[CASE STUDY] Chiến dịch Havita tại Dinos từng làm mưa làm gió thị trường Thái
![[CASE STUDY] Chiến dịch Havita tại Dinos từng làm mưa làm gió thị trường Thái](/_next/image/?url=https%3A%2F%2Fs3.ap-southeast-1.amazonaws.com%2Fstorage.dinos.vn%2Fcms%2Fthumbnails%2F01JZWG9G89Z23Q03B9V1D9H005.jpg&w=1920&q=75)
Thời điểm 2022 anh em nào chạy Thái offer Havita (Serum dạng xịt hỗ trợ mọc tóc, Sau đóng thì có Beauty Bloom Hair) ở Dinos thì giờ nhà lầu xe hơi hết cả rồi. Hôm nay chỉ là một case cũ của Pub, muốn chia sẻ lại cho anh em đọc tham khảo về tư duy chinh chiến thị trường Thái thôi. Bắt đầu nhé
“Em chọn thị trường Thái vì trên các net aff lúc ấy Thái có vẻ đang hot nên em muốn tìm hiểu xem thế nào.
Ban đầu mới tiếp cận thì em đi hỏi thăm AM các net xem sản phẩm nào đang chạy ra số đều và ổn áp, tiện thể hỏi thăm các chỉ số liên quan như tỉ lệ chốt và CPA trung bình hiện đang thế nào. Sau đó là đi hỏi tiếp những anh chị đã từng chạy thị trường này các chỉ số sâu hơn như CPM, CTR và CVR xem ra sao.
Song song với đó là em đi spy ads (chủ yếu trên ads library) xem số lượng ads đang có trên thị trường thế nào.
Mày mò mãi thì cũng chọn được sản phẩm đầu tiên là con mọc tóc Havita. Em chọn con này cũng một phần vì trước em cũng từng làm video set ads một sản phẩm tương tự ở Việt Nam nên nó cũng dễ tiếp cận hơn.
Về cấu trúc video thì em làm như các video quảng cáo tiktok, sau đó chỉnh lại thành voice thái. Đoạn mở đầu thì nêu ra vấn đề khách hàng đang mắc phải, nhấn mạnh nỗi đau, kế đến là đưa ra giải pháp, rồi đến là thành phần bên trong sản phẩm có lợi ích như nào, sau cùng là kêu gọi hành động. (em có để video mẫu bên dưới)
Các chỉ số mà em quan tâm khi set ads là CPA, CPC và CVR, kế đến là CPM, CTR và số lượt view.
May mắn đợt đó em test lần đầu là ra số luôn, CPM lúc đấy cũng chỉ quanh 90 -120k , CPA tầm 170k nên cũng khá dễ scale.
Em làm nhiều video và chọn những video có CPC rẻ để scale. CPC càng rẻ thì khi scale sẽ mang lại kết quả tốt hơn.
Bên Thái ra số tốt vào buổi sáng, còn chiều tối thì ra số hơi bị đắt. Về cách chạy thì em tập trung ngân sách vào sáng, sau đó những camp nào mà ra lead rẻ (CPA tầm 120-200k) thì mới cho nó chạy tiếp đến hết ngày luôn, còn lại thì tắt hết rồi đến 00h bật lại. Cách chạy này giúp e đảm bảo ra số khá ổn định.
TARGET
Havita: mình để 20-60 luôn(mình để trẻ vì cũng có nhiều ng trẻ bị hói, với cả có thể sẽ mua cho bố mẹ)
CONTENT 1:
รู้สึกเขินอายที่จะเดินออกไปบนถนนหัวโล้นไหม? ศีรษะล้านเป็นโรคที่อันตรายมากซึ่งดูน่ากลัว - มันมีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของคุณ ข่าวดีสำหรับผู้ที่หัวล้านมา 10 ปี แต่เส้นผมจะขึ้นใหม่หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์ น้อยกว่า 30 บาท/วัน อีก 4 สัปดาห์ คุณจะพบกับเส้นผมในฝันของคุณ และรักษาฝันร้ายของผมร่วงได้อย่างสมบูรณ์ สินค้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง!
CONTENT 2:
อยากหัวล้านไปตลอดชีวิต? ต่อให้หัวล้านมา 10 ปี ผมของคุณก็จะขึ้นใหม่ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ น้อยกว่า 30 บาท/วัน ใหม่ 100% สเปรย์ธรรมชาติเพื่อ "การฟื้นฟู" ผมในเวลาน้อยกว่า 4 สัปดาห์