fbpx

Mô hình SMART là một công cụ giúp cho việc đặt mục tiêu trở nên dễ dàng hơn bằng cách đo lường qua 5 tiêu chí: Specific, Measurable, Actionable, Relevant và Time-Bound. Đây là một mô hình được áp dụng phổ biến trong marketing. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ mục tiêu SMART […]

Du lịch bằng máy bay đã là điều không quá xa xỉ đối với đại đa số mọi người, do đó nhu cầu tìm kiếm vé máy bay ngày càng lớn. Khi nhu cầu tăng thì sẽ có những công việc ra đời nhằm giải quyết nhu cầu đó, và công việc cộng tác viên […]

Đã không ít lần bạn bắt gặp thuật ngữ meme mà không biết ý nghĩa của nó là gì? bài viết dưới đây Dinos sẽ giải nghĩa meme là gì? và tổng hợp những hình ảnh meme được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi nhé! Meme là gì? Meme là từ […]

Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện thì workshop là một thuật ngữ quen thuộc. Các buổi workshop hiện nay diễn ra với rất nhiều các chủ đề khác nhau và quy mô ngày càng trở nên nhiều và phổ biến hơn. Để một buổi workshop diễn ra suôn sẻ thì những người lập kế […]

Đối với những bạn trong nghề sale thì cụm từ seller chắc hẳn không quá xa lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ hiểu biết rõ về seller là gì? Trong bài viết này, Dinos sẽ cùng bạn tìm hiểu xem seller là gì và nếu bạn muốn trở thành vị trí best seller […]

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, Facebook được coi là nền tảng thống trị quảng cáo trực tuyến. Với lượng người dùng lớn và nhiều tùy chọn mục tiêu nâng cao, doanh nghiệp có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng mong muốn một cách dễ dàng. Vậy có các dạng quảng […]

Một ứng dụng mạng xã hội đang rất nổi trong thời gian gần đây chắc chắn là cái tên Locket. Ứng dụng chia sẻ ảnh có cách hoạt động rất đơn giản này lại thu hút được một lượng lớn những người trẻ sử dụng. Để không bỏ lỡ xu hướng, hãy cùng Dinos Việt […]

Các đợt sale trên Shopee luôn thu hút được một lượng lớn người quan tâm bởi trong những ngày này, người dùng có thể mua được nhiều sản phẩm yêu thích với giá hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn là người mới và chưa biết lịch sale Shopee 2024 như thế nào? Trong từng tháng […]

USP là thuật ngữ không còn xa lạ gì với người làm marketing, nó không chỉ định hình sự khác biệt cho sản phẩm, dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh mà nó còn tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng. Vậy USP là gì? Cách thiết lập USP […]