Cách đổi ID Tik Tok và Tên khi chưa đủ 7 ngày nhanh chóng

27 Tháng 03, 2023hori-grayDinos Việt Nam
Cách đổi ID Tik Tok và Tên khi chưa đủ 7 ngày nhanh chóng

Khi bạn muốn tìm kiếm một tài khoản Tik Tok nào đó thì sẽ cần có tên, tên người dùng càng đơn giản bắt mắt thì càng dễ gây thiện cảm. Và vì một tình huống nào đó, bạn cần đổi lại tên tài khoản Tik Tok, ID Tik Tok của mình. Tuy nhiên với mỗi lần đổi tên hoặc ID bạn cần phải chờ 7 ngày. Điều này gây ra nhiều phiền toái cho người dùng nhất là khi bạn vô hình đánh nhầm ký tự hoặc đánh nhầm con số. Đừng lo, trong bài viết này Dinos sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ID Tik Tok, tên người dùng khi chưa đủ 7 ngày nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Đọc thêm: Làm Affiliate Trên TikTok Shop Có Khó Không?

ID Tik Tok và tên Tik Tok là gì?

Tên và ID Tik Tok Tên và ID Tik Tok

ID Tik Tok là tên nhận dạng duy nhất mà Tik Tok cung cấp cho người dùng. Mỗi ID là riêng biệt và không trùng lặp. Mỗi tài khoản Tik Tok đều có ID để xác nhận tài khoản đó và để tìm kiếm bất kỳ một kênh nào trên Tik Tok nhanh chóng và hiệu quả

Tên của kênh Tik Tok là biệt danh mà bạn đặt cho kênh của mình. Khác với ID là được Tik Tok cung cấp tự động ngay từ khi tạo lập tài khoản thì tên là thứ bạn có thể tùy chọn ngay từ khi đăng ký.

Sự khác biệt giữa ID Tik Tok và tên Tik Tok:

ID Tik Tok không cho phép bạn sử dụng tiếng việt có dấu, không chứa dấu cách và thường là sự kết hợp giữa chữ cái không dấu và số nên thường rất khó nhớ. Vì vậy, khi muốn tìm kiếm một tài khoản Tik Tok nào đó trên mạng thì thay vì sử dụng ID thì người dùng sẽ sử dụng tên Tik Tok.

Hầu hết các trạng thái trên Tik Tok như bình luận, thả tim,... thì đều sẽ hiển thị tên TIk Tok chứ không hiển thị ID. ID sẽ hiển thị trên màn hình khi bạn tải video Tik Tok đó về máy điện thoại.

Tên Tik Tok có thể trùng lặp nhưng ID Tik Tok thì không thể trùng lặp. Khi tìm kiếm nếu muốn chính xác tuyệt đối thì bạn có thể sử dụng ID thay cho tên.

Mục đích của việc đổi ID Tik Tok và tên là gì?

Bạn nên đổi ID Tik Tok và tên trong các trường hợp sau đây:

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc thương hiệu cho doanh nghiệp, bạn cần có sự đồng nhất giữa các nền tảng social với nhau (Facebook, Instagram, Youtube,...) để dễ tìm kiếm và dễ ghi nhớ
  • Đổi ID và tên TIk Tok để tránh bị nhầm lẫn với các tài khoản khác nhằm tạo ra sự khác biệt.
  • Tạo ra sự độc đáo, mới lạ cho kênh

Hướng dẫn cách đổi ID và tên Tik Tok khi chưa đủ 7 ngày

Trên Tik Tok hiện tại vẫn chưa cho phép những tài khoản đổi tên Tik Tok trước 7 ngày từ lần đổi lần nhất và những tài khoản sử dụng chưa đầy 30 ngày đổi ID Tik Tok. Điều này để đảm bảo tính ổn định và tránh những trường hợp lạm dụng việc thay đổi tên người dùng quá thường xuyên trên các nền tảng.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể điều chỉnh ID và tên Tik Tok bằng cách điều chỉnh thời gian trên thiết bị của bạn. Chi tiết các bước bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Mình sẽ ví dụ các bước được thực hiện trên điện thoại iPhone:

Bước 1: Mở phần Cài đặt trên điện thoại của bạn. Sau đó chọn Cài đặt chung

Đổi ID TIk Tok bước 1

Bước 2: Bạn kéo xuống và chọn Ngày & Giờ

Đổi ID TIk Tok bước 2

Bước 3: Tiếp theo bạn tắt tính năng Đặt tự động của lịch và ấn vào thời gian điều chỉnh ở bên dưới để điều chỉnh thời gian lên 7 ngày hoặc 30 ngày tùy theo mục đích của bạn là đổi tên hay đổi ID Tik Tok.

Đổi ID TIk Tok bước 3

Ở trên các dòng điện thoại Android bạn thực hiện đổi ngày tương tự như vậy

Bước 4: Sau khi bạn đã hoàn tất việc chỉnh thời gian trên điện thoại của mình, bạn ấn vào ứng dụng Tik Tok. Sau đó bấm chọn mục Hồ sơ ở góc phải màn hình. Tiếp tục bạn nhấn vào Sửa hồ sơ ở trong trang cá nhân TIk Tok

Đổi ID TIk Tok bước 4

Bước 5: Trong mục Sửa hồ sơ, bạn bấm tiếp chọn Tên hoặc Tik Tok ID tùy theo mục đích bạn muốn đổi là gì

Đổi ID TIk Tok bước 5

Bước 6: Nhập Tên hoặc ID Tik Tok mà bạn muốn đổi. Sau đó chọn Lưu

Đổi ID TIk Tok bước 6

Bước 7: Sau khi đã hoàn thành việc đổi ID Tik Tok, bạn nên thay đổi lại ngày như cũ bằng cách bật tính năng Đặt tự động trong mục Lịch để tránh sự tráo trộn đối với các ứng dụng khác. 

Kết luận

Trên đây, Dinos đã hướng dẫn bạn cách chi tiết để đổi ID Tik Tok cũng như là tên Tik Tok khi chưa đủ ngày dễ dàng. Hy vọng từng bước ở trên sẽ giúp ích cho bạn.

Có thể bạn quan tâm: Quy Trình Bán Hàng Trên TikTok Shop Ra Nghìn Đơn Trong Năm 2023

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, livestream bán hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, mô hình livestream truyền thống vẫn tồn tại nhiều thách thức như chi phí cao, phụ thuộc vào nhân sự, khó mở rộng về quy mô và phân tích hiệu quả chưa tối ưu. Đáp ứng những hạn chế này, Livestream AI nổi lên như một giải pháp đột phá - hứa hẹn “thay đổi cuộc chơi” trong bán hàng trực tuyến. Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành mà còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô tiếp cận và tự động hóa quy trình bán hàng hiệu quả.
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong kỷ nguyên số hoá hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà trở thành bệ phóng chiến lược cho hoạt động marketing. Năm 2026 hứa hẹn là giai đoạn AI bước vào giai đoạn “nhịp đập trung tâm” của mọi chiến dịch: từ tự động hoá chiến dịch, siêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng cho đến dự đoán xu hướng thị trường. Nếu doanh nghiệp chưa sẵn sàng đón nhận những xu hướng này, họ dễ bị tụt lại phía sau trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
26/12/2025hori-grayĐình Long
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.
Bài viết mới nhất
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, livestream bán hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, mô hình livestream truyền thống vẫn tồn tại nhiều thách thức như chi phí cao, phụ thuộc vào nhân sự, khó mở rộng về quy mô và phân tích hiệu quả chưa tối ưu. Đáp ứng những hạn chế này, Livestream AI nổi lên như một giải pháp đột phá - hứa hẹn “thay đổi cuộc chơi” trong bán hàng trực tuyến. Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành mà còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô tiếp cận và tự động hóa quy trình bán hàng hiệu quả.
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong kỷ nguyên số hoá hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà trở thành bệ phóng chiến lược cho hoạt động marketing. Năm 2026 hứa hẹn là giai đoạn AI bước vào giai đoạn “nhịp đập trung tâm” của mọi chiến dịch: từ tự động hoá chiến dịch, siêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng cho đến dự đoán xu hướng thị trường. Nếu doanh nghiệp chưa sẵn sàng đón nhận những xu hướng này, họ dễ bị tụt lại phía sau trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.