TIP Đẩy Số Cực Khủng Mảng Ecommerce Trong Kỳ Nghỉ Lễ Cuối Năm

23 Tháng 11, 2023hori-grayDinos Việt Nam
TIP Đẩy Số Cực Khủng Mảng Ecommerce Trong Kỳ Nghỉ Lễ Cuối Năm

Đối với những chuỗi sự kiện lớn trong tháng, trong năm như: Black Friday, 12/12, 1/1, 2/2... sắp tới đây các anh em publisher chạy mảng ecommerce chắc chắn không thể bỏ lỡ dịp đẩy số cực khủng này rồi. Dựa vào chiến lược và kinh nghiệm tích lũy trong những năm qua, mình đã remind anh em lưu lại ngay các bí kíp đẩu số cực khủng để có một cái tết bánh chưng nhân thịt nha anh em.

Tại sao những ngày này được coi là ngay quan trong của các Pub mảng ecommerce, đơn giản đó là những ngày này các các Brand tung ra cực nhiều voucher, chương trình sale khủng cực kỳ ưu đãi nắm bắt được những điểm này nên lượng người dùng vào săn ưu đãi mua sắm quần áo, mỹ phẩm, bị bị nhà cửa rất lớn.

TIP Đẩy Số Cực Khủng mảng ecommerce

Từ quy luật này anh em hãy cùng mình ôn lại những tips đẩy số cực kỳ quan trọng như sau:

Lựa chọn ngành hàng phù hợp

Chọn các ngành hàng là thế mạnh tệp user của mình, lựa chọn các camp phù hợp, tập trung đẩy các chương trình sale, ưu đãi của ngành hàng đó: 

VD: Tệp người dùng của bạn mạnh về các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang nữ, hãy tập trung vào các camp về sản phẩm đó, chọn lọc những sản phẩm có deal thật tốt. Sàn thương mại điện tử luôn là lựa chọn hàng đầu đẩy số vào ngày Black Friday, 12/12 vì có nhất nhiều deal hot, sản phẩm flashsale, code giảm giá, việc của publisher chỉ là chọn lọc các deal hot , lên content và mã để tung cho người dùng.

Lên content cần phù hợp

Với nội dung trên kênh traffic của publisher, content hấp dẫn mang tính kêu gọi, mang lại giá trị cho người dùng như: thông tin về sản phẩm sale, lưu mã giảm giá, chương trình tốt. 

Rà soát, chuẩn bị, active tất cả các kênh

Publisher có kênh cá nhân, group, fanpage, website, app,… hãy khởi động cho những ngày sự kiện lớn này  bằng các dạng content , banner, teaser cho sale ngày Black Friday 12/12, bật mí các deal sắp được tung,..

Tập trung vào brand bonus

Các sàn đều sẽ chia thành 2 loại hoa hồng, 1 là hoa hồng brand bonus và hoa hồng thường, khi mọi người có thể đẩy các sản phẩm brand bonus thì hoa hồng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều và không bị giới hạn mức hoa hồng nhận được 

Khung giờ đẩy sale

Giờ đẩy sale hot nhất là khung 00h00p ngày Black Friday (24/11) D-Day (12/12). Đây là thời điểm các sản phẩm bắt đầu flashsale và các mã giảm giá cao bắt đầu được áp dụng nên việc của publisher là đẩy thật nhiều traffic vào trước thời điểm này để tỷ lệ ra đơn cao nhất.

Chúc anh em đẩy số thật tốt, hoa hồng thật cao, nhận thưởng mê ly!!!

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé! Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức  marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! (Xem hướng dẫn đăng ký tài khoản và tạo link Affiliate Dinos)

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Case Instagram: Kiếm ~22,3 tỷ VNĐ bật mí cách setup profile, chọn offer dễ chuyển đổi và tối ưu theo GEO/ngôn ngữ.
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative trên Facebook Ads Library
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative trên Facebook Ads Library
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative hiệu quả trên Facebook Ads Library, bao gồm gợi ý từ khóa và cách lọc để thu được đúng mẫu quảng cáo phục vụ cho chiến dịch của bạn.
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Bài chia sẻ cách làm Affiliate chiến dịch đăng ký tài xế Xanh SM thành viên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt đội Affiliate Siêu Phàm.
Bài viết mới nhất
Xu hướng Affiliate - Cùng Dinos mở ra một cơ hội mới cho doanh nghiệp
Xu hướng Affiliate - Cùng Dinos mở ra một cơ hội mới cho doanh nghiệp
17/12/2025hori-grayĐình Long
Trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng leo thang, người tiêu dùng trở nên “miễn nhiễm” với quảng cáo truyền thống và hành vi mua sắm liên tục dịch chuyển sang nền tảng số, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) đang nổi lên như một chiến lược tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp. Không chỉ giúp tối ưu ngân sách, Affiliate còn mở ra khả năng mở rộng quy mô bán hàng thông qua mạng lưới đối tác đa dạng, từ publisher, creator đến KOL/KOC.
Bybit Affiliate là gì?  Đăng ký Affiliate Bybit như thế nào?
Bybit Affiliate là gì? Đăng ký Affiliate Bybit như thế nào?
17/12/2025hori-grayTrần Hằng
Bybit Affiliate là gì và cách đăng ký Bybit Affiliate ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết nhé.
Generative AI là gì? Ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?
Generative AI là gì? Ứng dụng như thế nào trong cuộc sống?
16/12/2025hori-grayĐình Long
Trong vài năm gần đây, thuật ngữ Generative AI (AI tạo sinh) trở thành một trong những khái niệm nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghệ. Khác với các ứng dụng AI truyền thống chỉ thực hiện phân tích hay dự đoán, Generative AI có khả năng tạo ra nội dung mới dựa trên dữ liệu hiện có, từ văn bản, hình ảnh, âm thanh cho đến video. Công nghệ này đang mở ra một kỷ nguyên sáng tạo mới, định hình lại cách con người làm việc, học tập và giải trí trong thế giới số.
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Case Instagram: Kiếm ~22,3 tỷ VNĐ bật mí cách setup profile, chọn offer dễ chuyển đổi và tối ưu theo GEO/ngôn ngữ.