Kinh Nghiệm Kéo Traffic Chạy Tài Chính Bằng Kênh TikTok
Mảng tài chính luôn được ví như “miếng gà KFC thơm ngon” nhờ khả năng mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, đây không phải lĩnh vực dễ tiếp cận. Việc cạnh tranh khốc liệt, chi phí quảng cáo đắt, và tỉ lệ duyệt vay thấp khiến cho việc thành công trong mảng này trở thành thử thách lớn, đòi hỏi chiến sự nỗ lực không ngừng.
Trong bài viết này, mình chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về việc sử dụng TikTok để kéo traffic cho các chiến dịch tài chính.
Tài nguyên cần chuẩn bị
Điện thoại: Hiện tại mình đang sử dụng 5 chiếc điện thoại. Điện thoại thì mình mua cũ lại iphone 6 6s nên khá rẻ. Mua về mọi người nhớ kiểm tra và reset lại toàn bộ thông tin máy.
Kênh tiktok: Kênh chủ yếu là mình mua luôn vì cũng không có thời gian để build và ngâm kênh. Nếu ae không mua thì build kênh mình nên ngâm từ 2-3 tuần 1 kênh. Cũng khá hên xui vì ae làm ngách này có thể bay kênh rất cao. Nên ngâm cả tháng xong bay cũng mất công ae. Nên theo e phương án mua là thích hợp nhất
Content: Content chủ yếu là mình xem những kênh khác rồi dùng Canva để chỉnh sửa lại. Thường thì mình sẽ làm dạng ảnh và sử dụng 1 bài nhạc đồng nhất cho từng kênh. Không trùng lặp nhau
Wifi hoặc 4G: Mìnhkhuyên nên dùng 4G đăng nếu ae đầu tư mỗi máy 1 sim. Còn nếu không dùng wifi thì phải tách proxy ra cho đỡ trùng IP
Link Bio: Mình dùng trực tiếp link bio của beacon như hình dưới. Tạo link và thông tin như dưới. Nên hỏi AM support là con nào cpl dễ duyệt thì chạy. Mấy con CPS thì khó duyệt hơn.
2 Tips thêm cho mọi người:
- Mình đăng dạng ảnh mà reup hoàn toàn thì quét rất nhanh nên ae nên thay đổi trên canva, đơn giản như thay nền hay font chứ các kiểu đi
- Mình làm 5 điện thoại nhưng lên mới 3 kênh thôi nên cũng k có tối ưu hoàn toàn dc. Ae có điều kiện thì làm càng nhiều càng tốt
- Thêm cái nữa là e đang dùng 1 acc 1 đt
Một số lưu ý:
- Nếu chạy quảng cáo, bạn sẽ cần rất nhiều tiền, bởi lẽ mảng này phải cần chạy rất nhiều mới có kết quả, chạy 200-300k 1 ngày đa số ko ăn thua, chạy 1-2tr may ra có lời. Chấp nhận chạy nhiều lời ít, hoặc chạy rất nhiều lời rất nhiều, nói chung phải cực kì cứng mới chơi kiểu này dc.
- Bạn phải thực sự hiểu rõ các chiếc dịch đang chạy để mà tư vấn mới tăng tỉ lệ chuyển đổi được, ví dụ lãi suất, hình thức vay, trả nợ, nợ xấu (nhiều bác cứ chạy quảng cáo xong vứt cho khách cái link vay, khách hỏi gì cũng ko biết)
- Tài chính là mảng nhạy cảm, dễ bị từ chối, khóa tài khoản, nên chú ý trong mẫu content hạn chế các chữ như tiền, tài chính, lãi suất, vay tín chấp, tín dụng, giải ngân.. (hạn chế chứ không phải là cấm hẳn nhé). Content cũng đừng có in đâm, in nghiêng, dùng icon và hashtag quá nhiều (dễ bị khóa tài khoản vì vi phạm chính sách tránh né hệ thống)
- Tỉ lệ duyệt của các App vay không cao, theo trải nghiệm cá nhân thì có lẽ con cashspace bên Dinos là đỡ nhất
- Mình thất bại với các chiến dịch tài chính vì 2 lí do chính: 1 là khách quá gà mờ về công nghệ, không biết cách đăng ký vay, thứ 2 là tỉ lệ app duyệt quá thấp, tỉ lệ hủy gần như là 50-60%
Dù không phải là ngách dễ dàng, nhưng với chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu trong lĩnh vực này. Hãy bắt đầu từ nhỏ, thử nghiệm và không ngừng học hỏi để tìm ra phương án phù hợp nhất cho mình!
Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam