fbpx
loader image

Hiện nay, trở thành Advertiser là một xu hướng không thể thiếu trong những chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp để thúc đẩy doanh số bán hàng. Vậy Advertiser là gì? Cách Advertiser tăng lợi nhuận từ Affiliate như thế nào? Hãy cùng Dinos tham khảo bài viết bên dưới nhé!. Advertiser là gì? […]

Hiện nay mô hình D2C (Direct to Customer) không có quá xa lạ đối với các doanh nghiệp và những người mới bắt đầu kinh doanh. Đây là mô hình được đánh giá là mô hình phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau và hiệu quả trong việc loại bỏ những khâu bán lẻ […]

Đối soát là một hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh online vì đây là cơ hội kiểm tra những hoạt động gian lận và ngăn ngừa những sai sót trong báo cáo tài chính.  Đối soát thường được thực hiện định ký hàng tuần,tháng quý, nó như một phần […]

Nếu bạn đã làm Marketing thì không thể không biết đến PR. Quan hệ công chúng là một khía cạnh quan trọng trong bất kì các chiến lược Marketing nào. Trong thời đại công nghệ số như hiện nay thì sẽ có rất nhiều các loại hình PR Marketing gắn liền với hình thức online. […]

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp có thể kể đến đó là Target. Target giúp doanh nghiệp tìm kiếm được thị trường mục tiêu, khoanh vùng được nguồn khách hàng tiềm năng,… Để tìm hiểu sâu hơn nữa về Target trong marketing, Dinos sẽ giới thiệu cho […]

Mình tin là một khi đã sở hữu doanh nghiệp, chắc chắn người nào cũng muốn đưa thương hiệu tên tuổi của công ty đến với nhiều người biết càng tốt. Tất nhiên, việc đưa thương hiệu một cách rộng rãi này theo hướng tích cực thì mới có giá trị. Chúng ta gọi đó […]

Có lẽ bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có một mục tiêu hòa nhập với thị trường. Tuy nhiên để làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm của mình so với những đối thủ cạnh tranh luôn là một thách thức không nhỏ. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp luôn xem đây là một […]

Hiện nay các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam đang ngày một mở ra nhiều hơn. Với sự cạnh tranh này, mọi người làm chủ đều muốn mình có một thị phần nhất định. Do đó việc xây dựng chính sách khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp có được một lợi thế. Trong […]

Trong kinh doanh có một chỉ số rất quan trọng đó là chỉ số Retention. Thực chất thuật ngữ Retention được ứng nhiều trong các doanh nghiệp như là một phương pháp để giữ chân khách hàng. Vậy chi tiết về Retention là gì và cách để giữ chân khách hàng trong kinh doanh như […]