Cách Làm Affiliate Chiến Dịch Xương Khớp MoveFix tại Dinos Việt Nam

07 Tháng 06, 2024hori-grayDinos Việt Nam
Cách Làm Affiliate Chiến Dịch Xương Khớp MoveFix tại Dinos Việt Nam

Nhân ngày đẹp trời nhiều số được duyệt em xin viết bài chia sẽ hành trình khi làm Affiliate cho chiến dịch xương khớp MoveFix bằng cách sử dụng pre-landing page để chạy quảng cáo Facebook và Google. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của e sẽ có ích cho các bác khi triển khai chiến dịch COD.

làm Affiliate xương khớp movefix tại Dinos việt nam

Khoe chút thành quả của mình khi làm Affiliate chiến dịch xương khớp movefix tại Dinos Việt Nam

Bước 1: Nghiên Cứu Sản Phẩm và Đối Tượng Khách Hàng

MoveFix là sản phẩm hỗ trợ xương khớp, được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Đây là một sản phẩm phổ biến, đặc biệt phù hợp với người trung niên và người già, những người thường gặp vấn đề về xương khớp.

Đối tượng khách hàng mục tiêu của MoveFix chủ yếu là:

  • Người trên 40 tuổi.
  • Người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp.
  • Người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp.
  • Người quan tâm đến các sản phẩm sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bước 2: Tạo Pre-Landing Page

Pre-landing page là một trang đệm trước khi người dùng đến với landing page chính. Mục đích nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì nội dung Pre-landing thường sẽ là dạng tin tức (news) hoặc dạng câu chuyện của các khách hàng khác (Có thật hoặc tự bịa), tâm sự hoặc kể về trải nghiệm về quá trình/ kết quả sử dụng sản phẩm, để khách hàng đọc và đồng cảm và khơi gợi sự quan tâm trước khi họ quyết định mua sản phẩm.

Dưới đây em xin chia sẻ một số kinh nghiệm với Pre để các bác có thể tham khảo, có thể note lại để triển khai nhé. Về Content Content cần phải hấp dẫn thì khách mới click tiếp để mua hàng. Một Pre-landing page thành công là khi nội dung có khả năng:

  • Khơi gợi thực trạng, nỗi sợ cảm giác cấp bách của vấn đề và cách giải quyết  vấn đề bằng sản phẩm.
  • Tạo sự đồng cảm, thôi thúc người đọc mua sản phẩm.
  • Giải pháp thực tế, và được kiểm chứng qua trải nghiệm thật của người dùng.
  • Call-to-Action (CTA) kêu gọi hành động "Tìm hiểu thêm" hoặc "Xem ngay" dẫn đến landing page chính.

Các bác có thể dùng chat GPT để có thêm nhiều ý tưởng cho nội dung. Hoặc đơn giản hơn, bác nào lười thì lấy luôn Pre – landing page trên hệ thống của Dinos mà chạy. Tuy nhiên, Pre -Landing có sẵn thì sẽ có nhược điểm đó là không có sự độc nhất, giao diện không được tối ưu. Nếu bác nào có thể tự tạo Pre – landing page theo ý của mình và tự làm nội dung thì sẽ hay hơn.

Sau khi bạn đã thiết kế xong Pre-landing page thì đã tới lúc bắt tay vào triển khai thôi nào.

Bước 3: Chạy Quảng Cáo và Tối Ưu Hóa

Về chạy Quảng Cáo thì em sẽ chạy trên Facebook và Google. Ở Facebook Ads e sẽ target đúng đối tượng khách hàng dựa trên độ tuổi, sở thích và hành vi. Còn ở Google Ads em sẽ tập trung với các từ khóa liên quan đến xương khớp, đau nhức khớp, sản phẩm hỗ trợ xương khớp.

Sau khi chạy được vài hôm em sẽ theo dõi và phân tích các chỉ số như CTR (Click-Through Rate), CPC (Cost Per Click), và CR (Conversion Rate). Tối ưu hóa content và thiết kế landing page dựa trên phản hồi và dữ liệu thu thập được. Trên đây là những chia sẻ của mình khi làm chiến dịch xương khớp MoveFix các bác có thể tham khảo. Nếu có gì thắc mắc các bác cứ để lại comment, hoặc liên hệ với Dinos để được hỗ trợ nhé. Chúc các bác thành công. Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Bài viết liên quan:

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Scale eCommerce: ROI 20–30% và doanh số hơn 20 tỷ của một Agency
Dinos xin chia sẻ lại case study từ PropellerAds về cách một agency quốc tế scale eCommerce lên doanh số hơn 20 tỷ VND, duy trì ROI 20–30%, thậm chí có tháng đạt 225% ROI.
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
[Case Study] Cách quảng bá chiến dịch tài chính trên Facebook hiệu quả
11/11/2025hori-grayTrần Hằng
Case study chạy Facebook Ads tài chính 2025: tối ưu chiến dịch vay tài chính, ra lead thật đều, giảm 27% chi phí và không lo khóa tài khoản.
Bài viết mới nhất
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Xây dựng và mở rộng đội ngũ cộng tác viên cho chiến lược Affiliate Marketing
Trong mô hình Affiliate Marketing, đội ngũ cộng tác viên (CTV) đóng vai trò như những “đại sứ thương hiệu”, giúp mở rộng mạng lưới bán hàng mà không cần đầu tư lớn về nhân sự hay ngân sách truyền thông.
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Hệ thống Affiliate Marketing hoạt động như thế nào? Tìm hiểu các tính năng độc đáo
Affiliate Marketing đang trở thành một trong những kênh bán hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất dành cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý và vận hành hệ thống tiếp thị liên kết một cách hiệu quả, các doanh nghiệp cần hiểu rõ cách hoạt động của nền tảng Affiliate cũng như những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ đi kèm. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá chi tiết cách hệ thống Affiliate vận hành, từ cơ chế tracking đến thanh toán hoa hồng, đồng thời giới thiệu các tính năng nổi bật giúp tối ưu hiệu suất và chống gian lận trong từng chiến dịch.
Ra mắt chiến dịch LendSwap Mexico trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch LendSwap Mexico trên Dinos Việt Nam
Ra mắt chiến dịch LendSwap CPS Mexico trên Dinos: hoa hồng đến 384.000đ, quy trình vay đơn giản, nhu cầu thị trường lớn, dễ chuyển đổi.
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
Google 2025: Những tính năng AI đột phá định hình tương lai tìm kiếm & công nghệ
21/11/2025hori-grayTrần Hằng
Khám phá loạt tính năng AI đột phá Google ra mắt năm 2025: AI Mode tìm kiếm hội thoại, Live Camera, Flow AI, Gemini 2.5, Maps thông minh và Workspace AI.