Cách Làm Affiliate Chiến Dịch Xương Khớp MoveFix tại Dinos Việt Nam
Nhân ngày đẹp trời nhiều số được duyệt em xin viết bài chia sẽ hành trình khi làm Affiliate cho chiến dịch xương khớp MoveFix bằng cách sử dụng pre-landing page để chạy quảng cáo Facebook và Google. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của e sẽ có ích cho các bác khi triển khai chiến dịch COD.
Nội Dung Chính
Khoe chút thành quả của mình khi làm Affiliate chiến dịch xương khớp movefix tại Dinos Việt Nam
Bước 1: Nghiên Cứu Sản Phẩm và Đối Tượng Khách Hàng
MoveFix là sản phẩm hỗ trợ xương khớp, được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Đây là một sản phẩm phổ biến, đặc biệt phù hợp với người trung niên và người già, những người thường gặp vấn đề về xương khớp.
Đối tượng khách hàng mục tiêu của MoveFix chủ yếu là:
- Người trên 40 tuổi.
- Người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp.
- Người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp.
- Người quan tâm đến các sản phẩm sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
Bước 2: Tạo Pre-Landing Page
Pre-landing page là một trang đệm trước khi người dùng đến với landing page chính. Mục đích nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì nội dung Pre-landing thường sẽ là dạng tin tức (news) hoặc dạng câu chuyện của các khách hàng khác (Có thật hoặc tự bịa), tâm sự hoặc kể về trải nghiệm về quá trình/ kết quả sử dụng sản phẩm, để khách hàng đọc và đồng cảm và khơi gợi sự quan tâm trước khi họ quyết định mua sản phẩm.
Dưới đây em xin chia sẻ một số kinh nghiệm với Pre để các bác có thể tham khảo, có thể note lại để triển khai nhé. Về Content Content cần phải hấp dẫn thì khách mới click tiếp để mua hàng. Một Pre-landing page thành công là khi nội dung có khả năng:
- Khơi gợi thực trạng, nỗi sợ cảm giác cấp bách của vấn đề và cách giải quyết vấn đề bằng sản phẩm.
- Tạo sự đồng cảm, thôi thúc người đọc mua sản phẩm.
- Giải pháp thực tế, và được kiểm chứng qua trải nghiệm thật của người dùng.
- Call-to-Action (CTA) kêu gọi hành động "Tìm hiểu thêm" hoặc "Xem ngay" dẫn đến landing page chính.
Các bác có thể dùng chat GPT để có thêm nhiều ý tưởng cho nội dung. Hoặc đơn giản hơn, bác nào lười thì lấy luôn Pre – landing page trên hệ thống của Dinos mà chạy. Tuy nhiên, Pre -Landing có sẵn thì sẽ có nhược điểm đó là không có sự độc nhất, giao diện không được tối ưu. Nếu bác nào có thể tự tạo Pre – landing page theo ý của mình và tự làm nội dung thì sẽ hay hơn.
Sau khi bạn đã thiết kế xong Pre-landing page thì đã tới lúc bắt tay vào triển khai thôi nào.
Bước 3: Chạy Quảng Cáo và Tối Ưu Hóa
Về chạy Quảng Cáo thì em sẽ chạy trên Facebook và Google. Ở Facebook Ads e sẽ target đúng đối tượng khách hàng dựa trên độ tuổi, sở thích và hành vi. Còn ở Google Ads em sẽ tập trung với các từ khóa liên quan đến xương khớp, đau nhức khớp, sản phẩm hỗ trợ xương khớp.
Sau khi chạy được vài hôm em sẽ theo dõi và phân tích các chỉ số như CTR (Click-Through Rate), CPC (Cost Per Click), và CR (Conversion Rate). Tối ưu hóa content và thiết kế landing page dựa trên phản hồi và dữ liệu thu thập được. Trên đây là những chia sẻ của mình khi làm chiến dịch xương khớp MoveFix các bác có thể tham khảo. Nếu có gì thắc mắc các bác cứ để lại comment, hoặc liên hệ với Dinos để được hỗ trợ nhé. Chúc các bác thành công. Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!
Bài viết liên quan:
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam