Tiếp thị liên kết Bổ mắt Optaline My trên nền tảng Dinos

05 Tháng 07, 2024hori-grayDinos Việt Nam
Tiếp thị liên kết Bổ mắt Optaline My trên nền tảng Dinos

Nhân ngày thời tiết Hà Nội nắng chói chang mình share cho các bác cách chạy Affiliate Chiến Dịch Bổ Mắt Optaline My mà mình đã làm. Đây là một chiến dịch CPO cực kỳ hấp dẫn từ thị trường Malaysia. Dưới đây là một vài Chia sẻ với các bác USB sản phẩm và cùng một số Insight cho các bác tham khảo vít số:

Chân Dung Khách Hàng

Về chân dung khách hàng của chiến dịch Bổ Mắt Optaline My thì mình tập trung vào tệp khách hàng trong: 

  • Độ tuổi: Từ 25 đến 60 tuổi.
  • Giới tính: Cả nam và nữ.
  • Nghề nghiệp: Dân văn phòng, học sinh, sinh viên, những người thường xuyên sử dụng máy tính hoặc điện thoại.
  • Vấn đề gặp phải: Khô mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực do làm việc nhiều với màn hình điện tử.
  • Khách hàng mục tiêu: Nhóm khách hàng có hành vi quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt.

USP sản phẩm

- Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt.

- Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt.

- Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV.

- Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giúp cải thiện tình trạng thoái hóa điểm vàng, tổn thương võng mạc.

Cách chạy quảng cáo 

Mình sử dụng Facebook Ads để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Trong đó

Tên Page: Có thể lựa chọn đặt tên Page chứa tên sản phẩm Dabelite

Hình thức chạy: Chạy chuyển đổi đem lại tỉ lệ chốt cao hơn

Key content:  Mình sẽ nêu ra những vấn đề mà người dùng thường xuyên gặp phải và giải pháp mà sản phẩm Bổ Mắt Optaline My có thể khắc phục được những tình trạng đó. Trog nội dung trình bày chi tiết về lợi ích của sản phẩm như: Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt. Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt. Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV,...Có sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ (Call to Action) như "Mua Ngay" hoặc "Tìm Hiểu Thêm".

Hình ảnh/video: Hình ảnh mìnhử dụng hình ảnh chất lượng cao về sản phẩm và hình ảnh minh họa về mắt. Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chia sẻ trải nghiệm của khách hàng. ( bác nào cần thêm tư liệu hay thông tin về chiến dịch thì IB AM nhé ạ! Thường những hình ảnh này mình thấy Dinos đã cung cấp sẵn trong mô tả chiến dịch rồi, các bác có thể lấy trong tư liệu tham khảo nhé )

Sau một tháng triển khai chiến dịch, mình đã đạt được :

Số lượt truy cập landing page: 1,000 lượt truy cập. Với tỷ lệ chuyển đổi: 5% (50 đơn hàng). Hoa hồng của sản phẩm là 450,000 VND, tổng doanh thu đạt 22,500,000 VND.

Bổ Mắt Optaline My

Lưu Ý Khi Chạy Chiến Dịch

  • Phân tích kỹ hành vi và nhu cầu của khách hàng để tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu.
  • Nội dung cần hấp dẫn, rõ ràng, và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để khách hàng có thể ra quyết định nhanh chóng.
  • Liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược quảng cáo, nội dung để đạt được kết quả tốt nhất.

Bài chia sẻ chỉ có vậy thôi. Tks anh em đã đọc hết bài.

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Bài viết liên quan: 

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Bài chia sẻ cách làm Affiliate chiến dịch đăng ký tài xế Xanh SM thành viên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt đội Affiliate Siêu Phàm.
Case study: Nutra trị giãn tĩnh mạch tại Bulgaria lãi 42 triệu trong 5 ngày
Case study: Nutra trị giãn tĩnh mạch tại Bulgaria lãi 42 triệu trong 5 ngày
Case study nutra Bulgaria: chiến lược đơn giản, creative cảm xúc, tỷ suất lợi nhuận cao. Gợi ý GEO tiềm năng cho publisher mở rộng và tăng thu nhập.
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Dinos xin chia sẻ lại case study từ PropellerAds về cách một agency quốc tế scale eCommerce lên doanh số hơn 20 tỷ VND, duy trì ROI 20–30%, thậm chí có tháng đạt 225% ROI.
Bài viết mới nhất
Hướng dẫn cách chuyển nhạc YouTube sang CapCut MP3 đơn giản nhất 2025
Hướng dẫn cách chuyển nhạc YouTube sang CapCut MP3 đơn giản nhất 2025
Trong quá trình làm video bằng CapCut, có rất nhiều lúc bạn muốn chèn đúng một đoạn nhạc, bài hát hoặc sound trending từ YouTube. Tuy nhiên, kho âm thanh có sẵn của CapCut đôi khi không đáp ứng đủ - hoặc một số bài nhạc đang viral lại chưa được cập nhật vào thư viện. Vì vậy, chuyển nhạc từ YouTube sang MP3 rồi đưa vào CapCut là giải pháp phổ biến, nhanh gọn và hiệu quả.
CapCut Pro và CapCut: So sánh các tính năng nổi bật và giá cả (Cập nhật 2025)
CapCut Pro và CapCut: So sánh các tính năng nổi bật và giá cả (Cập nhật 2025)
Trong vài năm trở lại đây, CapCut đã trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất tại Việt Nam. Với ưu điểm dễ sử dụng, nhiều hiệu ứng đẹp, template phong phú và phù hợp cho mọi đối tượng - CapCut nhanh chóng được người sáng tạo nội dung, người dùng TikTok, Facebook Reels và YouTube Shorts tin dùng.
Đâu là nền tảng Affiliate Network  uy tín nhất hiện nay?
Đâu là nền tảng Affiliate Network uy tín nhất hiện nay?
26/11/2025hori-grayTrần Hằng
Khám phá các nền tảng Affiliate Network uy tín hàng đầu, từ nền tảng Affiliate Việt Nam đến Affiliate Network nước ngoài, giúp bạn chọn đúng kênh để tăng thu nhập hiệu quả.
Cách ghép video trên capcut đơn giản và dễ thao tác
Cách ghép video trên capcut đơn giản và dễ thao tác
CapCut hiện là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video được sử dụng nhiều nhất nhờ giao diện đơn giản, thao tác dễ hiểu và phù hợp với mọi đối tượng, kể cả người mới bắt đầu. Không chỉ hỗ trợ cắt, ghép hay thêm hiệu ứng, CapCut còn giúp người dùng dễ dàng kết hợp nhiều đoạn video lại với nhau để tạo thành một sản phẩm liền mạch và chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm cách ghép nhiều video một cách nhanh chóng, đẹp mắt mà không cần kỹ năng phức tạp, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước giúp bạn thực hiện ngay trên điện thoại hoặc máy tính một cách dễ dàng và hiệu quả.