fbpx

Hiện nay nhu cầu vay tiền Online đang ngày càng được nhiều người quan tâm vì tính tiện lợi và nhanh chóng mà nó đem lại không phải đến ngân hàng làm  thủ tục vay tiền. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết đâu là ứng dụng đáng tin cậy để chọn mặt gửi vàng. Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này, hãy cùng Dinos khám phá ngay 6 app vay tiền online uy tín nhất dưới đây nhé!

App vay tiền online là gì?

app vay tiền online là gì

App vay tiền online là một hình thức vay tiền tiện lợi và nhanh chóng mà ở đấy không phải thế chấp tài sản dành riêng cho những thiết bị điện thoại di động. Khi sử dụng ứng dụng, trong quá trình đăng ký hồ sơ và gửi hồ sơ, thẩm định trực tuyến sẽ trở lên dễ dàng hơn so với hình thức vay truyền thống, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giải ngân nhanh chóng vào tài khoản của mình chỉ trong vài giờ hoặc ngay trong ngày khi sử dụng ứng dụng vay tiền online uy tín. Bạn chỉ cần đáp ứng một số yêu cầu đơn giản như có: CCCD, hoặc những loại giấy tờ tùy thân khác là bạn có thể vay tiền được ngay.

Ưu điểm của các ứng dụng vay tiền online uy tín

Ưu điểm của các app vay tiền online uy tín đó là thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận được nguồn vay mà không cần nhiều điều kiện vay như các ngân hàng. Đặc biệt, hạn mức cho vay cao có thể lên đến 100tr đồng với mức lãi suất cạnh tranh, thường sẽ thấp hơn so với vay tại ngân hàng hãy những công ty tài chính khác.

Điều kiện để dùng các app vay tiền online

Khi cần vay qua app, bạn chỉ cần CCCD. Tuy nhiên, có một số yêu cầu cơ bản mà bất kỳ ai cũng phải đáp ứng. Dưới đây là một số tiêu chỉ để có thể vay tiền qua app online:

Tuổi: Bạn cần phải đạt đủ độ tuổi mà pháp luật cho phép thực hiện các hoạt động tài chính. Mức độ tuổi thường được yêu cầu để sử dụng CCCD làm phương tiện vay vốn là 18 tuổi trở lên.

CCCD còn hạn sử dụng: CCCD của bạn phải còn hiệu lực và được công nhận là giấy tờ tùy thân hợp lệ để vay tiền.

Thông tin cá nhân chính xác: Khi đăng ký vay tiền, thì bạn cần phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như: tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ,… cùng những thông tin cần thiết khác mà bên vay yêu cầu.

Chứng minh tài chính, khả năng trả nợ: Nhiều tổ chức cho vay có thể yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ liên quan đến thu nhập hiện tại, tài sản hoặc chứng minh tài chính để đánh giá khả năng thanh toán khoản vay của bạn.

Lịch sử tín dụng sạch: Bạn cần có một lịch sử tín dụng sách, không có nợ xấu hoặc nợ quá hạn để tăng khả năng được duyệt vay.

TOP 5 app vay tiền online uy tín, thủ tục đơn giản

Nếu bạn đang gặp những khó khăn về tài chính thì những app vay tiền dưới đây có thể là giải pháp dành cho bạn, không cần nhiều thủ tục và quy trình thẩm định đơn giản. Cùng tìm hiểu 5 app vay tiền online uy tín và thủ tục đơn giản:

Momo

app vay tiền online momo Nhắc tới ví điện tử thì Momo chắc hẳn là ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Với ứng dụng Momo, người dùng có thể nạp tiền, chuyển tiền và thực hiện đa dạng các giao dịch khác như thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim, vé máy bay, tàu hỏa, du lịch, đi lại, nạp tiền điện thoại, thanh toán tại quầy và hơn thế nữa. Trong đó, tiện ích Vay Nhanh của Momo giúp bạn có thể vay được số tiền nhỏ từ 1 triệu tới 20 triệu, phù hợp với đại đa số người dùng. Những ưu điểm của tiện ích Vay Nhanh
  • Vay tiền mặt lên đến 30 triệu
  • Trả góp theo kỳ lên đến 18 tháng
  • Phê duyệt chỉ trong 1 phút
  • Tất toán bất kỳ lúc nào bạn muốn

HomeCredit

app vay tiền online homecredit HomeCredit là một app vay tiền online uy tín với 15 triệu khách hàng tại thị trường Việt Nam. App có những tính năng như vay tiền mặt, trả góp, mua trước trả sau. Ngoài ra, đây là một trong những app vay tiền online có thời gian duyệt hồ sơ nhanh nhất chỉ từ 3-10 phút đăng ký, người vay sẽ biết được mình có được duyệt hồ sơ vay hay không. Tính năng HomePay Later còn cho phép người dùng được cấp một hạn mức tiền nhất định để thực hiện tiêu dùng, sử dụng tương tự như thẻ tín dụng online. Thêm vào đó, nếu bạn vay online dưới 3 tháng thì mức lãi suất bạn phải trả là 0%

Viettel Money

app vay tiền online viettel money Thêm một ví điện tử uy tín nữa cho phép người dùng vay tiền online. Ngoài những tính năng thông dụng được Viettel Money cung cấp thì app còn có chức năng vay tiền trên điện thoại từ 2 nhà cung cấp là Viettel và EasyVay. Vì vậy, nếu bạn muốn vay tiền nhanh và uy tín thì Viettel Money là điểm đến an toàn Điều kiện vay Tiêu dùng trên Viettel Money:
  • Tất cả khách hàng ViettelPay đang sử dụng thuê bao di động Viettel.
  • Độ tuổi: 20 – 60 tuổi.
  • Tổng thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên.
Hạn mức cho vay: Từ 10 triệu – 70 triệu đồng Chính sách phí: chỉ từ 1,67%/tháng

MB Bank

app vay tiền online mb bank MB Bank là ứng dụng di động thuộc tập đoàn quân đội. Đây là một app uy tín cho phép bạn vay tiền để có thêm vốn, chi phí cho những sinh hoạt hằng ngày. Vay tiền online MB Bank, người dùng cần đáp ứng các điều kiện sau:
  • Khách hàng trong độ tuổi từ 20 đến 60 đối với nam và từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ.
  • Có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú dài hạn ở thành phố, tỉnh có cơ sở MB Bank.
  • Khách hàng làm việc tại doanh nghiệp thanh toán lương bằng tài khoản MB Bank trên 1 năm.
  • Đáp ứng toàn bộ yêu cầu dịch vụ vay tiền.
  • Không có nợ xấu.
Những ưu điểm khi thực hiện vay trên app MB Bank:
  • Có thể vay đến 100 triệu và kéo dài đến 12 tháng.
  • Làm thủ tục online nhanh chóng ngay tại nhà, không cần phải đến trực tiếp quầy giao dịch. 
  • Hồ sơ vay tiền online MB Bank trên App được giải quyết trong nhanh, nếu khách hàng đáp ứng đủ các yêu cầu thì có thể nhận tiền ngay trong ngày.
  • Tiền lãi phải trả theo kỳ hạn thấp. 

MoneyCat

app vay tiền online moneycat Cuối cùng là app vay tiền online MoneyCat. Với quy trình đơn giản và thủ tục dễ dàng, bạn có thể vay tới 10 triệu đồng và được miễn trả lãi cho khách hàng mới. Nhận tiền chỉ sau 5 phút và có thể vay bất cứ lúc nào. Những thông tin cần biết trước khi thực hiện vay:
  • Kỳ hạn vay: Kỳ hạn tối thiểu 91 ngày và tối đa 182 ngày
  • Hạn mức vay: từ 1 triệu tới tối đa là 10 triệu đồng
  • Lãi suất: Lãi suất tối thiểu là 12% và tối đa là 18.25%
Các bước để thực hiện vay tiền online trên app MoneyCat:
  • Truy cập website hoặc ứng dụng MoneyCat: Để bắt đầu quá trình đăng ký, bạn cần truy cập trang web hoặc ứng dụng di động của MoneyCat.
  • Đăng ký tài khoản: Bạn sẽ cần tạo một tài khoản trên trang web hoặc ứng dụng của MoneyCat. Thông tin cá nhân cơ bản như tên, số điện thoại di động và email có thể được yêu cầu.
  • Điền thông tin cá nhân và tài chính: Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ phải cung cấp thông tin cá nhân và tài chính. Điều này có thể bao gồm thông tin về thu nhập, công việc, địa chỉ, và lý do bạn muốn vay tiền.
  • Chọn khoản vay: MoneyCat thường cung cấp nhiều lựa chọn khoản vay tiền online uy tín. Bạn sẽ chọn loại khoản vay, số tiền bạn muốn vay và thời hạn trả nợ.
  • Xác minh thông tin: MoneyCat sẽ tiến hành xác minh thông tin bạn cung cấp. Có thể bao gồm xác minh thông qua số điện thoại hoặc email, cũng như kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn.
  • Phê duyệt và ký hợp đồng: Nếu đơn vay của bạn được phê duyệt, bạn sẽ nhận được thông báo về việc phê duyệt và hợp đồng vay. Sau khi xem xét và đồng ý với điều khoản, bạn cần ký hợp đồng trực tuyến.
  • Nhận tiền: Khi hợp đồng đã được ký kết, tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn hoặc qua các hình thức thanh toán khác. Thời gian nhận tiền thường rất nhanh, thường là trong vòng vài giờ hoặc ngày làm việc.
  • Trả nợ: Bạn cần đảm bảo tuân thủ các điều khoản của hợp đồng và trả nợ đúng hạn theo thỏa thuận.
Ngoài ra, app vay tiền online MoneyCat còn có một chương trình Affiliate Marketing hợp tác với Dinos, bạn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu app tới người dùng đang có nhu cầu vay và nhận được % hoa hồng. Chi tiết chiến dịch bạn có thể tham khảo tại đây

Những lưu ý khi đăng ký vay tiền online trên app mà bạn nên biết

Để có thể vay tiền online trên các ứng dụng với tỉ lệ thành công cao, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Đảm bảo thông tin bảo mật: Khi lựa chọn một tổ chức tài chính để vay tiền thì bạn cần phải kiểm tra và xác nhận các biện pháp bảo mật của họ để có thể đảm bảo rằng thông tin cá nhân của bạn đã được mã hóa và không bị lộ ra bên ngoài.

Tìm hiểu kỹ các quy định trước khi vay vốn: Hãy tìm hiểu, nghiên cứu kỹ những điều khoản vay một cách cẩn thận bao gồm: lãi suất, số tiền có thể vay, kỳ hạn trả nợ, những chi phí phát sinh,… để có thể có cái nhìn toàn diện về cam kết tài chính của bạn.

Tham khảo từ những người dùng khác: Việc tìm hiểu và đọc những đánh giá phản hồi của những người đã từng sử dụng dịch vụ vay có thể giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về độ tin cậy của doanh nghiệp tài chính đó.

Nắm vững khả năng chi trả của bạn: bạn cần phải thận trọng đánh giá tình hình, khả năng tài chính của mình để tránh rơi vào tình trạng nợ nần không kiểm soát.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Nên nhớ đừng bao giờ tiết lộ các thông tin cá nhân quan trọng như: mật khẩu, mã OTP cho bất kỳ ai để tránh bị lợi dụng và  đánh cắp tài khoản.

App vay tiền online khác gì tín dụng đen?

App vay tiền online và tín dụng đen đều là những hình thức vay tiền online. Tuy nhiên, chúng có những điểm khác biệt khá rõ ràng, trong khi app vay tiền online là một hình thức được hợp pháp hóa, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật thì tín dụng đen lại là một hình thức không được hợp pháp và có nhiều rủi ro.

Khi sử dụng những app vay tiền online uy tín thì bạn sẽ cần phải cung cấp thông tin cá nhân cơ bản để được giải ngân vay. Chúng ta sẽ được bảo mật thông tin cá nhân và được bảo vệ theo quy định của pháp luật. nếu như người vay không trả tiền đúng hạn thì bên vay sẽ dùng các biện pháp đòi nợ theo quy định của pháp luật nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Còn đối với tín dụng đen, đây là hình thức cho vay với lãi suất cao và không có bảo hộ pháp lý. Nếu như không trả tiền đúng hạn, người dùng sẽ bị người cho vay dùng những biện pháp bạo lực hoặc siết nợ tài sản, cũng như đưa người vay vào thế khó và nguy hiểm.

Những câu hỏi liên quan đến app vay tiền online

lãi suất trên các ứng dụng vay tiền là bao nhiêu?

Hiện tại những app vay tiền uy tín có từng mức lãi suất khác nhau. Có những ứng dụng hỗ trợ người dùng vay lần đầu tiên với mức lãi suất là 0%. Lãi suất sẽ rơi vào 1-3%/tháng nếu như bạn vay nhiều.

Từng nợ xấu có dùng app vay tiền được không?

Điều này sẽ tùy thuộc vào bạn thuộc nhóm nợ xấu nào. nếu như nằm trong nhóm thấp thì bạn vẫn có thể vay tiếp được. Nhưng nếu bạn thuộc nhóm cao thì khả năng bị từ chối gần như là 100%.

Vay tiền qua app có cần thẩm định người thân không?

Đa số những app vay tiền thường không thẩm định qua người thân và bảo mật thông tin một cách an toàn khi đăng ký hồ sơ vay. Do vậy, bạn có thể tự tin sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng quá nhiều.

Vay tiền trên app mà không trả có làm sao không?

Nếu như khách hàng không thanh toán khoản vay và lãi suất trên 90 ngày thì sẽ phải chịu mức phạt trả chậm và lãi suất cao hơn. Bên cạnh đó, một vai đơn vị tài chính còn có lên kết với CIC để đưa người dùng vào danh sách nợ xấu. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hồ sơ vay của bạn về sau.

Trên đây là tổng hợp TOP 5 app vay tiền online uy tín và nhanh chóng. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn đã tìm được ứng dụng vay tiền phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi Dinos thường xuyên để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé.

Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Nơi khả năng kiếm lợi nhuận không giới hạn với nhiều chiến dịch tài chính uy tín như: On Credit, Money Cat, Binixo, Jeff App, Doctordong, Kim ưng vay,… Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! (Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo link Affiliate Dinos)

TẠO TÀI KHOẢN AFFILIATE TẠI DINOS

Bài viết liên quan:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *