fbpx
loader image

Nếu các bạn đang ở trong những hội nhóm MMO thì trong những bài viết gần đây có lẽ thấy được những bài viết về tiếp thị liên kết Crypto. Hôm nay mình sẽ giúp mọi người thấy rõ hơn về thị trường này. Đồng thời các bạn sẽ có được câu trả lời cho chính mình “liệu có nên làm tiếp thị liên kết Crypto hay không?”

Những ưu điểm và nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết Crypto

Để có thể trả lời được câu hỏi chủ đề trong bài viết ngày hôm nay có lẽ việc tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm chính là yếu tố then chốt nhất. Sau khi thấy rõ được cả 2 mặt của vấn đề đảm bảo các bạn sẽ có cho mình một quyết định chính xác nhất.

Ưu điểm khi làm tiếp thị liên kết Crypto

  • Đầu tiên có thể nói ưu điểm lớn nhất của người làm tiếp thị liên kết Crypto đó chính là lợi nhuận. Nhìn chung các sàn giao dịch trả mức hoa hồng cho người làm Affiliate trong lĩnh vực này là khá cao, thường sẽ giao động từ 20% đến 40%.
  • Cũng tương tự như các hình thức kinh doanh trên những sản phẩm vật lý, chỉ có điều với Crypto là một sản phẩm “ảo” nên các bạn sẽ không phải nhập hàng. Bởi Affiliate vốn dĩ đã có ưu điểm này rồi.
  • Có thêm kiến thức về một thị trường tương lai hết sức tiềm năng. Nếu như sau bài viết này các bạn thấy hứng thú về Crypto thì cũng nên tìm hiểu về loại tiền điện tử này. Một loại tiền có thể sẽ giúp bạn có được nhiều thứ trong tương lai.
  • Có kiến thức về đầu tư, trong Crypto có rất nhiều trường phái kiếm tiền. Không chỉ là một trader như mọi người thường nghe về khái niệm lướt sóng. Có nhiều dự án cần phải phân tích và chúng ta sẽ đứng ở góc độ như một nhà đầu tư. Mình tin rằng với những bạn làm MMO thì tư duy thu nhập thụ động như một nhà đầu tư sẽ là một con đường lý tưởng.
  • Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn đang là một trader hay broker hoặc bất cứ công việc nào mà bạn đang làm liên quan đến giao dịch tài chính. Kiến thức về Crypto sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn về công việc hiện tại của bạn.
Nhược điểm khi làm tiếp thị liên kết Crypto

Nói thế nào đi nữa, sẽ không bao giờ có sự hoàn hảo ở bất cứ điều gì, với Crypto cũng vậy, vì thế một vài nhược điểm sau để các bạn có góc nhìn khách quan hơn.

  • Trước tiên nói về việc tìm hiểu và nghiên cứu các kiến thức về Crypto thực sự khá mông lung. Trong thị trường này gà vịt, đồng thau, thầy bà lẫn lộn, việc tìm kiếm một nguồn kiến thức đủ uy tín thực sự không dễ. Vì thế các bạn cần phải cân nhắc trong việc tìm kiếm kiến thức về Crypto.
  • Để gợi ý cho các bạn thì đọc sách về Cryptocurrency sẽ là một đề xuất tốt nhất, nếu các bạn có kiến thức về tiếng Anh có thể lựa chọn những cuốn sách nước ngoài. 
  • Đánh giá sàn giao dịch cũng là một trong số những yếu tố đầu tiên khi bắt đầu công việc triển khai tiếp thị liên kết Crypto. Nếu các bạn lựa chọn những sàn lớn cũng không sao, tuy nhiên các bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh. Thay vào đó, việc tìm kiếm những sàn mới sẽ có nhiều rủi ro để đổi lại mức hoa hồng cao hơn.
  • Thuyết phục khách hàng tạo ra chuyển đổi là điều khá khó khăn. Điều này có sự liên kết mật thiết với kiến thức mà các bạn cung cấp cho khách hàng. Insight của người tham gia Crypto không giống như các sản phẩm vật lý, nói cách khác thì thị trường này khá nhạy cảm. Nếu bạn ra ngoài nói với mọi người về Crypto thì sẽ nhận lại không ít câu kiểu “lừa đảo”.
  • Điều đó cũng tác động đến tâm lý của họ trên môi trường internet, vì thế tạo ra một cộng đồng với kiến thức thực sự của bạn mới có thể mang đến kết quả tốt với Affiliate Marketing Crypto.

Những rủi ro khi làm tiếp thị liên kết Crypto

Một vài điểm rủi ro sau đây mà các bạn cần phải cân nhắc khi tham gia kiếm tiền với crypto bằng hình thức Affiliate.

  • Sàn giao dịch lừa đảo, đối với các sàn mới mức hoa hồng khá cao sẽ là một sức hút đối với anh em làm tiếp thị liên kết. Tuy nhiên, họ có thể đang sử dụng bạn như một con cờ để lừa đảo người chơi, chắc chắn bạn cũng sẽ là nạn nhân sau khi họ đạt được mục đích. Tất nhiên là tiền hoa hồng cũng sẽ không có sau đó.
  • Nội dung xây dựng của bạn phải thật cẩn trọng, đừng thể hiện quan điểm “chắc chắn”. Trong lĩnh vực này không có khái niệm hoàn toàn, chắc chắn gì đâu. Việc xây dựng nội dung mang tính khách quan, cung cấp thông tin là hướng đi tốt nhất cho các Marketer.
  • Nên tìm hiểu kỹ về các dự án trước khi đưa ra nhận định. Thị trường Crypto đầy rẫy các dự án shill coin, game rác, lừa đảo, nếu bạn xây dựng nội dung trúng phải một kèo lởm thì khách hàng của bạn sẽ không còn niềm tin với bất kỳ nội dung nào của bạn sau đó.

Kết luận

Bài viết trên đây có lẽ đã cung cấp giúp mọi người những thông tin và góc nhìn khách quan nhất về làm tiếp thị liên kết Crypto. Mình tin là mọi người cũng phần nào tự trả lời được câu hỏi “có nên làm tiếp thị liên kết Crypto hay không?”. Chúc mọi người có được quyết định tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *