TIP Đẩy Số Cực Khủng Mảng Ecommerce Trong Kỳ Nghỉ Lễ Cuối Năm

23 Tháng 11, 2023hori-grayDinos Việt Nam
TIP Đẩy Số Cực Khủng Mảng Ecommerce Trong Kỳ Nghỉ Lễ Cuối Năm

Đối với những chuỗi sự kiện lớn trong tháng, trong năm như: Black Friday, 12/12, 1/1, 2/2... sắp tới đây các anh em publisher chạy mảng ecommerce chắc chắn không thể bỏ lỡ dịp đẩy số cực khủng này rồi. Dựa vào chiến lược và kinh nghiệm tích lũy trong những năm qua, mình đã remind anh em lưu lại ngay các bí kíp đẩu số cực khủng để có một cái tết bánh chưng nhân thịt nha anh em.

Tại sao những ngày này được coi là ngay quan trong của các Pub mảng ecommerce, đơn giản đó là những ngày này các các Brand tung ra cực nhiều voucher, chương trình sale khủng cực kỳ ưu đãi nắm bắt được những điểm này nên lượng người dùng vào săn ưu đãi mua sắm quần áo, mỹ phẩm, bị bị nhà cửa rất lớn.

TIP Đẩy Số Cực Khủng mảng ecommerce

Từ quy luật này anh em hãy cùng mình ôn lại những tips đẩy số cực kỳ quan trọng như sau:

Lựa chọn ngành hàng phù hợp

Chọn các ngành hàng là thế mạnh tệp user của mình, lựa chọn các camp phù hợp, tập trung đẩy các chương trình sale, ưu đãi của ngành hàng đó: 

VD: Tệp người dùng của bạn mạnh về các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang nữ, hãy tập trung vào các camp về sản phẩm đó, chọn lọc những sản phẩm có deal thật tốt. Sàn thương mại điện tử luôn là lựa chọn hàng đầu đẩy số vào ngày Black Friday, 12/12 vì có nhất nhiều deal hot, sản phẩm flashsale, code giảm giá, việc của publisher chỉ là chọn lọc các deal hot , lên content và mã để tung cho người dùng.

Lên content cần phù hợp

Với nội dung trên kênh traffic của publisher, content hấp dẫn mang tính kêu gọi, mang lại giá trị cho người dùng như: thông tin về sản phẩm sale, lưu mã giảm giá, chương trình tốt. 

Rà soát, chuẩn bị, active tất cả các kênh

Publisher có kênh cá nhân, group, fanpage, website, app,… hãy khởi động cho những ngày sự kiện lớn này  bằng các dạng content , banner, teaser cho sale ngày Black Friday 12/12, bật mí các deal sắp được tung,..

Tập trung vào brand bonus

Các sàn đều sẽ chia thành 2 loại hoa hồng, 1 là hoa hồng brand bonus và hoa hồng thường, khi mọi người có thể đẩy các sản phẩm brand bonus thì hoa hồng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều và không bị giới hạn mức hoa hồng nhận được 

Khung giờ đẩy sale

Giờ đẩy sale hot nhất là khung 00h00p ngày Black Friday (24/11) D-Day (12/12). Đây là thời điểm các sản phẩm bắt đầu flashsale và các mã giảm giá cao bắt đầu được áp dụng nên việc của publisher là đẩy thật nhiều traffic vào trước thời điểm này để tỷ lệ ra đơn cao nhất.

Chúc anh em đẩy số thật tốt, hoa hồng thật cao, nhận thưởng mê ly!!!

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé! Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức  marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! (Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo link Affiliate Dinos)

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Dinos xin chia sẻ lại case study từ PropellerAds về cách một agency quốc tế scale eCommerce lên doanh số hơn 20 tỷ VND, duy trì ROI 20–30%, thậm chí có tháng đạt 225% ROI.
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
11/11/2025hori-grayTrần Hằng
Case study chạy Facebook Ads tài chính 2025: tối ưu chiến dịch vay tài chính, ra lead thật đều, giảm 27% chi phí và không lo khóa tài khoản.
Bài viết mới nhất
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Trong mô hình Affiliate Marketing, đội ngũ cộng tác viên (CTV) đóng vai trò như những “đại sứ thương hiệu”, giúp mở rộng mạng lưới bán hàng mà không cần đầu tư lớn về nhân sự hay ngân sách truyền thông.
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Affiliate Marketing đang trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý và vận hành hệ thống tiếp thị liên kết một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần hiểu rõ cách hoạt động của nền tảng Affiliate cũng như những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ đi kèm. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá chi tiết cách hệ thống Affiliate vận hành, từ cơ chế tracking đến thanh toán hoa hồng, đồng thời giới thiệu các tính năng nổi bật giúp tối ưu hiệu suất và chống gian lận trong từng chiến dịch.
Ra mắt chiến dịch LendSwap Mexico trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch LendSwap Mexico trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch LendSwap CPS Mexico trên Dinos: hoa hồng đến 384.000đ, quy trình vay đơn giản, nhu cầu thị trường lớn, dễ chuyển đổi.
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
21/11/2025hori-grayTrần Hằng
Khám phá loạt tính năng AI đột phá Google ra mắt năm 2025: AI Mode tìm kiếm hội thoại, Live Camera, Flow AI, Gemini 2.5, Maps thông minh và Workspace AI.