Tuyển Dụng Chuyên Viên Social Marketing
Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch seeding, kế hoạch phát triển group Facebook cộng đồng của Công ty (Có hơn 37,000 thành viên)
- Xây dựng nội dung cho group cộng đồng
- Triển khai các hoạt động livestream, webinar, minigames thu hút các thành viên trong group
- Liên kết, hợp tác với các bên nhằm phát triển group cộng đồng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Ứng Viên
- Từ 1 năm kinh nghiệm xây dựng nội dung và quản lý Facebook group
- Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên
- Sáng tạo và bắt trend tốt
- Có khả năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa video và hình ảnh đơn giản (Capcut, Canva, Photoshop, Premiere…)
- Có laptop cá nhân
- Có khả năng giao tiếp tốt, hướng ngoại là điểm cộng
- Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, thích học hỏi tìm tòi.
Quyền Lợi
- Lương từ 9,000,000 – 11,000,000 + Phụ cấp + Thưởng
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại và commission/ incentive theo chính sách chung
- Thưởng vào các ngày lễ tết, hiếu hỷ, tổ chức sinh nhật nhân viên, phụ cấp cho nhân viên nằm viện…
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Thử việc (100% lương) – Chính thức (Đóng Bảo hiểm, Ký HĐLĐ) – Senior – Leader – Manager
- Tăng lương 2 lần/ năm
- Được đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn trong lĩnh vực Affiliate Marketing
- Đi làm không lo đói vì có đồ ăn ngập mặt, căng thẳng thì có nhạc để chill, thứ 6 hàng tuần có happy hour
- Ăn mặc thoải mái đến Công ty vì chúng tôi quan trọng chất lượng hơn
- Làm việc theo phương pháp quản trị mục tiêu OKRs
- Ban lãnh đạo có tầm nhìn và đồng nghiệp thân thiện, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau (Đa phần là Gen Z)
- Văn phòng có đầy đủ tiện nghi: lò vi sóng, tủ lạnh, hỗ trợ laptop (nếu cần), loa mic,…
- Đi nghỉ dưỡng tại villa/resort 1-2 lần và du lịch 1 lần trong năm.
Thời Gian Làm Việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6
- Ca sáng: Từ 9h00 – 12h00
- Ca chiều: Từ 13h30 – 18h00
- Làm việc tại: Tầng 5, Toà nhà 32, Ngõ 12, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Phương thức ứng tuyển
Gửi CV tới địa chỉ Mail: [email protected]
Hạn nộp hồ sơ: 01/06/2023 - 30/06/2023Chia sẻ:
Sao chép
Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Tuyển Dụng Business Development
Dinos Tuyển Dụng Business Development với mức lương hấp dẫn, phúc lợi tốt. Ứng tuyển ngay!
Tuyển Dụng Account (Sales Publisher)
Dinos Tuyển Dụng Chuyên Viên Account (Sales Publisher) với mức lương hấp dẫn, phúc lợi tốt. Ứng tuyển ngay!
Bài viết mới nhất
Bài viết mới nhất
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Giới thiệu chiến dịch Clean Code trên Dinos Việt Nam: mô hình CPO, hoa hồng 96.500đ/đơn, tệp khách học code dễ triển khai. Cập nhật giá bán, điều kiện chấp nhận & từ chối đơn.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.