Bài viết
KIẾM TIỀN ONLINE

Khung giờ vàng đăng TikTok dễ lên xu hướng thu hút triệu view

20 Tháng 8, 2024logoDinos Việt Nam
logo

Có bao giờ bạn đã từng chăm chút cho video TikTok của mình rất kỹ, tuy nhiên những gì diễn ra sau khi bạn đăng video lên TikTok thì lượt view không như mong đợi. Có thể nói là view vẫn ổn định nhưng không thể đột phá. Hoặc thậm chí đối với nhiều anh em mới xây kênh thì view thì lẹt đẹt vài trăm. Trong bài viết này mình sẽ giúp mọi người có thêm một yếu tố nữa để tác động lên video. Từ đó khả năng nhận được đề xuất lên xu hướng sẽ gia tăng lên đáng kể. Bí quyết đó chính là khung giờ đăng TikTok, một trong những tiêu chí mà hầu như những idol TikTok nào cũng nên biết.

Tại sao cần biết về khung giờ vàng TikTok

Xu hướng Tiktok lên ngôi, đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời trong việc tham gia Affiliate Marketing không cần website

Nhiều anh em thường nghĩ việc đăng video lên TikTok để có được nhiều view thì nội dung phải chất lượng. Điều đó là không sai, tuy nhiên thì theo một cách logic mà nói. Để có view thì chắc chắn phải có viewer đúng không nào?

Như vậy, để có lượt xem nhiều thì chúng ta cũng không thể bỏ qua điều kiện là có nhiều người xem. Theo cách nghĩ đó, nếu bạn đăng video vào thời điểm nhiều người online khả năng nhận được nhiều lượt view sẽ cao hơn. Vì vậy khung giờ đăng Tik Tok chính là một yếu tố nữa để giúp video của các bạn dễ lên xu hướng sau yếu tố nội dung.

Khung giờ vàng đăng tikTok là gì?

Khung giờ vàng là cách mà người ta gọi về thời điểm đăng tải nội dung trên các  trang social. Không chỉ là TikTok mà hầu như những nền tảng khác đều có áp dụng quy luật này. Tuy nhiên, thực tế mà nói, không có nền tảng nào đưa ra quy định hay công thức cụ thể cho vấn đề này.

Nên khung giờ vàng đăng TikTok là một UX - User Experience mà các nghiên cứu, ghi chép lại của người làm analyst, marketer, creative,... tự tìm hiểu. Nó chúng là thời điểm mà người dùng thường xuyên online, có dành thời gian cho việc truy cập vào ứng dụng nào đó, cụ thể ở đây là TikTok. Nên dù bạn có một lượng video nhất định khi đăng video vào thời điểm này sẽ được hưởng ứng một phần view từ số lượng người đang online là dĩ nhiên.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn xóa logo Tiktok, ID đơn giản và hiệu quả

Khung Giờ Vàng Đăng TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Theo thống kê, các khung giờ vàng đăng TikTok để video dễ lên xu hướng TikTok như sau:

  • Thứ hai: 6AM, 10AM và 10PM
  • Thứ ba: 2AM, 4AM và 9AM
  • Thứ tư: 7AM, 8AM và 11PM
  • Thứ năm: 9AM, 12PM và 7PM
  • Thứ sáu: 5AM, 1PM và 3PM
  • Thứ bảy: 11AM, 7PM và 8PM
  • Chủ nhật: 7AM, 8AM và 4PM

Khung giờ đăng Tiktok giúp lên xu hướng dễ dàng

Trên đây là bảng thống kê về khung giờ đăng TikTok mà mọi người có thể tham khảo để thử nghiệm cho kênh của mình.[/caption] Như một thống kê khác của Influencer Marketing Hub cũng đã cho ra kết quả tương tự.

Vì vậy mọi người có thể xem đây là một kinh nghiệm, trải nghiệm của các Creative trước để tham khảo.

Khung giờ đăng TikTok để hút followers

Những yếu tố tác động đến khung giờ đăng TikTok

Như ở trên chúng ta có thấy 2 bảng báo cáo về khung giờ đăng TikTok khá tương đồng nhau. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu bạn đăng theo khung giờ đó thì có mang lại kết quả là video lên xu hướng hay không?

Câu trả lời là không! Tại sao lại phũ phàng như vậy? Như mình đã nói ở đầu bài, đây chỉ là một trong những yếu tố để giúp video của bạn lên xu hướng. Nó hoàn toàn không quyết định vấn đề video bạn được đề xuất hay không.

Do đó, bạn chỉ nên áp dụng cách đăng theo khung giờ này như là một trong số các tiêu chí mà thôi. Ngoài ra vẫn có còn có các yếu tố khác mà mọi người nên lưu tâm:

Cố định thời gian đăng: Đây là một dạng UX nữa, đó chính là tệp khách hàng, user follow nội dung của bạn sẽ có thời gian online nhất định. Do đó bạn có thể sử dụng khung giờ đăng trên để kiểm chứng. Sau khi tìm được khung thời gian mà cho ra view nhiều nhất, từ đó bạn hãy cố định thời gian đăng như vậy cho những ngày khác.

Loại hình nội dung: Đây là yếu tố quan trọng hơn hết, các bạn nên nhất quán về nội dung. Không nên tham nhiều phong cách cho một kênh TikTok. Như đã có ví dụ nếu các bạn chọn nội dung hài hước, chia sẻ, review,...thì phải đi theo nó đến cùng.

Bao nhiêu view thì lên xu hướng TikTok?

Đối với những người làm nghề sáng tạo nội dung trên TikTok thì việc mà video của mình đăng tải trên TikTok lên xu hướng có ý nghĩa rất quan trọng. Một video lên xu hướng có thể tiếp cận được rất nhiều người, từ đó tài khoản của bạn sẽ được đông đảo những người dùng TikTok khác biết đến.

Một video có lượt xem từ 10k view trở lên sẽ được coi là một video lên xu hướng. Tuy nhiên con số này cũng không phải là con số chắc chắn. Các video lên xu hướng thường nhận được những lượt xem không nằm trong danh sách followers của tài khoản đó.

Bạn cũng có thể tự kiểm tra xem liệu rằng video của mình có lên xu hướng hay không bằng cách sử dụng công cụ Analytics có sẵn trên TikTok để xem được nguồn traffic về từ đâu là nhiều nhất:

bao nhiêu view thì lên xu hướng TikTok Nguồn Traffic: For You thể hiện traffic đó là traffic tự nhiên

Kết luận

Qua bài viết này mọi người cũng đã hiểu hơn về nhiều thứ đối với TikTok, trong đó khung giờ đăng TikTok để video lên xu hướng cũng là một tiêu chí cần được quan tâm. Vấn đề quan trọng vẫn là trải nghiệm người dùng, nên mong là mọi người áp dụng đúng để có được hiệu quả cao nhất. Đừng quên theo dõi Dinos thường xuyên để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé. Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Với hàng trăm chiến dịch tiếp thị liên kết cùng chính sách thanh toán hoa hồng 24/7. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé!

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ:
Sao chép:
logo
logo
Dinos Việt Nam
Dinos Việt Nam đang là 1 trong những nền tảng tiếp thị liên kết uy tín và được yêu thích với những ưu điểm như chính sách rút hoa hồng 24/7 rất linh hoạt, đội ngũ AM support từ A-Z, hơn 700 chiến dịch và sản phẩm khác nhau.
Bài viết liên quan
logo
Web app là gì? Web app khác gì website
22/11/2024logoDinos Việt Nam
Hãy cùng Dinos tìm hiểu web app là gì và nó khác biệt như nào so với website nhé
logo
Tâm lý học màu sắc trong marketing: Vai trò và các bước giúp tăng tỷ lệ mua hàng
21/11/2024logoDinos Việt Nam
Hãy cùng Dinos tìm hiểu về sự kỳ diệu của màu sắc trong lĩnh vực marketing và cách để "thao túng tâm lý" của khách hàng bằng những màu sắc nhé
logo
TOP 10 công cụ phân tích dữ liệu tiktok mà bạn nên biết
20/11/2024logoDinos Việt Nam
Bạn muốn tối ưu chiến lược nội dung TikTok? Hay cần tìm hiểu sâu hơn về xu hướng, hiệu quả chiến dịch và hành vi người dùng? Bài viết này sẽ giới thiệu các công cụ phân tích mạnh mẽ, giúp bạn