Kinh nghiệm chạy quảng cáo Messenger Facebook chiến dịch Finloo

17 Tháng 05, 2024hori-grayDinos Việt Nam
Kinh nghiệm chạy quảng cáo Messenger Facebook chiến dịch Finloo

Chào mọi người, Hôm nay rảnh rỗi ngồi chia sẻ với mọi người một chút kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook mesenger tài chính, cụ thể với offer Finloo. Hy vọng sẽ giúp ích được phần nào trên con đường làm Affiliate tài chính của mọi người.

1. Thông tin về chiến dịch

Finloo là một dịch vụ trực tuyến giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn công ty tài chính tiêu dùng tại Phillipine miễn phí. Tại Finloo sẽ  phân tích kỹ thị trường, nghiên cứu các điều kiện và ưu đãi từ từng công ty cho vay để chỉ lựa chọn các công ty cho vay đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn
  • Công ty đáng tin cậy với những đánh giá tốt
  • Xác suất chấp thuận đơn đăng ký cao

Hình thức : CPL (Cost Per Lead)

Hoa hồng : 18.000 VNĐ / CPL

  • 0-100 lead/tháng: 18,000 VNĐ
  • 100-300 lead/tháng: 19,000 VNĐ
  • >300 lead/tháng: Liên hệ AM

2. Tại Sao Nên Chọn Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

Facebook Messenger là một trong những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn Facebook Messenger cho chiến dịch Affiliate tài chính:

  • Tin nhắn gửi qua Messenger có tỷ lệ mở và tỷ lệ click cao hơn nhiều so với các hình thức khác ví dụ như email marketing.
  • Messenger cho phép tương tác trực tiếp và ngay lập tức với khách hàng, tăng cơ hội chuyển đổi.
  • Bạn có thể cá nhân hóa tin nhắn để phù hợp với từng khách hàng, tạo cảm giác gần gũi và chuyên nghiệp.
  • Tích hợp Chatbot giúp tự động hóa quy trình tương tác, tiết kiệm thời gian và công sức.

3. Lưu Ý Target Khi Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger 

Đối tượng khách hàng bạn cần xác định rõ ràng ví dụ như hướng đến những người quan tâm đến đầu tư hay những sản phẩm tài chính cụ thể. Target nhóm khách hàng trên 22 tuổi. chọn cả nam và nữ ( tệp khách hàng nữ cũng có nhu cầu vay khá cao chiến khoảng 20 - 30%). vị trí ưu tiên những thành phố lớn sẽ có nhu cầu vay cao hơn và dễ được hỗ trợ hơn. Tuyệt đối không nên target đến đối tượng khách hàng trẻ vid sẽ vi phạm chính sách của ADV.

4. Những Lưu Ý Về Content

Nội dung quảng cáo đóng vai trò then chốt trong việc thu hút và giữ chân khách hàng:

  • Nội dung bạn nên viết  ngắn gọn, tránh viết quá dài dòng. Thông tin cần rõ ràng, mạch lạc và trực tiếp vào vấn đề. 
  • Tránh những content dễ gây hiểu lầm cho khách hàng “chấp nhận nợ xấu”.
  • Sử dụng các lời kêu gọi hành động cụ thể như "Nhận tư vấn miễn phí", "Tìm hiểu ngay", "Đăng ký ngay" để thúc đẩy người dùng tương tác.
  • Hình Ảnh/Video Chất Lượng liên quan đến tiền sẽ đem lại chuyển đổi tốt, CTR cao hơn tài khoản rất dễ d.i.e. Nếu như dùng hình ảnh ngân hàng hoặc tên ứng dụng vay thì sẽ nhẹ nhàng hơn nhưng CTR thấp hơn.

5. Tại sao nên dùng chatbox khi chạy facebook messenger

  • Khách hàng thường hỏi những câu hỏi giống nhau => dùng chat bot để trả lời tự động
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi: vì có người trả lời luôn, nếu nhắn tin trả lời khách chậm thì tỉ lệ rớt sẽ rất cao
  • Remarketing tới khách hàng cũ.

6. Một Số Lưu Ý Khi Dùng Chatbot

Khi sử dụng chatbot, cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo hiệu quả:

  • Cần cá nhân hoá khách hàng bằng cách sử dụng trường [tên facebook]
  • Luôn có tùy chọn để khách hàng thoát khỏi cuộc trò chuyện nếu họ không muốn tiếp tục.
  • Thường xuyên kiểm tra và cập nhật chatbot để đảm bảo nó hoạt động đúng cách và cung cấp thông tin chính xác.
  • Trong một số trường hợp phức tạp, chuyển tiếp khách hàng đến nhân viên hỗ trợ thực sự để giải đáp chi tiết.
  • Có nhiều khách hàng hỏi luôn phần comment chứ ko bấm vào phần nhắn tin => nên dùng chatbot trả lời tin nhắn tự động để tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Một Số Tip Chạy Tài Chính Với Facebook Messenger

  •  Nên chọn camp CPL hoặc nếu k có thì chọn CPQL để chạy vì quy trình đăng ký thông tin đơn giản-> Tỉ lệ CR cao.
  • Nên tạo một landingpage riêng, các chiến dịch tài chính không cho phép mình đổ traffic từ Facebook sang thẳng landing của bên Adv luôn, ngoài ra việc tạo cho mình riêng một landingpage cũng làm cho tỉ lệ chuyển đổi tốt hơn, khách hàng họ cũng được biết cần lưu ý những gì khi đăng ký.
  • Chạy Quảng Cáo Remarketing nhắm đến những người đã từng ghé thăm trang web hoặc tương tác với quảng cáo trước đó để tăng khả năng chuyển đổi.
  • Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả chiến dịch, từ đó điều chỉnh chiến lược phù hợp.
  • Thử nghiệm các phiên bản khác nhau của tin nhắn, hình ảnh, CTA để tìm ra phương án tối ưu.
  • .Nên chọn Network có thời gian thanh toán nhanh, như mình chọn Dinos vì thanh toán nhanh chỉ từ 1-3 ngày, rất nhanh để xoay vòng vốn, anh em nào vốn còn ít thì rất quan tâm điều này, mà có vốn to đi nữa thì thời gian tiền về nhanh cũng thích, tiền ở trong túi mình là mình thích nhất rồi.

Khoe chút thành quả khi mình chạy quảng cáo Messenger chiến dịch Finloo tại Dinos Việt Nam

Trên đây là một số chia sẻ của  mình về chạy camp tài chính, hi vọng sẽ giúp ích cho các bác trong thời gian tới chinh chiến con Finloo hoặc các camp tài chính khác. Cảm ơn các bác đã đọc bài viết nhé.

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

Tạo Tài Khoản Affiliate Tại Dinos

Bài viết liên quan:

Chia sẻ:
Sao chép
copy
Dinos Việt Nam

Dinos Việt Nam

Dinos không chỉ cung cấp các chiến dịch đa dạng (CPA, CPL, CPS…) mà còn là nơi tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm, case study thực tế về Affiliate và Digital Marketing, giúp bạn dù là người mới hay đã có kinh nghiệm đều có thể bắt đầu trên trình kiếm tiền online một cách hiệu quả nhất.
Bài viết liên quan
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Publisher kiếm ~22,3 tỷ VNĐ từ Instagram: Cách triển khai và bài học rút ra
Case Instagram: Kiếm ~22,3 tỷ VNĐ bật mí cách setup profile, chọn offer dễ chuyển đổi và tối ưu theo GEO/ngôn ngữ.
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative trên Facebook Ads Library
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative trên Facebook Ads Library
Tối ưu chiến dịch Nutra: Cách Spy Creative hiệu quả trên Facebook Ads Library, bao gồm gợi ý từ khóa và cách lọc để thu được đúng mẫu quảng cáo phục vụ cho chiến dịch của bạn.
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Tối Ưu Chiến Dịch Tuyển Dụng Tài Xế Xanh SM Bằng Meta Lead Form – Hành Trình Thực Chiến Của Một Publisher
Bài chia sẻ cách làm Affiliate chiến dịch đăng ký tài xế Xanh SM thành viên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt đội Affiliate Siêu Phàm.
Bài viết mới nhất
Tư vấn xây dựng hệ thống Affiliate cho ngành giáo dục: 7 yếu tố cần có
Tư vấn xây dựng hệ thống Affiliate cho ngành giáo dục: 7 yếu tố cần có
22/12/2025hori-grayĐình Long
Trong làn sóng chuyển đổi số, các doanh nghiệp giáo dục như trung tâm đào tạo, nền tảng EdTech đang tìm kiếm những giải pháp tiếp thị hiệu quả và bền vững. Trong đó, Affiliate Marketing nổi bật như một chiến lược tiềm năng, giúp mở rộng mạng lưới khách hàng và xây dựng cộng đồng giới thiệu uy tín. Tuy nhiên, với đặc thù sản phẩm vô hình, hành vi người học phức tạp và yếu tố niềm tin cao, việc triển khai Affiliate trong giáo dục cần một hệ thống chuyên biệt chứ không thể chỉ đơn thuần là “gắn link – trả thưởng”. Bài viết này sẽ phân tích 7 yếu tố then chốt để xây dựng hệ thống Affiliate hiệu quả cho ngành giáo dục – dành cho các trung tâm, nền tảng EdTech đang muốn tăng trưởng tuyển sinh bằng kênh mới.
Affiliate Programs là gì? Phân biệt  Affiliate Program và Affiliate Network
Affiliate Programs là gì? Phân biệt Affiliate Program và Affiliate Network
22/12/2025hori-grayTrần Hằng
Affiliate Program là gì? Bài viết giúp bạn phân biệt Affiliate Program và Affiliate Network, hiểu cơ chế tracking/cookie, chọn tiêu chí Affiliate Program phù hợp, tránh mất thời gian khi mới bắt đầu.
Báo cáo chuyên ngành: Affiliate Marketing trong ngành Thương mại Điện tử
Báo cáo chuyên ngành: Affiliate Marketing trong ngành Thương mại Điện tử
21/12/2025hori-grayĐình Long
Thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đang trên đà phát triển vượt bậc, dự kiến đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 25% mỗi năm đến năm 2025. Trong bối cảnh đó, Affiliate Marketing đã chứng minh vai trò như một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu.
Khởi sóng chiến dịch S-Complex Thái, hoa hồng 750.000đ/đơn
Khởi sóng chiến dịch S-Complex Thái, hoa hồng 750.000đ/đơn
Khởi sóng chiến dịch S-Complex Thái Lan trên Dinos: hoa hồng 200K/lead. Tổng hợp thông tin chiến dịch và điều kiện duyệt lead.