[DINOS EVENT] Chào hè rực rỡ - Quà lớn bất ngờ

31 Tháng 05, 2024hori-grayDinos Việt Nam
[DINOS EVENT] Chào hè rực rỡ - Quà lớn bất ngờ

Publishers nhà Dinos đã biết tin gì chưa? Dinos tổ chức Event cực hot để chào hè với tổng giá trị giải thưởng cho chiến dịch lần này lên tới 3 triệu đồng.

Việc của bạn cần làm chính là Đẩy đơn & Nhận thưởng thôi!

Thời gian: 01/06 - 30/06/2024

Đối tượng tham gia: Tất cả các Publishers trên hệ thống Dinos

Offer đầu tiên mở bát cho event lần này:  #866 Sinh lý nam Him ST CPS VN

Hình thức: CPS (Cost per sale)

Hoa hồng: 38%/đơn hàng

Chi tiết về phần thưởng

Tặng ngay 100.000 VNĐ/ 1 đơn hàng thành công cho 20 đơn hàng đầu tiên

Tặng ngay 1.000.000 VNĐ cho Publisher đạt doanh số cao nhất

Lưu ý:

- Các chiến dịch trên hệ thống phải cập nhật trạng thái Approved thì mới được tính là 1 đơn hàng thành công

- Các bạn truy cập ngay vào hệ thống Dinos -> Vào Chiến dịch -> Tìm từ khoá chiến dịchĐẩy đơn - Nhận thưởng thôi.

event dinos sinh lý nam him

A.C.E đừng bỏ lỡ nhé! Nếu anh em có bất cứ thắc mắc nào về chiến dịch, đừng ngần ngại Ping ngay cho AM nhé. Chúc anh em đẩy số thật bùng nổ.

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
[Webinar 2026] Chìa khoá tăng trưởng với Affiliate & Attribution thông minh hơn
[Webinar 2026] Chìa khoá tăng trưởng với Affiliate & Attribution thông minh hơn
11/12/2025hori-grayĐình Long
Bước sang năm 2026, bài toán tăng trưởng bền vững trong marketing performance đang trở thành ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc nhìn lại chi phí quảng cáo đã bỏ ra, các thương hiệu đang cần một tầm nhìn xa hơn: kênh nào thực sự tạo ra tăng trưởng? Nền tảng nào nên được đầu tư dài hạn? Và chiến lược nào đủ bền để scale trong một bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt?
Dinos Việt Nam tham dự Global Traffic Conference 2025 tại Thượng Hải!
Dinos Việt Nam tham dự Global Traffic Conference 2025 tại Thượng Hải!
Dinos Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị Giao thông Toàn cầu (GTC) 2025, Củangày 5–6 tháng 11 năm 2025 tại Shanghai World Expo Exhibition & Convention Center, Trung Quốc.
Dinos tròn 5 tuổi – Hành trình cùng nhau “bloom & glow”
Dinos tròn 5 tuổi – Hành trình cùng nhau “bloom & glow”
Dinos kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi bằng buổi workshop ấm cúng, cùng nhau nhìn lại hành trình 5 năm phát triển và hướng tới tuổi mới bứt phá.
Bài viết mới nhất
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Giới thiệu chiến dịch Clean Code trên Dinos Việt Nam: mô hình CPO, hoa hồng 96.500đ/đơn, tệp khách học code dễ triển khai. Cập nhật giá bán, điều kiện chấp nhận & từ chối đơn.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
26/12/2025hori-grayĐình Long
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.