Cách Làm Affiliate Chiến Dịch Xương Khớp MoveFix tại Dinos Việt Nam

07 Tháng 06, 2024hori-grayDinos Việt Nam
Cách Làm Affiliate Chiến Dịch Xương Khớp MoveFix tại Dinos Việt Nam

Nhân ngày đẹp trời nhiều số được duyệt em xin viết bài chia sẽ hành trình khi làm Affiliate cho chiến dịch xương khớp MoveFix bằng cách sử dụng pre-landing page để chạy quảng cáo Facebook và Google. Hy vọng những chia sẻ dưới đây của e sẽ có ích cho các bác khi triển khai chiến dịch COD.

làm Affiliate xương khớp movefix tại Dinos việt nam

Khoe chút thành quả của mình khi làm Affiliate chiến dịch xương khớp movefix tại Dinos Việt Nam

Bước 1: Nghiên Cứu Sản Phẩm và Đối Tượng Khách Hàng

MoveFix là sản phẩm hỗ trợ xương khớp, được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Đây là một sản phẩm phổ biến, đặc biệt phù hợp với người trung niên và người già, những người thường gặp vấn đề về xương khớp.

Đối tượng khách hàng mục tiêu của MoveFix chủ yếu là:

  • Người trên 40 tuổi.
  • Người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp.
  • Người có nhu cầu cải thiện sức khỏe xương khớp.
  • Người quan tâm đến các sản phẩm sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Bước 2: Tạo Pre-Landing Page

Pre-landing page là một trang đệm trước khi người dùng đến với landing page chính. Mục đích nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì nội dung Pre-landing thường sẽ là dạng tin tức (news) hoặc dạng câu chuyện của các khách hàng khác (Có thật hoặc tự bịa), tâm sự hoặc kể về trải nghiệm về quá trình/ kết quả sử dụng sản phẩm, để khách hàng đọc và đồng cảm và khơi gợi sự quan tâm trước khi họ quyết định mua sản phẩm.

Dưới đây em xin chia sẻ một số kinh nghiệm với Pre để các bác có thể tham khảo, có thể note lại để triển khai nhé. Về Content Content cần phải hấp dẫn thì khách mới click tiếp để mua hàng. Một Pre-landing page thành công là khi nội dung có khả năng:

  • Khơi gợi thực trạng, nỗi sợ cảm giác cấp bách của vấn đề và cách giải quyết  vấn đề bằng sản phẩm.
  • Tạo sự đồng cảm, thôi thúc người đọc mua sản phẩm.
  • Giải pháp thực tế, và được kiểm chứng qua trải nghiệm thật của người dùng.
  • Call-to-Action (CTA) kêu gọi hành động "Tìm hiểu thêm" hoặc "Xem ngay" dẫn đến landing page chính.

Các bác có thể dùng chat GPT để có thêm nhiều ý tưởng cho nội dung. Hoặc đơn giản hơn, bác nào lười thì lấy luôn Pre – landing page trên hệ thống của Dinos mà chạy. Tuy nhiên, Pre -Landing có sẵn thì sẽ có nhược điểm đó là không có sự độc nhất, giao diện không được tối ưu. Nếu bác nào có thể tự tạo Pre – landing page theo ý của mình và tự làm nội dung thì sẽ hay hơn.

Sau khi bạn đã thiết kế xong Pre-landing page thì đã tới lúc bắt tay vào triển khai thôi nào.

Bước 3: Chạy Quảng Cáo và Tối Ưu Hóa

Về chạy Quảng Cáo thì em sẽ chạy trên Facebook và Google. Ở Facebook Ads e sẽ target đúng đối tượng khách hàng dựa trên độ tuổi, sở thích và hành vi. Còn ở Google Ads em sẽ tập trung với các từ khóa liên quan đến xương khớp, đau nhức khớp, sản phẩm hỗ trợ xương khớp.

Sau khi chạy được vài hôm em sẽ theo dõi và phân tích các chỉ số như CTR (Click-Through Rate), CPC (Cost Per Click), và CR (Conversion Rate). Tối ưu hóa content và thiết kế landing page dựa trên phản hồi và dữ liệu thu thập được. Trên đây là những chia sẻ của mình khi làm chiến dịch xương khớp MoveFix các bác có thể tham khảo. Nếu có gì thắc mắc các bác cứ để lại comment, hoặc liên hệ với Dinos để được hỗ trợ nhé. Chúc các bác thành công. Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Bài viết liên quan:

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Ngách Ký Sinh Trùng: "Mỏ Vàng" ổn định của Nutra với nỗi đau luôn hiện hữu
Ngách Ký Sinh Trùng: "Mỏ Vàng" ổn định của Nutra với nỗi đau luôn hiện hữu
Ngách ký sinh trùng là “mỏ vàng” Nutra: insight nỗi đau, kênh traffic phù hợp, góc nội dung hiệu quả, gợi ý pre-landing và cách triển khai phễu từ test đến scale.
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Case Instagram: Kiếm ~22,3 tỷ VNĐ bật mí cách setup profile, chọn offer dễ chuyển đổi và tối ưu theo GEO/ngôn ngữ.
Bài viết mới nhất
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Thông báo chiến dịch Clean Code: hoa hồng 96.500đ/đơn tại thị trường Việt Nam
Giới thiệu chiến dịch Clean Code trên Dinos Việt Nam: mô hình CPO, hoa hồng 96.500đ/đơn, tệp khách học code dễ triển khai. Cập nhật giá bán, điều kiện chấp nhận & từ chối đơn.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
26/12/2025hori-grayĐình Long
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.