Hướng dẫn cách bật tắt chế độ hạn chế nội dung không lành mạnh trên Youtube

14 Tháng 04, 2023hori-grayDinos Việt Nam
Hướng dẫn cách bật tắt chế độ hạn chế nội dung không lành mạnh trên Youtube

Nội dung không lành mạnh đang có xu hướng tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay và đã có hàng loạt các trang tin chính thống đã nói lên vấn đề này. Với người lớn, khi bắt gặp các thông tin không lành mạnh có thể tự tránh được nhưng với trẻ em và trẻ vị thành niên thì khác, chúng có thể bị sa đà vào các hành vi xấu này. Vì vậy, Dinos sẽ giới thiệu cho bạn những cách để hạn chế nội dung trên Youtube với những nội dung xấu. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Chế độ hạn chế trên Youtube là gì?

Chế độ hạn chế giúp bạn lọc ra các nội dung có khả năng dành cho người lớn mà bạn không muốn xem hoặc không muốn người khác xem khi sử dụng thiết bị của bạn. Các nội dung Youtube lọc sẽ là tiêu đề - mô tả - giới hạn độ tuổi - hashtag trên mỗi video. Tuy nhiên, bộ lọc vẫn sẽ có những sai sót chứ không chính xác một cách tuyệt đối được.

Chế độ hạn chế trên Youtube không chỉ chặn những video có khả năng gây hại đến bạn mà còn chặn những bình luận không tốt xuất hiện trong các video.

Cách để bật tắt chế độ hạn chế trên Youtube cũng khá đơn bản. Bạn có thể thiết lập ngay để bảo vệ chính mình và người thân khỏi những video có tính chất độc hại

Cách bật tắt chế độ hạn chế trên Youtube

Trong bài viết này, Dinos sẽ hướng dẫn bạn cách bật tắt thủ công chế độ hạn chế này trên cả máy tính và trên những thiết bị di động

Bật tắt Chế độ hạn chế Youtube trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trang web: https://www.youtube.com/ sau đó click vào biểu tương avatar của bạn ở góc trên cùng bên tay phải Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên youtube bước 1 Bước 2: Lúc này bảng Cài đặt sẽ hiện ra, bạn tìm chọn mục Chế độ hạn chế Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên youtube bước 2 Bước 3: Lựa chọn Bật hoặc tắt Chế độ hạn chế theo nhu cầu của bạn Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên youtube bước 3

Bật tắt Chế độ hạn chế Youtube trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của bạn. Tìm vào chọn vào biểu tượng avatar ở góc trên cùng bên phải màn hình điện thoại Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên điện thoại bước 1 Bước 2: Tìm và chọn mục Cài đặt Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên điện thoại bước 2 Bước 3: Tìm và chọn mục Chung Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên điện thoại bước 3 Bước 4: Tại đây bạn có thể bật hoặc tắt được chế độ hạn chế nội dung trên Youtube theo nhu cầu của bản thân Bật tắt Chế độ hạn chế nội dung trên điện thoại bước 4  

Sử dụng Youtube Kids

Sử dụng Youtube Kids để hạn chế các nội dung không lành mạnh trên Youtube Sử dụng Youtube Kids để hạn chế các nội dung không lành mạnh trên Youtube

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh là muốn con em mình hạn chế được các nội dung không lành mạnh trên Youtube, Google đã cho ra mắt ứng dụng Youtube Kids. Tương tự với ứng dụng Youtube thông thường thì Youtube Kids chủ yếu sẽ cung cấp các nội dung liên quan tới giáo dục, âm nhạc, hoạt hình phù hợp với trẻ em. Điều quan trọng là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Ưu điểm của Youtube Kids:

Ứng dụng YouTube Kids được thiết kế với tính năng có thể loại bỏ những video không thân thiện với trẻ em. Với giao diện dễ thương cùng những hình ảnh minh họa, phím bấm ngộ nghĩnh và tính năng an toàn dành cho bé, bố mẹ có thể yên tâm để con tự chơi, tự giải trí mà không phải lo lắng nữa.

Đặc biệt, ứng dụng này còn có một phần tính năng ẩn đó là phần bảo mật chỉ dành riêng cho bố mẹ. Khi bấm vào biểu tượng khóa ở dưới cùng, bên tay phải màn hình sẽ có một bảng yêu cầu mật mã mà 4 con số này chỉ có cha mẹ mới biết. Sau khi mở phần cài đặt này, bạn có thể điều chỉnh một số tính năng để quản lý giờ chơi của con cũng như đảm bảo an toàn cho con khi xem video trên YouTube. Ví dụ như bạn có thể cài đặt cho bé xem hoạt hình trong thời gian 30 phút trước khi đi ngủ, sau khi hết giờ, máy sẽ tự hiện ra một bức hình báo hiệu và bé sẽ biết đã hết giờ chơi của mình rồi.

Đăng ký các kênh phù hợp và tạo danh sách phát video dành riêng cho trẻ

Tạo danh sách phát phù hợp để hạn chế nội dung trên Youtube Tạo danh sách phát phù hợp để hạn chế nội dung trên Youtube

Việc đăng ký các kênh Youtube phù hợp sẽ giảm tỷ lệ trẻ tiếp xúc với các nội dung độc hại trên Youtube. Bạn hãy tự đăng ký các kênh có nội dung phù hợp trước khi đưa cho trẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo những danh sách phát (playlists) những nội dung chất lượng trên Youtube - danh sách phát sẽ giúp video tự động phát sau khi video trước đó kết thúc

Việc đăng ký và tạo danh sách phát lành mạnh ngay từ ban đầu rất quan trọng bởi những nội dung trên Youtube được hiển thị theo gợi ý những video trước đó bạn xem, những kênh bạn đã đăng ký

Kết luận

Trên đây là những cách giúp bạn hạn chế các nội dung không lành mạnh trên Youtube. Việc hạn chế cũng chỉ là tương đối. Quan trọng là ý thức của mỗi người khi tiếp xúc với các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội nói chung và Youtube nói riêng. Chúc bạn thành công

Dinos Việt Nam là nền tảng Affiliate Marketing trực tuyến tại Việt Nam. Với hàng nghìn chiến dịch tiếp thị liên kết cùng chính sách thanh toán hoa hồng 24/7. Hàng tuần sẽ có những buổi livestream chia sẻ kiến thức marketing online trên livestream miễn phí như: Facebook Ads, Google Ads. SEO, Tiktok, … miễn phí. Nếu bạn chưa đăng ký thành công tài khoản tiếp thị liên kết của Dinos thì hãy đăng ký theo link bên dưới này nhé! 

 

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Bài viết liên quan:

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, livestream bán hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, mô hình livestream truyền thống vẫn tồn tại nhiều thách thức như chi phí cao, phụ thuộc vào nhân sự, khó mở rộng về quy mô và phân tích hiệu quả chưa tối ưu. Đáp ứng những hạn chế này, Livestream AI nổi lên như một giải pháp đột phá - hứa hẹn “thay đổi cuộc chơi” trong bán hàng trực tuyến. Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành mà còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô tiếp cận và tự động hóa quy trình bán hàng hiệu quả.
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong kỷ nguyên số hoá hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà trở thành bệ phóng chiến lược cho hoạt động marketing. Năm 2026 hứa hẹn là giai đoạn AI bước vào giai đoạn “nhịp đập trung tâm” của mọi chiến dịch: từ tự động hoá chiến dịch, siêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng cho đến dự đoán xu hướng thị trường. Nếu doanh nghiệp chưa sẵn sàng đón nhận những xu hướng này, họ dễ bị tụt lại phía sau trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
Những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời trong 2025
26/12/2025hori-grayĐình Long
Affiliate marketing từng được xem là “kênh phụ” - hoạt động tốt thì giữ, kém hiệu quả thì cắt, hiếm khi được đưa vào các cuộc thảo luận chiến lược dài hạn. Tuy nhiên, bước sang 2025, cách nhìn này đang trở nên lạc hậu. Khi hành vi mua hàng dịch chuyển mạnh sang social commerce, creator trở thành điểm chạm quyết định và tracking ngày càng bị giới hạn bởi privacy, Affiliate không còn vận hành hiệu quả theo tư duy last-click hay “ăn ké chuyển đổi”. Bài viết này phân tích những giả định về Affiliate đang dần lỗi thời, đồng thời lý giải vì sao các nhà quản lý cần viết lại cách tiếp cận và vận hành Affiliate nếu muốn biến kênh này thành một động lực tăng trưởng thực sự trong bối cảnh mới.
Bài viết mới nhất
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
Ứng dụng Livestream AI - Xu hướng mới trong bán hàng trực tuyến
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, livestream bán hàng đã nhanh chóng trở thành một trong những phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, mô hình livestream truyền thống vẫn tồn tại nhiều thách thức như chi phí cao, phụ thuộc vào nhân sự, khó mở rộng về quy mô và phân tích hiệu quả chưa tối ưu. Đáp ứng những hạn chế này, Livestream AI nổi lên như một giải pháp đột phá - hứa hẹn “thay đổi cuộc chơi” trong bán hàng trực tuyến. Giải pháp này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành mà còn cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, mở rộng quy mô tiếp cận và tự động hóa quy trình bán hàng hiệu quả.
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
7 Xu hướng AI Marketing cần nắm bắt để bứt phá trong năm 2026
27/12/2025hori-grayĐình Long
Trong kỷ nguyên số hoá hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang không chỉ là công nghệ hỗ trợ mà trở thành bệ phóng chiến lược cho hoạt động marketing. Năm 2026 hứa hẹn là giai đoạn AI bước vào giai đoạn “nhịp đập trung tâm” của mọi chiến dịch: từ tự động hoá chiến dịch, siêu cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng cho đến dự đoán xu hướng thị trường. Nếu doanh nghiệp chưa sẵn sàng đón nhận những xu hướng này, họ dễ bị tụt lại phía sau trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Khám phá “mỏ vàng” ngách trung niên dịp Tết: Loạt combo Thuận Thiên Shop dễ ra đơn, dễ scale
Thuận Thiên Shop hợp tác với Dinos triển khai loạt combo thiên nhiên đánh trúng nỗi đau\ của nhiều người: tóc bạc – tóc yếu, dạ dày kém, làm đẹp da… Nội dung dễ làm, tệp dễ tiếp cận, và quan trọng nhất là dễ chuyển đổi khi tư vấn đúng tâm lý.
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Bùng nổ traffic cuối năm cùng siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k
Ra mắt siêu ứng dụng "quốc dân" BE: Hoa hồng lên đến 40k/lượt tải thành công. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.