Tiếp thị liên kết Bổ mắt Optaline My trên nền tảng Dinos

05 Tháng 07, 2024hori-grayDinos Việt Nam
Tiếp thị liên kết Bổ mắt Optaline My trên nền tảng Dinos

Nhân ngày thời tiết Hà Nội nắng chói chang mình share cho các bác cách chạy Affiliate Chiến Dịch Bổ Mắt Optaline My mà mình đã làm. Đây là một chiến dịch CPO cực kỳ hấp dẫn từ thị trường Malaysia. Dưới đây là một vài Chia sẻ với các bác USB sản phẩm và cùng một số Insight cho các bác tham khảo vít số:

Chân Dung Khách Hàng

Về chân dung khách hàng của chiến dịch Bổ Mắt Optaline My thì mình tập trung vào tệp khách hàng trong: 

  • Độ tuổi: Từ 25 đến 60 tuổi.
  • Giới tính: Cả nam và nữ.
  • Nghề nghiệp: Dân văn phòng, học sinh, sinh viên, những người thường xuyên sử dụng máy tính hoặc điện thoại.
  • Vấn đề gặp phải: Khô mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực do làm việc nhiều với màn hình điện tử.
  • Khách hàng mục tiêu: Nhóm khách hàng có hành vi quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt.

USP sản phẩm

- Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt.

- Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt.

- Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV.

- Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giúp cải thiện tình trạng thoái hóa điểm vàng, tổn thương võng mạc.

Cách chạy quảng cáo 

Mình sử dụng Facebook Ads để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Trong đó

Tên Page: Có thể lựa chọn đặt tên Page chứa tên sản phẩm Dabelite

Hình thức chạy: Chạy chuyển đổi đem lại tỉ lệ chốt cao hơn

Key content:  Mình sẽ nêu ra những vấn đề mà người dùng thường xuyên gặp phải và giải pháp mà sản phẩm Bổ Mắt Optaline My có thể khắc phục được những tình trạng đó. Trog nội dung trình bày chi tiết về lợi ích của sản phẩm như: Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt. Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt. Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV,...Có sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ (Call to Action) như "Mua Ngay" hoặc "Tìm Hiểu Thêm".

Hình ảnh/video: Hình ảnh mìnhử dụng hình ảnh chất lượng cao về sản phẩm và hình ảnh minh họa về mắt. Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chia sẻ trải nghiệm của khách hàng. ( bác nào cần thêm tư liệu hay thông tin về chiến dịch thì IB AM nhé ạ! Thường những hình ảnh này mình thấy Dinos đã cung cấp sẵn trong mô tả chiến dịch rồi, các bác có thể lấy trong tư liệu tham khảo nhé )

Sau một tháng triển khai chiến dịch, mình đã đạt được :

Số lượt truy cập landing page: 1,000 lượt truy cập. Với tỷ lệ chuyển đổi: 5% (50 đơn hàng). Hoa hồng của sản phẩm là 450,000 VND, tổng doanh thu đạt 22,500,000 VND.

Bổ Mắt Optaline My

Lưu Ý Khi Chạy Chiến Dịch

  • Phân tích kỹ hành vi và nhu cầu của khách hàng để tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu.
  • Nội dung cần hấp dẫn, rõ ràng, và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để khách hàng có thể ra quyết định nhanh chóng.
  • Liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược quảng cáo, nội dung để đạt được kết quả tốt nhất.

Bài chia sẻ chỉ có vậy thôi. Tks anh em đã đọc hết bài.

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Bài viết liên quan: 

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Bài viết mới nhất
Khi nào doanh nghiệp cần tới SaaS để quản trị Affiliate Marketing?
Khi nào doanh nghiệp cần tới SaaS để quản trị Affiliate Marketing?
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng doanh thu. Tuy nhiên, khi quy mô và độ phức tạp của các chiến dịch affiliate marketing tăng lên, việc quản lý thủ công trở nên khó khăn và kém hiệu quả. Đây là lúc phần mềm SaaS (Software as a Service) dành cho quản trị affiliate marketing trở nên cần thiết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ khi nào doanh nghiệp cần đầu tư vào một giải pháp SaaS để quản lý affiliate marketing hiệu quả.
Ra mắt nhóm chiến dịch MB Bank trên Dinos Hoa hồng đến 85.000đ
Ra mắt nhóm chiến dịch MB Bank trên Dinos Hoa hồng đến 85.000đ
Ra mắt 3 chiến dịch MB Bank trên hệ thống Dinos Hoa hồng lên đến 85.000đ/lead, app ngân hàng số uy tín, dễ ra đơn, xét duyệt nhanh cơ hội vàng cho Publisher!
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
11/11/2025hori-grayTrần Hằng
Case study chạy Facebook Ads tài chính 2025: tối ưu chiến dịch vay tài chính, ra lead thật đều, giảm 27% chi phí và không lo khóa tài khoản.
Mở rộng quy mô bán hàng B2B với Affiliate Marketing
Mở rộng quy mô bán hàng B2B với Affiliate Marketing
Trong môi trường B2B đầy cạnh tranh, việc mở rộng quy mô bán hàng là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, với sự phát triển của tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), các doanh nghiệp B2B giờ đây đã có thêm một công cụ mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số. Affiliate Marketing không chỉ giúp doanh nghiệp tận dụng mạng lưới rộng lớn của các đối tác liên kết, mà còn mang lại hiệu quả cao về khả năng tiết kiệm chi phí. Bài viết này sẽ đi sâu vào việc tìm hiểu cách thức Affiliate Marketing có thể được ứng dụng để mở rộng quy mô bán hàng B2B, đồng thời chia sẻ những bí quyết để triển khai chiến lược này một cách hiệu quả.