
Thái Lan luôn là 1 thị trường đầy hứa hẹn với các Marketers nói chung và các Publishers trong ngành Affiliate Marketing nói riêng bởi sự tăng trưởng chóng mặt của nền thương mại điện tử. Thậm chí, nếu so với một cường quốc như Singapore thì tốc độ phát triển của nền thương mại điện tử Thái Lan còn lớn hơn nhiều. Vì vậy, đây là thời điểm không thể tốt hơn cho những ai làm Affiliate Marketing để khai thác thị trường tiềm năng này của Đông Nam Á – Thị trường Affiliate Marketing Thái Lan.
Nội dung chính
Các chiến dịch Affiliate Marketing Thái Lan có Tỉ lệ Thành Công (AR) cao
Tỉ lệ chuyển đổi (hay còn được gọi là Conversion Rate – CR) chỉ dừng lại ở khái niệm: tổng số lượng đơn hàng mà khách chốt thông qua Link Affiliate của Publisher. Tuy nhiên, một chiến dịch Affiliate Marketing có CR cao nhưng chưa chắc đã là “miếng mồi ngon” cho các Publisher vì khách hàng để lại thông tin liên hệ nhưng chưa chắc đã đặt hàng/nhận hàng. Một khi khách hàng không đặt hàng (hoặc vì bất kỳ 1 lý do nào khác như trùng số, sale gọi điện chốt đơn nhưng khách không nghe máy,…) thì CR vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng tuyệt nhiên Publisher sẽ không nhận được hoa hồng từ đơn hàng đó.
Tuy nhiên, Tỉ lệ đơn thành công (hay còn được gọi là Approval Rate – AR) lại là chỉ số đánh giá cực chuẩn chất lượng của một chiến dịch Affiliate Marketing. Đây chính là tỉ lệ số đơn THÀNH CÔNG trên tổng số đơn chuyển đổi. Đó cũng chính là số lượng đơn hàng mà publisher CHẮC CHẮN sẽ nhận được hoa hồng.
Đối với các chiến dịch Affiliate Marketing thị trường Việt Nam thì chỉ số CR luôn khiến Publisher dễ dàng bị “đánh lạc hướng”: CR cao, số ra nhiều nhưng tỉ lệ khách đặt hàng/ nhận hàng (AR) lại quá thấp so với dự tính! Trong khi đó, các chiến dịch Affiliate Marketing thị trường Thái Lan thì thậm chí còn có chỉ số AR cao hơn hẳn so với CR!
Vậy lý do vì sao các chiến dịch Affiliate Marketing tại Thái Lan lại có Tỉ lệ đơn thành công cao đến vậy? Đó là nhờ 2 yếu tố:
- GDP trên đầu người của Thái Lan cao hơn nhiều so với Việt Nam: Người dân Thái Lan sẵn sàng bỏ tiền mua sắm trên các trang thương mại điện tử, website,… Cũng nhờ đó mà giá trị ngành thương mại điện tử tại Thái Lan lên tới 1,8 tỷ USD (trong khi con số đó tại Việt Nam chỉ đạt mức 1,3 tỷ USD).
- Hành vi mua sắm của người dân Thái Lan: Vì họ có mức thu nhập cao hơn, kinh tế cũng phát triển từ lâu nên người dân Thái Lan thường ít khi có thói quen “bom hàng”.
Các chiến dịch Affiliate Marketing Thái Lan đều có mức hoa hồng cao
Cũng chính vì GDP và mức sống của người dân Thái Lan cao nên hầu hết giá cả các sản phẩm nhìn chung đều cao hơn so với thị trường Việt Nam. Kéo theo đó là mức hoa hồng cho các chiến dịch Affiliate Marketing tại Thái cũng trở thành “mục tiêu” của nhiều Publisher.
Rất nhiều Publisher tham gia affiliate marketing thị trường thái lan và đã thành công
Nền tảng Affiliate Marketing của Dinos nổi tiếng nơi yêu thích của nhiều “Shark ngầm” với mức thu nhập khủng lên đến 9 chữ số. Đặc biệt, đa số các Shark đều tham gia các chiến dịch Affiliate Marketing cho thị trường Thái Lan. Dưới đây là 1 vài Case Study cực kỳ thành công của các Publishers tại Dinos:
Bonus liền tay cho các chiến dịch Affiliate Marketing thị trường thái lan
Trong Tháng 8 này, #Dinos_team đặc biệt mở chương trình BONUS LIỀN TAY – ĐÁNH BAY MÙA DỊCH để hỗ trợ các Publisher nâng cao thu nhập tại gia:
• Thời gian: 05/08 – 14/08
• Chi tiết ưu đãi: Khi tham gia 1 trong 4 chiến dịch dưới đây, cứ mỗi đơn hàng được ghi nhận thành công thì Publisher sẽ được nhận thêm 1$. Khoản bonus này sẽ được cộng vào tài khoản của Publisher khi chương trình kết thúc.
CÁC CHIẾN DỊCH ÁP DỤNG CHƯƠNG TRÌNH | PAYOUT/ ĐƠN | BONUS/ ĐƠN |
PURONIX TH | 30.50$ | 1$ |
DURACORE TH | 33.50$ | 1$ |
EVERLIFT CREAM TH | 33.50$ | 1$ |
MULTILAN TH | 31.00$ | 1$ |
Tất cả các chiến dịch Affiliate Marketing Thái Lan trên hệ thống Dinos đều đã có sẵn nhiều mẫu Landing Page, Publisher chỉ việc set-up chiến dịch và chờ đợi thành quả thôi!