[CASE STUDY] Chiến dịch Havita tại Dinos từng làm mưa làm gió thị trường Thái

12 Tháng 07, 2025hori-grayTrần Hằng
[CASE STUDY] Chiến dịch Havita tại Dinos từng làm mưa làm gió thị trường Thái

Thời điểm 2022 anh em nào chạy Thái offer Havita (Serum dạng xịt hỗ trợ mọc tóc, Sau đóng thì có Beauty Bloom Hair) ở Dinos thì giờ nhà lầu xe hơi hết cả rồi. Hôm nay chỉ là một case cũ của Pub, muốn chia sẻ lại cho anh em đọc tham khảo về tư duy chinh chiến thị trường Thái thôi. Bắt đầu nhé

“Em chọn thị trường Thái vì trên các net aff lúc ấy Thái có vẻ đang hot nên em muốn tìm hiểu xem thế nào.

Ban đầu mới tiếp cận thì em đi hỏi thăm AM các net xem sản phẩm nào đang chạy ra số đều và ổn áp, tiện thể hỏi thăm các chỉ số liên quan như tỉ lệ chốt và CPA trung bình hiện đang thế nào. Sau đó là đi hỏi tiếp những anh chị đã từng chạy thị trường này các chỉ số sâu hơn như CPM, CTR và CVR xem ra sao.

Song song với đó là em đi spy ads (chủ yếu trên ads library) xem số lượng ads đang có trên thị trường thế nào.

Mày mò mãi thì cũng chọn được sản phẩm đầu tiên là con mọc tóc Havita. Em chọn con này cũng một phần vì trước em cũng từng làm video set ads một sản phẩm tương tự ở Việt Nam nên nó cũng dễ tiếp cận hơn.

Về cấu trúc video thì em làm như các video quảng cáo tiktok, sau đó chỉnh lại thành voice thái. Đoạn mở đầu thì nêu ra vấn đề khách hàng đang mắc phải, nhấn mạnh nỗi đau, kế đến là đưa ra giải pháp, rồi đến là thành phần bên trong sản phẩm có lợi ích như nào, sau cùng là kêu gọi hành động. (em có để video mẫu bên dưới)

Các chỉ số mà em quan tâm khi set ads là CPA, CPC và CVR, kế đến là CPM, CTR và số lượt view.

May mắn đợt đó em test lần đầu là ra số luôn, CPM lúc đấy cũng chỉ quanh 90 -120k , CPA tầm 170k nên cũng khá dễ scale.

Em làm nhiều video và chọn những video có CPC rẻ để scale. CPC càng rẻ thì khi scale sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Bên Thái ra số tốt vào buổi sáng, còn chiều tối thì ra số hơi bị đắt. Về cách chạy thì em tập trung ngân sách vào sáng, sau đó những camp nào mà ra lead rẻ (CPA tầm 120-200k) thì mới cho nó chạy tiếp đến hết ngày luôn, còn lại thì tắt hết rồi đến 00h bật lại. Cách chạy này giúp e đảm bảo ra số khá ổn định.

TARGET

Havita: mình để 20-60 luôn(mình để trẻ vì cũng có nhiều ng trẻ bị hói, với cả có thể sẽ mua cho bố mẹ)

CONTENT 1:

รู้สึกเขินอายที่จะเดินออกไปบนถนนหัวโล้นไหม? ศีรษะล้านเป็นโรคที่อันตรายมากซึ่งดูน่ากลัว - มันมีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของคุณ ข่าวดีสำหรับผู้ที่หัวล้านมา 10 ปี แต่เส้นผมจะขึ้นใหม่หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์ น้อยกว่า 30 บาท/วัน อีก 4 สัปดาห์ คุณจะพบกับเส้นผมในฝันของคุณ และรักษาฝันร้ายของผมร่วงได้อย่างสมบูรณ์ สินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง!

CONTENT 2:

อยากหัวล้านไปตลอดชีวิต? ต่อให้หัวล้านมา 10 ปี ผมของคุณก็จะขึ้นใหม่ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ น้อยกว่า 30 บาท/วัน ใหม่ 100% สเปรย์ธรรมชาติเพื่อ "การฟื้นฟู" ผมในเวลาน้อยกว่า 4 สัปดาห์

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Trần Hằng

Trần Hằng

Mình là Hằng, Với 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Affiliate Marketing, kiếm tiền Online. Mình hi vọng những kiến thức chia sẻ trên website sẽ giúp ích được cho bạn trong việc làm MMO nói chung và Affiliate nói riêng.
Bài viết liên quan
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Bài chia sẻ cách làm Affiliate chiến dịch đăng ký tài xế Xanh SM thành viên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt đội Affiliate Siêu Phàm.
Case study: Nutra trị giãn tĩnh mạch tại Bulgaria lãi 42 triệu trong 5 ngày
Case study: Nutra trị giãn tĩnh mạch tại Bulgaria lãi 42 triệu trong 5 ngày
Case study nutra Bulgaria: chiến lược đơn giản, creative cảm xúc, tỷ suất lợi nhuận cao. Gợi ý GEO tiềm năng cho publisher mở rộng và tăng thu nhập.
Bài viết mới nhất
Ra mắt chiến dịch MIC – Bảo hiểm ô tô trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch MIC – Bảo hiểm ô tô trên Dinos Việt Nam
Khám phá chiến dịch bảo hiểm MIC dành cho ô tô trên Dinos với hoa hồng 23%, nhu cầu thị trường lớn và flow chuyển đổi rõ ràng, dễ đẩy số cho Publisher.
Ra mắt chiến dịch URANOL – Thực phẩm chức năng tại thị trường Malaysia trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch URANOL – Thực phẩm chức năng tại thị trường Malaysia trên Dinos Việt Nam
Khám phá chiến dịch Uranol Malaysia với hoa hồng 480K/đơn. Offer tiềm năng cho Publisher nhờ nhu cầu lớn và flow CPO dễ chuyển đổi trên Dinos.
Ra mắt chiến dịch TeenCare – Chương trình giáo dục & tâm lý dành cho trẻ trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch TeenCare – Chương trình giáo dục & tâm lý dành cho trẻ trên Dinos Việt Nam
Dinos VIệt Nam ra mắt chiến dịch TeenCare chương trình giáo dục–tâm lý cho trẻ 8–15 tuổi, giúp rèn kỹ năng sống và quản lý cảm xúc. Hoa hồng 176K, cơ hội tiềm năng cho Publisher.
Sub Afiliate là gì? Tương lai  và xu hướng phát triển của Sub-Affiliate
Sub Afiliate là gì? Tương lai và xu hướng phát triển của Sub-Affiliate
Tìm hiểu Sub Affiliate là gì và vì sao mô hình này giúp mở rộng mạng lưới, tối ưu chi phí và tăng hiệu quả Affiliate Marketing cho doanh nghiệp lẫn nhà tiếp thị.