Chiến dịch Everlift Thái đem lại doanh thu khủng 150 triệu/ tháng

13 Tháng 07, 2021hori-grayDinos Việt Nam
Chiến dịch Everlift Thái đem lại doanh thu khủng 150 triệu/ tháng

Luôn nằm trong Top Offers của Dinos Việt Nam thời gian gần đây, chiến dịch EVERLIFT được coi là “con gà đẻ trứng vàng” mang lại mức doanh thu khủng cho nhiều publishers. Vậy lên kế hoạch ra sao, đánh thế nào để thắng chiến dịch này? Mời mọi người cùng đọc những chia sẻ của anh Vũ Việt Hùng - TOP Publisher tại DINOS với thu nhập KHỦNG LONG lên đến 150 TRIỆU mỗi tháng từ chiến dịch EVERLIFT.

XEM THÊM: Xây Dựng SEO Để Kiếm 40 Triệu/Tháng Với Chiến Dịch Dakami

Đôi lời giới thiệu về EVERLIFT TH

Mình đã từng chạy affiliate 1 thời gian tương đối để tích lũy kha khá kinh nghiệm. Tuy nhiên thì trước khi chạy EVERLIFT ở DINOS thì mình mới chỉ chạy các chiến dịch trong nước chứ chưa lên campaign ở thị trường quốc tế bao giờ.

Bên AM của DINOS có gợi ý cho mình chạy offer EVERLIFT ở thị trường Thái Lan. Lúc đầu cũng hơi rén vì mình cũng biết chạy affiliate ở nước ngoài không dễ ăn như các chiến dịch trong nước, từ việc target, lựa chọn kênh phù hợp, rồi landing page sử dụng tiếng Thái,.... May mắn là hệ thống DINOS có sẵn nhiều mẫu landing page và content chạy quảng cáo, mình được 1 bạn AM hỗ trợ khá chi tiết khi chuẩn bị lên campaign tại thị trường Thái.

Các bạn có thể thấy trên hệ thống đã có sẵn 2 mẫu Landing Page và 2 mẫu Pre-Landing Page để mình sẵn sàng lên campaign chạy quảng cáo bất cứ lúc nào. Hoa hồng EVERLIFT cũng rất cao, cứ 1 đơn hàng chốt thành công thì mình được cộng 33.5$ - tương đương 770K vào tài khoản.

 

 

Nhưng lưu ý khi Hùng chạy chiến dịch EVERLIFT TH

Với Hùng thì lựa chọn kênh quảng bá phù hợp với sản phẩm luôn là yếu tố tiên quyết cho một chiến dịch thành công, bao gồm cả EVERLIFT. Trong chiến dịch này, để tối ưu chuyển đổi và tỷ lệ chốt, các bạn nên sử dụng pre-landing page với nội dung chia sẻ về sức khỏe sau đó mới dẫn ra landing page bán hàng, nơi bạn tập trung viết chuyên sâu về tính năng của sản phẩm.

Nếu anh em nào chưa biết về pre-landing page thì có thể hiểu Pre là nơi các bạn kể chuyện, dẫn dắt thông tin, gợi mở nhu cầu để độc giả tò mò và có hứng thú với sản phẩm, từ đó thôi thúc họ click vào link landing page để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm.

Tệp khách hàng của sản phẩm là phụ nữ có nhu cầu làm đẹp, hơn nữa Everlift là sản phẩm chống lão hóa nên mình tập trung vào độ tuổi từ 25 đến 40, đây là độ tuổi mà phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm để ngăn chặn quá trình này. Về vị trí, lời khuyên của mình là đánh vào những thành phố lớn như BangKok, Chiang Mai, Pattaya - nơi người dân có thu nhập cao hơn để cải thiện tỉ lệ chốt.

Chuẩn bị hình ảnh, gợi ý cho anh em một dạng hình ảnh mình đã chạy thành công cho chiến dịch này: cô người mẫu có ngoại hình thu hút, da mặt căng bóng và có vị bác sĩ đang khám cho cô người mẫu đó. Ngoài ra, tùy vào khả năng sáng tạo của anh em mà có thể thiết kế nhiều loại hình ảnh thu hút khác, nhưng cũng cần chú ý đến chất lượng hình ảnh, tạo độ uy tín nhất định để khách hàng có cảm giác yên tâm về sản phẩm.

“Content is king”, do đó đầu tư vào content không bao giờ là thừa anh em nhé. Đầu tiên là tiêu đề, hãy sử dụng những tiêu đề thu hút và kích thích sự tò mò của người đọc, mang tính “giật tít” một chút như: "Chồng tôi yêu tôi nhiều hơn là nhờ thứ này ..." hoặc "Bác sĩ Hàn quốc tiết lộ bí quyết làm trẻ ra 10 tuổi ..." hay “40 tuổi mà da tôi vẫn căng bóng nhờ bí quyết sau ...”. Có tiêu đề thu hút và kích thích được độc giả thì phần nội dung phía dưới anh em cứ thoải mái “chém”, đảm bảo có đủ những thông tin cần thiết cho khách hàng về sản phẩm là được.

Nhiều ý tưởng như thế nhưng mình cũng không chắc chắn được thị hiếu của khách hàng mà đánh ăn chắc một post nào cả, vì vậy cần phải test, cứ test rồi mới tìm được hướng đi hiệu quả nhất. Đầu tiên, ta sẽ chạy với chiến dịch lưu lượng truy cập cùng rất nhiều content được mix với nhau, ngân sách sẽ khoảng từ 5-10$/ngày cho mỗi bài.

Sau đó, sẽ đo đếm tỉ lệ nhấp vào liên kết CTR khoảng trên 5% là có thể sử dụng để vít. Khi vít anh em lưu ý nên lên nhiều tài khoản, mỗi tài khoản chỉ chạy ngân sách từ 50-60$/tài khoản để hạn chế việc chết camp.

Giá lead trung bình là 15$, tỷ lệ chốt trung bình là 60 - 70% nên sẽ tối ưu được giá lead.

Thành quả sau khi chạy chiến dịch eVERLIFT TH

Với cách chạy này, doanh thu của mình vài tháng gần đây luôn ở khoảng 150 triệu cho riêng offer EVERLIFT TH.

Hi vọng với những chia sẻ này, anh em sẽ tìm được chiến lược phù hợp cho các chiến dịch của mình để số cứ nhảy mà hoa hồng thì đổ về ầm ầm. 

Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Với hàng trăm chiến dịch tiếp thị liên kết cùng chính sách thanh toán hoa hồng 24/7. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! 
Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Khám phá Top Offer tài chính sinh lời nhất  Dinos Việt Nam gợi ý cho Publisher
Khám phá Top Offer tài chính sinh lời nhất Dinos Việt Nam gợi ý cho Publisher
Khám phá Top Offer tài chính sinh lời nhất Dinos Việt Nam gợi ý mang lại doanh thu cao và traffic bền vững nhất cho Publisher.
Gợi ý 4 kênh traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho chiến dịch tài chính
Gợi ý 4 kênh traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho chiến dịch tài chính
30/10/2025hori-grayTrần Hằng
Khám phá 4 nguồn traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho chiến dịch tài chính cùng chiến lược tối ưu đa kênh giúp Publisher tăng lead và doanh thu bền vững.
5 Mẹo SEO hiệu quả cho các Offer vay vốn
5 Mẹo SEO hiệu quả cho các Offer vay vốn
Khám phá 5 Mẹo SEO hiệu quả cho các Offer vay vốn mở ra cơ hội SEO cho publisher affiliate tài chính tối ưu từ khóa và tăng lead trên Dinos.vn.
Bài viết mới nhất
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Trong mô hình Affiliate Marketing, đội ngũ cộng tác viên (CTV) đóng vai trò như những “đại sứ thương hiệu”, giúp mở rộng mạng lưới bán hàng mà không cần đầu tư lớn về nhân sự hay ngân sách truyền thông.
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Affiliate Marketing đang trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý và vận hành hệ thống tiếp thị liên kết một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần hiểu rõ cách hoạt động của nền tảng Affiliate cũng như những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ đi kèm. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá chi tiết cách hệ thống Affiliate vận hành, từ cơ chế tracking đến thanh toán hoa hồng, đồng thời giới thiệu các tính năng nổi bật giúp tối ưu hiệu suất và chống gian lận trong từng chiến dịch.
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
21/11/2025hori-grayTrần Hằng
Khám phá loạt tính năng AI đột phá Google ra mắt năm 2025: AI Mode tìm kiếm hội thoại, Live Camera, Flow AI, Gemini 2.5, Maps thông minh và Workspace AI.
Doanh nghiệp tự triển khai Affiliate Marketing có được không? Cách thực hiện như thế nào?
Doanh nghiệp tự triển khai Affiliate Marketing có được không? Cách thực hiện như thế nào?
Trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng tăng cao, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) đang trở thành giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng mà vẫn kiểm soát ngân sách hiệu quả. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang đặt ra câu hỏi: Liệu có thể tự xây dựng và vận hành hệ thống affiliate mà không cần phụ thuộc vào bên thứ ba? Câu trả lời là có, nhưng cần có chiến lược, công cụ phù hợp và sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ khả năng tự triển khai Affiliate Marketing của doanh nghiệp, đồng thời hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện để tối ưu hiệu quả.