fbpx

Thực phẩm chức năng là một ngành hàng rất dễ bị “ăn gậy” khi triển khai quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là Facebook bởi đây là ngành hàng rất nhạy cảm, liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy thì khi triển khai mẫu content TPCN cần lưu ý […]

Quảng cáo Google Ads là gì? Cách tạo tài khoản Google Ads như thế nào? Cách chạy ra sao? Hãy cùng Dinos tìm hiểu thật chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. Google Ads là gì? Google Ads có tên gọi đầy đủ là quảng cáo Google Adwords đây là nền tảng quảng cáo […]

Bán hàng Livestream đã không còn quá xa lạ nữa và đây tỏ ra là phương thức bán hàng đem lại hiệu quả cao trên nhiều nền tảng mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử, bao gồm cả sàn thương mại điện tử Shopee. Trong bài viết này, cùng Dinos tìm hiểu […]

Cùng với Inbound Marketing thì Outbound Marketing là một khái niệm tương đối quen thuộc đối với một Marketer. Tuy nhiên, với sự phát triển của các hình thức Marketing hiện đại thì hình thức Outbound Marketing đang dần bị thay thế bởi Inbound Marketing. Tại sao lại có sự thay đổi này? Trong bài […]

Nói đến Youtube thì chắc hẳn ai ai cũng biết. Lưu lượng truy cập hằng ngày vào Youtube là vô cùng nhiều, chính vì số lượng người xem khổng lồ như vậy nên sẽ có nhiều thương hiệu và nhãn hàng chạy quảng cáo các sản phẩm của mình trên nền tảng này. Và hệ […]

Mỗi khi nhà phát triển ra mắt một ứng dụng mới thì thứ được quan tâm nhiều nhất và được đem ra làm chỉ số quan trọng nhất thì chính là lượt cài đặt (install). Đó là lý do vì sao chi phí cho mỗi lần cài đặt (CPI) là điều mà một marketer cần […]

Trong ngành marketing nói chung và affiliate nói riêng thì thuật ngữ CPA đã không còn quá xa lạ. Đây là một mô hình quảng cáo mà nhà quảng cáo sẽ chi trả tiền hoa hồng cho mỗi lần khách hàng thực hiện hành động ví dụ như điền form, tải ứng dụng,… Để hiểu […]

Để có thể tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo Facebook thì Facebook Pixel là một công cụ hỗ trợ cực kỳ đắc lực. Bằng cách đặt một đoạn mã pixel lên trang web, bạn có thể dễ dàng theo dõi những hành động mà người dùng thực hiện, tối ưu được chiến dịch […]

Đối với những người dùng instagram thì tính năng livestream instagram đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên khi bạn xem livestream, những bình luận trên màn hình chiếm một phần không nhỏ diện tích, đôi khi bạn sẽ muốn ẩn những bình luận này đi nhưng chưa biết cách làm như thế nào. […]