Điều này rất quan trọng khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc bán sản phẩm qua Tik Tok.

Tuy nhiên, chất lượng vẫn là quan trọng nhất, vì vậy đừng để có nhiều video mà đăng lên video có chất lượng sơ sài. Hiện nay, lượng người sử dụng Tik Tok ngày càng nhiều và đa dạng nên hãy dành một chút thời gian để đầu tư những video của mình thêm chất lượng hơn nhé!

Bạn không nhất thiết phải ngày nào cũng đăng video, bạn có thể lên kế hoạch cho bản thân theo tuần hoặc theo tháng. Ví dụ bạn lên kế hoạch 1 tuần đăng từ 2-3 video. Nội dung các video đó như nào? Có những trend nào đang hot và có thể áp dụng được vào video của bạn?

Edit video chuyên nghiệp

Bên cạnh nội dung thì hiệu ứng hình ảnh cũng là một vấn đề quan trọng không kém. Đôi khi video bạn đăng tải lên không phải lên xu hướng bởi nội dung mà bởi vì các hiệu ứng bạn hiệu chỉnh cho video của mình.

Không cần quá cầu kỳ, tuy nhiên bạn cũng cần biết edit video một cách cơ bản để video trở nên logic hơn, thu hút người xem. Bạn có thể sử dụng đa dạng các app làm video Tik tok mình đã giới thiệu ở trên.

Sử dụng Hashtag

Cũng giống các mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube… khi đăng tải các video lên TikTok, bạn cũng nên sử dụng thật nhiều các hashtag. Việc sử dụng hashtag không chỉ giúp video của bạn tăng độ phổ biến, dễ dàng tiếp cận người xem và cũng là cách để các tiktoker hưởng ứng trend và các sự kiện.

Kết luận

Như vậy Dinos đã chỉ cho bạn những app quay video Tik Tok chuyên nghiệp và dễ sử dụng. Bên đó mình cũng đã chỉ cho bạn những tips làm video Tik Tok sao cho ấn tượng để bạn có thể áp dụng cho video của mình một cách trơn tru nhất. Theo dõi Dinos để biết nhiều thêm những kiến thức hữu ích nhé.

TẠO TÀI KHOẢN AFFILIATE TẠI DINOS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *