[VIDEO] Cách chọn chiến dịch Affiliate Marketing hiệu quả
Có đến 70% những người mới tham gia tiếp thị liên kết thường không biết cách chọn chiến dịch Affiliate Marketing. Insight của những người này thường sẽ chọn ngay những chiến dịch có hoa hồng cao mà không qua tâm đến loại traffic mình đang dùng, hoặc tính chất sản phẩm,...
Kết quả là họ vừa tốn thời gian chạy Affiliate, lại vừa không đem lại hiệu quả nào. Vì vậy, trong tập BLUEPRINT ngày hôm nay, Dinos sẽ các bạn giải đáp 2 câu hỏi cực kỳ đơn giản nhưng hầu như mọi người đều bỏ qua khi gia nhập Affiliate Marketing:
- Phân loại các nhóm chiến dịch như thế nào?
- Cách chọn chiến dịch Affiliate cho mình phù hợp và hiệu quả?
Cùng Dinos khám phá ngay câu trả lời qua Vlog BLUEPRINT dưới đây nhé!
Có thể bạn quan tâm:
- [Bật Mí] 12 Công cụ làm Affiliate miễn phí tốt nhất hiện nay
- TOP 5 chiến dịch Affiliate tài chính tốt nhất
- Hướng dẫn cách làm affiliate mảng COD
- 3 hình thức tính hoa hồng phổ biến khi làm affiliate
Chia sẻ:
Sao chép
Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Khám phá Top Offer tài chính sinh lời nhất Dinos Việt Nam gợi ý cho Publisher
Khám phá Top Offer tài chính sinh lời nhất Dinos Việt Nam gợi ý mang lại doanh thu cao và traffic bền vững nhất cho Publisher.
Gợi ý 4 kênh traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho chiến dịch tài chính
Khám phá 4 nguồn traffic có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất cho chiến dịch tài chính cùng chiến lược tối ưu đa kênh giúp Publisher tăng lead và doanh thu bền vững.
Cách rút tiền từ Dinos minh bạch, nhanh chóng
Khám phá cách rút tiền từ Dinos minh bạch, nhanh chóng. Tìm hiểu Dinos có rút tiền không, Dinos rút tiền về đâu và hoa hồng affiliate Dinos.
Bài viết mới nhất
Bài viết mới nhất
Tư vấn xây dựng hệ thống Affiliate cho ngành giáo dục: 7 yếu tố cần có
Trong làn sóng chuyển đổi số, các doanh nghiệp giáo dục như trung tâm đào tạo, nền tảng EdTech đang tìm kiếm những giải pháp tiếp thị hiệu quả và bền vững. Trong đó, Affiliate Marketing nổi bật như một chiến lược tiềm năng, giúp mở rộng mạng lưới khách hàng và xây dựng cộng đồng giới thiệu uy tín. Tuy nhiên, với đặc thù sản phẩm vô hình, hành vi người học phức tạp và yếu tố niềm tin cao, việc triển khai Affiliate trong giáo dục cần một hệ thống chuyên biệt chứ không thể chỉ đơn thuần là “gắn link – trả thưởng”. Bài viết này sẽ phân tích 7 yếu tố then chốt để xây dựng hệ thống Affiliate hiệu quả cho ngành giáo dục – dành cho các trung tâm, nền tảng EdTech đang muốn tăng trưởng tuyển sinh bằng kênh mới.
Báo cáo chuyên ngành: Affiliate Marketing trong ngành Thương mại Điện tử
Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc, dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 25% mỗi năm đến năm 2025. Trong bối cảnh đó, Affiliate Marketing đã chứng minh vai trò như một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu.
Khởi sóng chiến dịch S-Complex Thái, hoa hồng 750.000đ/đơn
Khởi sóng chiến dịch S-Complex Thái Lan trên Dinos: hoa hồng 200K/lead. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.