Cùng Nhìn Lại Buổi Offline 2023

13 Tháng 12, 2023hori-grayDinos Việt Nam
Cùng Nhìn Lại Buổi Offline 2023

Lời Cảm Ơn

Trước hết, Ban Tổ Chức xin gửi lời cảm ơn tới 4 speakers chính: anh Doãn Kỷ, anh Nhật Dương, anh Le Hoai Namanh Lê Trung Kiên đã dành thời gian chuẩn bị nội dung talk và đến giao lưu, chia sẻ nhiều kiến thức giá trị cho anh em. Dinos team cũng gửi lời cảm ơn team DC Group - 3 Độ Agency và MGID Việt Nam đã support Dinos truyền thông cho sự kiện lần này. Cuối cùng, những nhân vật quan trọng nhất, cảm ơn tất cả mọi người đã mua vé, sắp xếp thời gian để tham dự buổi offline cuối năm này Mọi người chính là nguồn động lực để Dinos duy trì tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng 1 cộng đồng Affiliate/ MMO vững mạnh và giá trị. Trong thời gian sắp tới, bên cạnh những buổi livestream thường kỳ, Dinos team chắc chắn sẽ tổ chức thêm nhiều buổi offline mini nữa để anh em có dịp gặp gỡ, trao đổi và giao lưu trực tiếp thay vì những cuộc gặp mặt qua màn hình máy tính! Cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người! Hẹn gặp lại anh em tại các buổi offline của năm 2024. Một số hình ảnh của buổi offline 2023 Dinos offline 2023 2 Dinos offline 2023 3 Dinos offline 2023 5   Dinos offline 2023 4 Dinos offline 2023 Dinos offline 2023 1

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
[Webinar 2026] Chìa khoá tăng trưởng với Affiliate & Attribution thông minh hơn
[Webinar 2026] Chìa khoá tăng trưởng với Affiliate & Attribution thông minh hơn
11/12/2025hori-grayĐình Long
Bước sang năm 2026, bài toán tăng trưởng bền vững trong marketing performance đang trở thành ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc nhìn lại chi phí quảng cáo đã bỏ ra, các thương hiệu đang cần một tầm nhìn xa hơn: kênh nào thực sự tạo ra tăng trưởng? Nền tảng nào nên được đầu tư dài hạn? Và chiến lược nào đủ bền để scale trong một bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt?
Dinos Việt Nam tham dự Global Traffic Conference 2025 tại Thượng Hải!
Dinos Việt Nam tham dự Global Traffic Conference 2025 tại Thượng Hải!
Dinos Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị Giao thông Toàn cầu (GTC) 2025, Củangày 5–6 tháng 11 năm 2025 tại Shanghai World Expo Exhibition & Convention Center, Trung Quốc.
Dinos tròn 5 tuổi – Hành trình cùng nhau “bloom & glow”
Dinos tròn 5 tuổi – Hành trình cùng nhau “bloom & glow”
Dinos kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi bằng buổi workshop ấm cúng, cùng nhau nhìn lại hành trình 5 năm phát triển và hướng tới tuổi mới bứt phá.
Bài viết mới nhất
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Giới thiệu chiến dịch Clean Code trên Dinos Việt Nam: mô hình CPO, hoa hồng 96.500đ/đơn, tệp khách học code dễ triển khai. Cập nhật giá bán, điều kiện chấp nhận & từ chối đơn.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
26/12/2025hori-grayĐình Long
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.