Bài viết

Dinos Team Tại Affiliate World Asia 2024 – Hành Trình Kết Nối Và Phát Triển

20 Tháng 8, 2024logoDinos Việt Nam
logo

Hôm nay, 05/12/2024, các đại diện của Dinos Việt Nam đã có mặt tại Bangkok để tham gia sự kiện Affiliate World Asia 2024 – một trong những hội nghị hàng đầu thế giới dành cho lĩnh vực affiliate và performance marketing. Đây là cơ hội tuyệt vời để Dinos Team kết nối với các đối tác quốc tế, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu, và cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành.

Dinos Team Tại Affiliate World Asia 2024 1

Lần này, Dinos Việt Nam vinh dự có một đội ngũ mạnh mẽ đại diện tham dự AW 2024. Đội ngũ tham dự bao gồm Mr. Hải Trương (CEO Dinos Việt Nam), Mrs. Tươi Phạm (Lead of Account Manager), và Mrs. Mai Trang (Account Manager).

Dinos Việt Nam tham dự hội nghị AW 2024 với những mục tiêu chiến lược, nhằm tăng cường năng lực kết nối, học hỏi và mở rộng cơ hội cho cộng đồng Affiliate tại Việt Nam. 

Dinos Team Tại Affiliate World Asia 2024 2

Tại AW 2024, Dinos Team sẽ có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên sâu, gặp gỡ, trao đổi với các đối tác quốc tế, và đặc biệt là kết nối với các nhà quảng cáo lớn cùng những nền tảng affiliate hàng đầu Thế Giới.

Dinos Team Tại Affiliate World Asia 2024 3

Hội nghị năm nay thực sự ấn tượng với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia, nhà quảng cáo lớn, và các publisher tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Dinos Team đã có dịp gặp gỡ nhiều đối tác tiềm năng, trao đổi các chiến lược phát triển, và khám phá những công nghệ mới hứa hẹn sẽ làm thay đổi cách làm affiliate marketing hiện nay.  

Bên cạnh đó, Dinos cũng đặc biệt quan tâm đến việc mang những kiến thức và công cụ học hỏi được tại AW 2024 về hỗ trợ cộng đồng publisher Việt Nam!

Hãy theo dõi để cùng cập nhật thêm những khoảnh khắc và thông tin thú vị từ Dinos Team tại sự kiện nhé! 

Chia sẻ:
Sao chép:
logo
logo
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam đang là 1 trong những nền tảng tiếp thị liên kết uy tín và được yêu thích với những ưu điểm như chính sách rút hoa hồng 24/7 rất linh hoạt, đội ngũ AM support từ A-Z, hơn 700 chiến dịch và sản phẩm khác nhau.
Bài viết liên quan