Khác
[EVENT] SIÊU HỘI TĂNG PAYOUT KỊCH TRẦN CHO CÁC CHIẾN DỊCH COD
Dịch giã khiến việc tăng thu nhập của nhiều publisher trở nên khó khăn. Đừng lo, vì #Dinos_team thấu hiểu, sẵn sàng và đã chuẩn bị 1 chiếc DINOS EVENT để hỗ trợ TĂNG PAYOUT KỊCH TRẦN cho tất cả các publisher!
• Thời gian diễn ra DINOS EVENT: 05/08 - 19/08
• Chi tiết các chiến dịch được tăng PAYOUT:
| NHÓM CHIẾN DỊCH CPO | PAYOUT |
| Kem DAKAMI | 19.47$ |
| 22 Again | 18.60$ |
| Beauty Again | 16.21$ |
| Hona VN | 39% giá trị đơn hàng |
| Trĩ Thiên An VN | 36% giá trị đơn hàng |
| VIÊN SỦI KETO SLIM | PAYOUT |
| 1 hộp sủi Ketoslim | 13.22$ |
| 2 hộp Ketoslim tặng 1 sủi Ketoslim (hoặc 1 hộp bột cần tây) | 17.74$ |
| 3 hộp Ketoslim tặng 2 sủi Ketoslim (hoặc 2 hộp bột cần tây) | 20.17$ |
| 4 hộp Ketoslim tặng 3 sủi Ketoslim (hoặc 3 hộp bột cần tây) | 24.35$ |
| KẸO NGẬM X MARVEL | PAYOUT |
| 1 hộp Xmarvel | 13.22 $ |
| 2 hộp Xmarvel tặng 1 gel bôi trơn | 17.74 $ |
| 3 hộp Xmarvel tặng 1 Xmarvel power | 20.17 $ |
| 4 hộp Xmarvel tặng 1 Xmarvel power + 1 gel bôi trơn | 24.35 $ |
| 5 hộp Xmarvel tặng 2 Xmarvel power + 1 gel bôi trơn | 30.61 $ |
Dịch bệnh không đáng sợ bằng việc mất niềm tin và nỗ lực. Vì vậy các Publisher ơi, hãy chuẩn bị ngay tài khoản để cùng #Dinos_team tiếp tục chiến đấu để nâng cao thu nhập trong mùa dịch này nhé! Dinos tin rằng chỉ cần cộng đồng Publishers tiếp tục kiên trì làm Affiliate Marketing thì mọi thành quả đều có thể đạt được!
Chia sẻ:
Sao chép
Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Ra mắt chiến dịch CUB – Cathay United Bank trên Dinos Việt Nam
Chiến dịch CUB – Cathay United Bank mang đến hoa hồng cao, flow đăng ký dễ chuyển đổi và nhu cầu thị trường lớn. Lựa chọn lý tưởng để Publisher đẩy số.
Google Gemini là gì? Tìm hiểu về công cụ AI mạnh nhất của Google
Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã thay đổi hoàn toàn cách con người học tập, làm việc và sáng tạo. Từ việc hỗ trợ viết nội dung, xử lý hình ảnh, nghiên cứu học thuật đến lập trình - AI ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích. Trong làn sóng đó, Google - một trong những gã khổng lồ công nghệ - đã chính thức giới thiệu Google Gemini, mô hình AI đa phương thức tiên tiến nhất mà họ từng phát triển. Gemini được đánh giá là “siêu mô hình AI” mới, sở hữu khả năng hiểu và xử lý nhiều dạng dữ liệu vượt trội, mở ra nhiều ứng dụng thực tiễn mạnh mẽ hơn.
Nhìn lại Q4/2025: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Performance Marketing Việt Nam
Năm 2025 đánh dấu một giai đoạn kinh tế nhiều biến động, nhưng thị trường performance marketing Việt Nam lại cho thấy những chuyển động tích cực và rõ ràng hơn bao giờ hết. Sự tăng trưởng của TMĐT, sự cải thiện về chất lượng dữ liệu, xu hướng ưu tiên user chất lượng và sự quay lại mạnh mẽ của mô hình affiliate/performance từ phía doanh nghiệp đang định hình lại toàn bộ thị trường.
Bài viết mới nhất
Bài viết mới nhất
Ra mắt chiến dịch CUB – Cathay United Bank trên Dinos Việt Nam
Chiến dịch CUB – Cathay United Bank mang đến hoa hồng cao, flow đăng ký dễ chuyển đổi và nhu cầu thị trường lớn. Lựa chọn lý tưởng để Publisher đẩy số.
Google Gemini là gì? Tìm hiểu về công cụ AI mạnh nhất của Google
Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã thay đổi hoàn toàn cách con người học tập, làm việc và sáng tạo. Từ việc hỗ trợ viết nội dung, xử lý hình ảnh, nghiên cứu học thuật đến lập trình - AI ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích. Trong làn sóng đó, Google - một trong những gã khổng lồ công nghệ - đã chính thức giới thiệu Google Gemini, mô hình AI đa phương thức tiên tiến nhất mà họ từng phát triển. Gemini được đánh giá là “siêu mô hình AI” mới, sở hữu khả năng hiểu và xử lý nhiều dạng dữ liệu vượt trội, mở ra nhiều ứng dụng thực tiễn mạnh mẽ hơn.
Nhìn lại Q4/2025: Những tín hiệu tích cực từ thị trường Performance Marketing Việt Nam
Năm 2025 đánh dấu một giai đoạn kinh tế nhiều biến động, nhưng thị trường performance marketing Việt Nam lại cho thấy những chuyển động tích cực và rõ ràng hơn bao giờ hết. Sự tăng trưởng của TMĐT, sự cải thiện về chất lượng dữ liệu, xu hướng ưu tiên user chất lượng và sự quay lại mạnh mẽ của mô hình affiliate/performance từ phía doanh nghiệp đang định hình lại toàn bộ thị trường.