Trở thành TOP Publisher với thu nhập hơn 300tr/tháng từ chiến dịch Sin Hair
Hôm nay, Dinos Việt Nam sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn 1 CASE STUDY cũng rất thành công khi làm affiliate marketing trên nền tảng của Dinos. Đó chính là hành trình kiếm 300 TRIỆU/ tháng với chiến dịch SIN HAIR của Publisher Hiệp Trịnh. Trong bài viết này, Dinos sẽ chia sẻ cụ thể cho các bạn biết về cách mà bạn Publisher này đã làm để có thể đạt được một kết quả như vậy. Từ việc bán sản phẩm gì, nguồn traffic là gì, content viết sao, tư vấn chốt sale như thế nào,…
XEM THÊM: Kiếm 35 Triệu/ Tháng Nhờ Chiến Dịch Keto Slim
Sự Độc đáo của chiến dịch SIN HAIR
Chỉ với 1 lần gội, bạn sẽ có ngay một quả đầu không còn tóc bạc, quá hay ho và độc đáo đúng không? Nó lại còn không bị dính da đầu và không ảnh hưởng đến tóc sau này nữa.
Đấy là cái độc đáo về sản phẩm mà mình muốn nói đến bạn. Với sản phẩm này, nếu ai là người lần đầu xem qua thì không thể nào không ồ lên “hay quá”.
Mà nếu như bạn là một người có tóc bạc, mỗi lần đi nhuộm tóc mà mất vài trăm ngàn thì không lý do gì mà không mua dầu gội phủ bạc Sin Hair về gội cho nhanh và kinh tế hơn đúng không?
Có nhiều KOLs giới thiệu
Bạn sẽ không quá khó để tìm cho mình một video có KOL đến các influencer giới thiệu về dầu gội phủ bạc Sin Hair. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn một chiến dịch CPO để chạy.
Nhờ những video này, bạn sẽ có nhiều content giá trị để có thể chạy quảng cáo, viết bài SEO đến việc biên tập thành video để xây dựng cho mình những kênh Youtube, Tiktok giới thiệu và bán sản phẩm một cách dễ dàng hơn.
Sản phẩm sạch - Dễ chạy quảng cáo
Nghĩa của từ “Sản phẩm sạch” ở đây có 2 nghĩa:
- Sản phẩm chất lượng, không ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng.
- Sản phẩm không vi phậm các chính sách chạy quảng cáo của Facebook, Google.
Một số mẫu quảng cáo dầu gội phủ bạc Sin Hair trên Google:
Bạn không quá khó để có thể tìm thấy những mẫu quảng cáo dầu gội phủ bạc Sin Hair trên Google.
Người ta chạy được có nghĩa là sản phẩm này không bị vi phạm chính sách quảng cáo của Google, chúng ta hoàn toàn có thể chạy quảng cáo chiến dịch này.
Publisher Hiệp Trịnh chạy affiliate cho SIN HAIR Như thế nào?
Trước hết, các bạn có thể vào hệ thống của DINOS để tìm hiểu qua về chiến dịch affiliate cho SIN HAIR.
Đối với chiến dịch này, publisher Hiệp Trịnh đã lựa chọn Facebook là kênh quảng bá chính.
Nếu bạn nào làm Affiliate lâu thì chạy quảng cáo chuyển đổi để kiếm tiền với CPO là một Case study đã quá thành công mà thời gian trước đây đã có quá nhiều người chia sẻ, tuy nhiên thời gian gần đây việc chạy quảng cáo chuyên đổi không đơn giản như trước nữa.
Cho nên chúng ta sẽ chạy một loại quảng cáo khác của Facebook đấy chính là quảng cáo chat messenger. Đây là cách chạy quảng cáo mà nhiều bạn làm Affiliate tài chính hay làm (thời gian gần đây tài chính khó chạy quảng cáo Facebook rồi).
Chúng ta sẽ chạy quảng cáo để thu hút khách hàng nhắn tin với Fanpage, từ đấy chốt khách hàng thông qua việc nhắn tin với khách, hoặc xin thông tin khách hàng và điền trực tiếp vào link Affiliate của chiến dịch dầu gội phủ bạc Sin Hair.
Content thì mình làm content lợi ích, bắn khuyến mại, ghi rõ giá tiền để tăng tỉ lệ chốt (ghi giá thực tế, giá đã giảm).
Vì thực ra với sản phẩm này thì cái media đã rất trust rồi nên content không cần phải dài dòng đâu. Nên tập trung vào các key như “hết bạc tóc ngay sau 1 lần gội”, “không tốn tiền nhuộm ngoài tiệm”, “không dính da đầu”,…
À, chắc bạn sẽ hỏi “cái media” là gì đúng không? Đấy chính là những video của các KOL và influencer mà mình đã giới thiệu ở trên. Các bạn nên tận dụng những nguồn media này để tạo ra nội dung quảng cáo, như vậy thì phi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn và sẽ thu hút được nhiều khách hàng nhắn tin với Fanpage hơn.
Dưới đây là nguyên văn của bạn Publisher đã chia sẻ Case Study này:
“Thực ra mình cũng từng thử nhiều chiến dịch rồi và tất nhiên không phải con nào cũng win. Từ đấy mình kết luận ra là tìm sp phải tìm sp nào có nhiều tư liệu truyền thông, có KOLs luôn là một lợi thế.
Sau đó phải đem seach thử xem có ai đang chạy sp này không, nếu có thì tức là con này có thể chạy đc, bán đc.
Bên này có rất nhiều video KOLs, anh em tha hồ mà chạy: Thanh Hương, Văn Chung, Kim Tử Long,… mà thường là video Thanh Hương, Kim Tử Long.
Video review người dùng thật chạt số rẻ nhất nhé, loanh quanh 60k thôi.” 60k cho một mess, quá thơm cho hoa hồng ~150k.
Bạn nghe qua câu “đỉnh cao của target là không target gì” chưa? Đấy là câu nói của mấy thầy dạy chạy quảng cáo Facebook thôi, còn mình thì mình không khuyên vậy đâu.
Về phần target thì mình không cần target gì nhiều chứ không phải là không cần target gì. Sin hair thì chỉ cần target tuổi và loại trừ đồng nghiệp, để độ tuổi từ 28 trở lên.
Tâm lí khách đa số đều sử dụng qua rất nhiều loại rồi, giờ chỉ phân vân bên nào chính hãng, dùng hiệu quả không? Có bị đen tay, da đầu gì không?
Cách gội thì tư vấn theo hướng dẫn trong hộp ghi. Để khách an tâm hơn thì bạn có thể gửi thêm 1 – 3 cái ảnh feedback là đơn chốt trong một nốt nhạc.
Nhiều người sẽ ngại khoản chat khách thì bạn nên cài chatbot tự động hoặc mua phần mềm chat nhé, không tốn nao nhiêu tiền nhưng tiết kiệm được khối thời gian, làm thế mới có thể scale doanh thu được.
Kết quả đạt được sau chiến dịch SIN HAIR
Đây là nguyên văn lời chia sẻ của publisher Hiệp Trịnh với Dinos Việt Nam:
“Thị trường nhiều sản phẩm, không phải sản phẩm nào cũng tạo được trend nên nếu chạy ổn thì vít ngay nhé. Ngày nào cao điểm thì mình cũng kiếm được 15tr/ngày. Thế nên mọi người mới bắt đầu đừng nản, kiên trì rồi sẽ có trái ngọt thôi.”
Hiện tại, chiến dịch Sin Hair hiện đã tạm đóng trên hệ thống Affiliate của Dinos Việt Nam. Vì vậy, dựa vào Case Study cách chạy chiến dịch Sin Hair bên trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm dầu gội phủ bạc khác trên hệ thống của Dinos như Dầu gội phủ bạc KOMI VN, Dầu gội nâu Vicchamis CPS VN, Dầu gội phủ bạc Hoàng Cung VN và Dầu gội - Dầu xả Thảo Mộc Hoàng Cung VN.
Dinos chúc bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để có thể kiếm tiền với Affiliate thông qua CASE STUDY này của Publisher Hiệp Trịnh nhé!
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam