TOP Publisher thu về 200 số/ ngày với chiến dịch Lady Night

14 Tháng 07, 2021hori-grayDinos Việt Nam
TOP Publisher thu về 200 số/ ngày với chiến dịch Lady Night

Tùng Bùi - TOP Publisher của Dinos Việt Nam thu về 1 Tỷ đồng/ tháng nhờ chạy chiến dịch Sinh lý nữ Lady Night sẽ là nhân vật chính trong Case Study của ngày hôm nay.

Khi được hỏi về bí quyết chạy chiến dịch để mang về khoản hoa hồng “khổng lồ” như vậy, anh Tùng đã chia sẻ đó là nhờ thấu hiểu tâm lý khách hàng và làm content chạm được đúng chỗ. Vậy anh Tùng đã xây dựng chiến lược nội dung cụ thể ra sao và chạy chiến dịch thế nào, hãy đọc tiếp Case Study dưới đây nhé!

XEM THÊM: Kiếm 1,500$/Tháng Với Chiến Dịch Puronix Thái

Lưu ý khi chạy chiến dịch Lady night

Với mình, thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn là điểm mấu chốt để sáng tạo nội dung và bán hàng thành công. Vì thế, muốn chạy chiến dịch, trước hết các bạn cần xác định được đúng đối tượng mục tiêu và tìm hiểu về insight của họ. 

Với sản phẩm Sinh lý nữ Lady Night mình cũng áp dụng quy trình tương tự. Trước khi chạy chiến dịch, mình tìm hiểu về nhu cầu, tâm sinh lý của khách hàng rồi tập trung vào 1 số đặc điểm nhất định để bắt tay vào khai thác và sáng tạo nội dung trên các kênh.

Ok, vào phần chính. Bước đầu của chiến dịch, mình xác định tệp khách hàng mục tiêu để chuẩn bị nội dung cho phù hợp và cũng để về sau set ads luôn. Khách hàng cần sử dụng Lady Night thường là phụ nữ ngoài 30 tuổi. Về vị trí, sản phẩm sinh lý nữ còn mới và chưa quá phổ biến nên mọi người cứ chạy cả nước, không cần loại trừ Hà Nội và TP HCM.

Với content trên Facebook, các bạn không cần viết quá dài, độ dài lý tưởng là từ 3 đến 5 dòng. Sản phẩm nhạy cảm nhưng đi thẳng vào vấn đề là cách làm hiệu quả nhất, mọi người cũng lưu ý khi sử dụng từ ngữ để không vi phạm các quy chuẩn của Facebook nhé.

Hãy sử dụng giọng văn gần gũi, thân thiện để độc giả cảm thấy được đồng cảm, dễ tiếp nhận thông tin. Sau đó là đánh thẳng, đánh trúng tâm lý khách hàng. Đây là một số “đặc điểm” của chị em mà mọi người có thể khai thác:

  • Tính sở hữu cao: Đồ của phụ nữ thì họ luôn muốn giữ cho riêng mình, đặc biệt là chồng và người yêu thì tính sở hữu càng cao. Vì thế, hãy kích thích tâm lý này của họ bằng những nội dung như: “Không biết các chị giỏi đến đâu, sáng đi làm mà chồng không thơm má là quắn hết lên ngay.” hay “Ra đường mà các anh cứ nhìn trộm gái xem về nhà các chị có giận ngay không?”
  • Thích được chiều: Những vấn đề nhạy cảm thường khó nói, nhưng nếu đã nói đúng cách thì gợi mở nhu cầu cho khách hàng rất tốt. Ví dụ như: “Các chị biết thừa là không phải cứ ngoan là chồng thương, chồng yêu. Trên giường mà hư thì chồng làm sao mà chán được, nhưng hư thế nào mới đúng?”
  • Tự ti: Cái gì rồi cũng phải lão hóa theo thời gian nên phụ nữ (đặc biệt là chị em từng sinh đẻ) sẽ mất dần sự tự tin trong khoản này. Hãy chỉ ra vấn đề của họ rồi đề xuất giải pháp giải quyết chúng. Một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, xuất xứ đáng tin cậy và có tác dụng từ bên trong như Lady Night chính là thứ họ cần để xóa bỏ sự tự ti.

Lựa chọn hình ảnh đồng nhất với nội dung. Nếu các bạn triển khai nội dung theo những gì mình gợi ý thì cần chú ý sử dụng hình ảnh tạo được cảm xúc chân thực cho khách hàng, nhưng theo cách tế nhị nhất. Hàu và sò là hình ảnh cải thiện CTR khá hiệu quả, dùng kiểu hình ảnh này thì chiến dịch của mình sẽ sống được lâu hơn. 

Sau thời gian dài chạy chiến dịch, mình rút ra là các sản phẩm sinh lý và thực phẩm chức năng thì sử dụng pre-landing page hiệu quả hơn nhiều so với landing page bán hàng. Cái này thì Dinos hỗ trợ publisher khá tốt, trên hệ thống nhiều pre-landing page chất lượng với tỉ lệ chốt đơn cao. Mình đánh giá đây là một ưu điểm lớn của Dinos so với các net affiliate khác. 

Chuẩn bị xong nguyên liệu thì bước cuối cùng là test thôi. Đối với các chiến dịch sinh lý, có vô số case để test nhưng không phải lần đầu sẽ thành công ngay nên mọi người cố gắng kiên trì nhé. Riêng mình, mỗi case mình test ít nhất 3 chiến dịch, một khi đã win là win chặt, giá số <200k là win chặt rồi.

 

Thành quả sau khi chạy lady Night

Hàng ngon PO to, tỉ lệ chốt cao ( hơn 40%) và được rút tiền ngay (tại Dinos thôi nhé) thì mọi người đừng bỏ qua. Trong trường hợp lên chiến dịch khó quá thì mọi người có thể lên Tele xin đểu các thầy tut lại băm ầm ầm. Còn nếu non tay thì có thể thuê tài khoản để vít, đảm bảo hiệu quả.

Có đợt tốt nhất mình chạy là khoảng 30k/số, đến 40k/số là phải tắt đi vì đắt quá nên đợt đó vít khá mạnh. Mà tất nhiên là nhiều số thì tỉ lệ chốt cũng sẽ giảm nhẹ nhưng vẫn duy trì ở mức 35 - 40%. Mỗi ngày, 100 - 200 số thôi chứ không cần nhiều. Như tháng vừa rồi mình nhận hoa hồng từ riêng Lady Night khoảng 1 “tỏi” là hài lòng lắm rồi. 

Chặng đường chinh chiến affiliate marketing còn dài và còn xa, nếu khuyên chỉ biết khuyên các bạn hãy cố gắng và thật kiên trì thì ắt số sẽ về. Chúc các bạn thành công với Lady Night nhé!

Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Với hàng trăm chiến dịch tiếp thị liên kết cùng chính sách thanh toán hoa hồng 24/7. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! 
 
Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
KOL shopee là gì? Cách đăng ký KOL Shopee đơn giản nhất
KOL shopee là gì? Cách đăng ký KOL Shopee đơn giản nhất
Cùng tìm hiểu KOL Shopee là gì? Cách đăng ký KOL Shopee đơn giản nhất giúp bạn tận dụng sức ảnh hưởng để kiếm tiền hiệu quả trên nền tảng Shopee.
10 Sai lầm thường gặp trong Affiliate Marketing và cách khắc phục
10 Sai lầm thường gặp trong Affiliate Marketing và cách khắc phục
Hôm nay Dinos sẽ chỉ ra cho bạn 9 sai lầm thường gặp trong Affiliate Marketing phổ biến nhất nhiều người sẽ gặp phải hãy cùng theo dõi nhé!
Affiliate Marketing hoạt động như thế nào từ góc nhìn Publisher và Advertiser?
Affiliate Marketing hoạt động như thế nào từ góc nhìn Publisher và Advertiser?
Một mô hình Affiliate Marketing hoàn chỉnh sẽ bao gồm những đối tượng nào? Hoạt động của từng đối tượng ra sao?
Bài viết mới nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chạy với chiến dịch Cây Vàng
Hướng dẫn chi tiết cách chạy với chiến dịch Cây Vàng
05/07/2025hori-grayTrần Hằng
Chiến dịch Cây Vàng sẽ là chiến dịch đầu tiên mở đầu chuỗi series #10ngày10chiếndịch của mình. Ae theo dõi tìm chiến dịch chạy phù hợp nhé. Bài viết theo quan điểm cá nhân, anh em có gì góp ý nhẹ nhàng nha.
Cách nghiên cứu và triển khai Affiliate theo mùa Trend
Cách nghiên cứu và triển khai Affiliate theo mùa Trend
04/07/2025hori-grayTrần Hằng
Trong bài viết này, mình chia sẻ lại quá trình tìm hiểu một niche/ngày lễ để làm nội dung affiliate, với ví dụ cụ thể là dịp Quốc Khánh 2/9, một mùa có sức mua ổn định và tiềm năng rất tốt đặc biệt nếu bạn đang bán đồ thời trang, phụ kiện, in POD hoặc làm content Tiktok hướng tới nhóm yêu nước – thích sự kiện.
VAYVND2 - TOP chiến dịch vay trực tuyến dẫn đầu doanh thu tại Dinos
VAYVND2 - TOP chiến dịch vay trực tuyến dẫn đầu doanh thu tại Dinos
04/07/2025hori-grayTrần Hằng
VAYVND2 hiện là offer vay online top performance tại Dinos, với mức payout hấp dẫn 420.000 VNĐ/đơn thành công
[Case Study] Kiếm 100 triệu trong 1 đêm từ Affiliate Google Ads ngân sách thấp
[Case Study] Kiếm 100 triệu trong 1 đêm từ Affiliate Google Ads ngân sách thấp
27/06/2025hori-grayTrần Hằng
Bài viết do anh Manh Cuong Vu chi sẻ case Chạy Google Ads theo từ khóa thương hiệu để làm affiliate với ngân sách thấp. Ae tham khảo nhé.