Danh mục: KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
logo
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Doanh nghiệp chi mạnh cho Ads nhưng doanh thu không tăng? Đây là giải pháp bạn cần biết!
25/04/2025logoTrần Hằng
Ngân sách marketing bị “đốt” mà không đem lại hiệu quả, làm giảm biên lợi nhuận và cản trở tăng trưởng bền vững. Cùng tìm hiểu giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững mà Dinos chia sẻ dưới đây nhé.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
MVP là gì? Phương pháp xây dựng MVP hiệu quả cho mobile app
26/09/2024logoDinos Việt Nam
MVP là một trong những chiến dịch quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vậy MVP là gì? Cùng Dinos Việt Nam khám phá ngay nhé!
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Chiến lược Phát triển Mobile App marketing hiệu quả
06/05/2024logoDinos Việt Nam
Dinos đưa ra chiến lược giúp các doanh nghiệp mở rộng ứng dụng di động của họ trên các phương diện như thu hút người dùng, tối ưu hóa cửa hàng ứng dụng, phân tích và giữ chân người dùng.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Advertiser là gì? Cách Adv tăng lợi nhuận từ Affiliate Marketing
13/03/2024logoDinos Việt Nam
Advertiser là gì? Advertiser hay còn gọi là ADV là những doanh nghiệp có sản phẩm hay dịch vụ cần quảng bá để có thể đạt được doanh thu như mong muốn. 
logo
AFFILIATE MARKETING
B2C là gì? Phân biệt giữa mô hình B2C và B2B
19/08/2023logoDinos Việt Nam
Trong giới kinh doanh thì 2 mô hình được nhắc tới nhiều nhất đó là B2C và B2B. Vậy bạn đã biết B2C là gì và cách phân biệt 2 mô hình này.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
D2C là gì? Quy trình thực hiện D2C trên Dinos Việt Nam
25/04/2023logoDinos Việt Nam
D2C là gì? Mô hình D2C (Direct to Customer) không có quá xa lạ đối với các doanh nghiệp và những người mới bắt đầu kinh doanh.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Đối soát là gì? Những điều cần lưu ý khi đối soát
24/04/2023logoDinos Việt Nam
Đối soát trong tiếng Anh có nghĩa là For Control. Là một phương pháp kết hợp giữa đối chiếu và rà soát số liệu chi phí.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
PR Marketing là gì? 7 loại hình PR Marketing phổ biến
28/02/2023logoDinos Việt Nam
Nếu bạn đã làm Marketing thì không thể không biết đến PR. Cùng tìm hiểu 7 loại hình PR Marketing phổ biến hiện nay
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Target là gì? Bí quyết Target thị trường mục tiêu cho doanh nghiệp
20/02/2023logoDinos Việt Nam
Yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp là target đúng thị trường và đối tượng. Cùng tìm hiểu cách target thị trường mục tiêu.
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Thương hiệu doanh nghiệp là gì? Cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
14/02/2023logoDinos Việt Nam
Muốn doanh nghiệp được nhiều người biết đến thì cần phải xây dựng thương hiệu. Cùng tìm hiểu những cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nhé
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Chiến lược khác biệt hóa là gì? Cách xây dựng chiến lược khác biệt hóa
12/02/2023logoDinos Việt Nam
Để sản phẩm của doanh nghiệp mình nổi bật trong hàng triệu các sản phẩm khác trên thị trường thì cần chiến lược khác biệt hóa. Cùng tìm hiểu
logo
KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP
Chính sách khách hàng là gì? Cách xây dựng CSKH tối ưu cho DN
12/02/2023logoDinos Việt Nam
Đối với mỗi một doanh nghiệp thì chính sách khách hàng là điều không thể thiếu. Cùng tìm hiểu cách xây dựng CSKH tối ưu cho doanh nghiệp