Cách chạy chiến dịch Finapp CPQL VN kiếm 20 Triệu/Tháng
Nằm trong những TOP offer tài chính của Dinos Việt Nam trong thời gian gần đây, Chiến dịch Finapp CPQL VN đã đem lại doanh thu khủng cho nhiều publisher. Vậy cách chạy chiến dịch này như thế nào? Hãy cùng đọc những chia sẻ dưới đây của TOP Publisher tại Dinos với thu nhập khủng mỗi tháng đến từ chiến dịch Finapp CPQL này nhé.
Nội Dung Chính
1. Giới thiệu chiến dịch
Finapps là sản phẩm vay vốn trực tuyến mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong việc tiếp cận nhanh khoản vay. Đây cũng là đơn vị tài chính có tên tuổi trên thị trường Việt Nam và được khách hàng tin cậy lựa chọn.
- Hình thức : CPQL
- Hoa hồng: 27.600 VNĐ/CPQL
2. Tiếp Cận Khách Hàng
Có 2 hình thức tiếp cận khách hàng:
2.1 Kênh Free Traffic
Về Youtube
Bạn có thể xây những dạng kênh như: giới thiệu dịch vụ tài chính, giới thiệu các khoản vay, gói vay, lãi suất vay,… Nói tóm lại là nội dung xoay quanh chủ đề về tài chính.
Về Zalo
Anh em có thể tận dụng lượng user có sẵn để đăng những bài về giới thiệu các dịch vụ tài chính, tạo thêm các nhóm chat hỗ trợ vay online, add thêm user mới vào nhóm tối đa lên đến 2.000 người. Với zalo tỷ lệ hiển thị rất cao nên đồng nghĩa với chuyển đổi khá ngon.
Về Facebook
Profile cá nhân: Có thể tận dụng user có sẵn để đăng những khoản vay đầu tiên, với số lượng bạn bè tối đa 5.000 thì anh em nên tận dụng để kết bạn thêm cho full nhé. Trên profile thì chăm đi tương tác dạo, khi đăng bài lượt hiển thị sẻ rất cao
Seeding: Join vào các Group như Cho V.ay Online, Hỗ trợ vay vốn, Cho Vay Trong Ngày, Vay Tiền Lấy Ngay…. các bác cần lên nội dung sao cho tín chứ không phải cứ comment cái link vào đấy rồi cầu mong có lead đổ về. Ví dụ: Em đã bị nợ xấu không vay ở đâu được, em tìm được bên này hỗ trợ nợ xấu mà không cần thẩm định, nhận tiền sau 15 – 20p. Vay ở đây nha mọi người: Chèn link.
Xây dựng Group Fanpage: Bạn có thể xây dựng Group hay Fanpage tuy việc này khá là tốn thời gian và công sức nhưng khi có lượng user tương đối thì cũng convert được. Nếu anh em có kỹ thuật facebook ads sẵn thì có thể chiến mảng này(ưu tiên quảng cáo tin nhắn thu user nhé)
Về Tik Tok
Đây là nên tảng rất tiềm năng trong thời điểm hiện tại. Còn về cách xây thì tương tự Youtube nhưng anh em lưu ý là làm video tầm 60s đổ lại thôi nhé để khuyến khích khách hàng nhắn tin với mình. Khi mình trò chuyện trực tiếp với khách thì sẽ dễ convert hơn
2.2 Kênh Paid Traffic
Đối với Facebook Ads sau một thời gian chạy em có rút ra một số kinh nghiệm như sau, ai chạy kênh khác mà thấy hiệu quả rồi thì chia sẻ thêm nhé.
Chạy quảng cáo tin nhắn (mess) là ngon nhất, vì khách tâm lý chung thích hỏi han, tư vấn đủ kiểu chán chê rồi mới có đủ sự tin tưởng để vay, chạy lưu lượng truy cập trực tiếp tới trang đích không ăn thua lắm.
Tài chính là mảng nhạy cảm, dễ bị từ chối, khóa tài khoản,
Nội Dung quảng cáo: Giải ngân nhanh (Số tiền giải ngân, lãi suất , thời gian, …). Nên chú ý trong mẫu content hạn chế các chữ như tiền, tài chính, lãi suất, vay tín chấp, tín dụng, giải ngân.. (hạn chế chứ không phải là cấm hẳn nhé). Content cũng đừng có in đậm, in nghiêng, dùng icon và hashtag quá nhiều (dễ bị khóa tài khoản vì vi phạm chính sách tránh né hệ thống).
Không liên hệ người thân, giải ngân nhanh trong ngày (đa số họ đang cần tiền muốn vay là có ngay)
So sánh lãi suất vay: Vay ngân hàng thì cần tài sản thế chấp còn Vay tổ chức tài chính thì không cần, hạn chế rủi ro vì không cần thế chấp tài sản, thủ tục nhanh gọn lẹ. Mục đích để thuyết phục khách hàng
Tư vấn và chốt đơn: Nên dùng Chatbot nhé các bác. Vì có một vài lý do như:
- Lý do 1: Khách hàng thường hỏi những câu hỏi giống nhau => dùng chat bot để trả lời tự động
- Lý do 2: Tăng tỉ lệ chuyển đổi vì có người trả lời luôn, nếu nhắn tin trả lời khách chậm thì tỉ lệ rớt sẽ rất cao
- Lý do 3: Remarketing tới khách hàng cũ (trước em dùng smaxbot, bây giờ hình như còn dùng được cả chat gpt thì phải. Bác nào xác định chạy facebook messenger để làm cần câu cơm thì nên bỏ tiền ra mua bản upgrade dùng cho full tính năng.)
Kinh nghiệm xương máu là khách đa số không được vay vì có nợ xấu, không có công việc thu nhập ổn định, nói chung là không đủ điều kiện vay, họ nát nước hết rồi mới tìm tới vay app
Khách rất gà mờ về công nghệ, không biết email là gì, không biết otp là gì, không có tài khoản ngân hàng…nên phải hỏi kĩ rồi hướng dẫn từng li từng tí. App nào mà các bước vay phức tạp tí thì coi như xong.
Khách trong ngày không vay được, thì qua ngày tiếp tục gửi tin nhắn hàng loạt (broadcast) dẫn tới link web, trong đó có chứa thêm các trang vay khác để khách vay thử.
3. Thành Quả Sau Khi Chạy Chiến Dịch Finapp CPQL VN
Với cách chạy trên, doanh thu của mình trong những tháng gần đây luôn ở khoảng 20triệu/tháng
Hi vọng với những cách chia sẻ này, anh em sẽ tìm được những chiến lược phù hợp cho chiến dịch của mình để số nhảy đều, hoa hồng về ầm ầm nhé.
Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!
Bài viết liên quan: