fbpx

Nhân ngày thời tiết Hà Nội nắng chói chang mình share cho các bác cách chạy Affiliate Chiến Dịch Bổ Mắt Optaline My mà mình đã làm. Đây là một chiến dịch CPO cực kỳ hấp dẫn từ thị trường Malaysia. Dưới đây là một vài Chia sẻ với các bác USB sản phẩm và cùng một số Insight cho các bác tham khảo vít số:

Chân Dung Khách Hàng

Về chân dung khách hàng của chiến dịch Bổ Mắt Optaline My thì mình tập trung vào tệp khách hàng trong: 

  • Độ tuổi: Từ 25 đến 60 tuổi.
  • Giới tính: Cả nam và nữ.
  • Nghề nghiệp: Dân văn phòng, học sinh, sinh viên, những người thường xuyên sử dụng máy tính hoặc điện thoại.
  • Vấn đề gặp phải: Khô mắt, mỏi mắt, suy giảm thị lực do làm việc nhiều với màn hình điện tử.
  • Khách hàng mục tiêu: Nhóm khách hàng có hành vi quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mắt.

USP sản phẩm

– Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt.

– Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt.

– Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV.

– Giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giúp cải thiện tình trạng thoái hóa điểm vàng, tổn thương võng mạc.

Cách chạy quảng cáo 

Mình sử dụng Facebook Ads để tiếp cận đối tượng mục tiêu. Trong đó

Tên Page: Có thể lựa chọn đặt tên Page chứa tên sản phẩm Dabelite

Hình thức chạy: Chạy chuyển đổi đem lại tỉ lệ chốt cao hơn

Key content:  Mình sẽ nêu ra những vấn đề mà người dùng thường xuyên gặp phải và giải pháp mà sản phẩm Bổ Mắt Optaline My có thể khắc phục được những tình trạng đó. Trog nội dung trình bày chi tiết về lợi ích của sản phẩm như: Tăng cường thị lực, giảm mờ mắt. Hỗ trợ điều hòa thị lực, cải thiện tình trạng khô mắt, mỏi mắt, đau mắt. Cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính, điện thoại, màn hình TV,…Có sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ (Call to Action) như “Mua Ngay” hoặc “Tìm Hiểu Thêm”.

Hình ảnh/video: Hình ảnh mìnhử dụng hình ảnh chất lượng cao về sản phẩm và hình ảnh minh họa về mắt. Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm và chia sẻ trải nghiệm của khách hàng. ( bác nào cần thêm tư liệu hay thông tin về chiến dịch thì IB AM nhé ạ! Thường những hình ảnh này mình thấy Dinos đã cung cấp sẵn trong mô tả chiến dịch rồi, các bác có thể lấy trong tư liệu tham khảo nhé )

Sau một tháng triển khai chiến dịch, mình đã đạt được :

Số lượt truy cập landing page: 1,000 lượt truy cập. Với tỷ lệ chuyển đổi: 5% (50 đơn hàng). Hoa hồng của sản phẩm là 450,000 VND, tổng doanh thu đạt 22,500,000 VND.

Bổ Mắt Optaline My

Lưu Ý Khi Chạy Chiến Dịch

  • Phân tích kỹ hành vi và nhu cầu của khách hàng để tối ưu hóa việc nhắm mục tiêu.
  • Nội dung cần hấp dẫn, rõ ràng, và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để khách hàng có thể ra quyết định nhanh chóng.
  • Liên tục theo dõi hiệu quả của chiến dịch và điều chỉnh chiến lược quảng cáo, nội dung để đạt được kết quả tốt nhất.

Bài chia sẻ chỉ có vậy thôi. Tks anh em đã đọc hết bài.

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Bài viết liên quan: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *