fbpx

Luôn nằm trong những TOP offer của Dinos Việt Nam trong thời gian gần đây, Chiến dịch Money Cat CPS 2 được coi là “Con gà đẻ trứng vàng” đem lại doanh thu khủng cho nhiều publisher. Vậy cách chạy chiến dịch này như thế nào? Hãy cùng đọc những chia sẻ dưới đây của Dũng Mạnh – TOP Publisher tại Dinos với thu nhập khủng lên đến 40 triệu mỗi tháng đến từ chiến dịch Money Cat CPS 2.

Giới thiệu về Money Cat CPS 2

MoneyCat là công ty tư vấn tài chính lớn chuyên hoạt động trực tuyến. Hằng ngày, với sự giúp đỡ của chúng tôi, khách hàng sẽ giải quyết nhanh chóng các nhu cầu tài chính cấp bách chỉ trong 24 giờ, đặc biệt Không: giao giấy tờ, xếp hàng, gọi nhiều lần cho nhân viên tín dụng, xếp hàng và gọi nhiều lần đến ngân hàng. Mục tiêu của chúng tôi: Thay đổi bản chất thị trường cho vay tiêu dùng theo hướng minh bạch hơn, đơn giản và tiện lợi cho mọi khách hàng.

Money cat

Mình đã chạy chiến dịch Money Cat CPS 2 như thế nào?

Mọi người nếu như có lượng traffic sẵn thì có thể tận dụng để kéo thêm lượng user bằng cách chia sẻ nhiều hơn các gói v/ay, còn nếu chưa có thì có thể tham khảo những cách sau của mình nhé

Về Youtube

Có thể xây những dạng kênh như: giới thiệu dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng, giới thiệu các khoản vay, gói vay, lãi suất vay,… Nói tóm lại là nội dung xoay quanh chủ đề về tài chính(Mình cũng có 1 kênh như này, nói chung là chuyển đổi khá ngon về mãng này, những anh em mình đã hướng dẫn xây kênh dạng này cũng có chuyển đổi khá ngon)

Về Zalo

Anh em có thể tận dụng lượng user có sẵn để đăng những bài đầu tiên về giới thiệu các dịch vụ tài chính, tạo thêm các nhóm chat hỗ trợ vay online(zalo với tỷ lệ hiển thị rất cao nên đồng nghĩa với chuyển đổi khá ngon), add thêm user mới tối đa lên đến 2.000 người

Về Facebook

Hiện tại mình đang có vài Group về tài chính với số lượng user từ 20k-40k, nhưng bị mắc xoăn quét gần hết rồi, việc xây dựng Group cũng khá tốn kém thời gian, nhưng khi có lượng user tương đối thì cũng convert được kha khá Anh em có thể xây hệ thống fanpage với số lượng nhiều để ăn theo lượng search, phủ thương hiệu, chưa kể đặc tính của fanpage nó hiển thị chéo với nhau, nên lập page càng nhiều, càng có cơ hội ăn được đơn (cái này tùy thuộc vào độ lười của mỗi người) kèm theo tool reup fanpage hàng loạt. Nếu anh em có kỹ thuật facebook ads sẵn thì có thể chiến mảng này(ưu tiên quảng cáo tin nhắn thu user nhé) Về profile cá nhân: Có thể tận dụng user có sẵn để đăng những khoản vay đầu tiên, với số lượng bạn bè tối đa 5.000 thì anh em nên tận dụng để kết bạn thêm cho full nhé. Trên profile thì chăm đi tương tác dạo, khi đăng bài lượt hiển thị sẻ rất cao

Về Tik Tok

Đây là con gà đẻ trứng vàng nếu như anh em biết tận dụng. Còn về cách xây thì tương tự Youtube nhưng anh em  lưu ý là làm video tầm 60s đổ lại thôi nhé  để khuyến khích khách hàng nhắn tin với mình. Khi mình trò chuyện trực tiếp với khách thì sẽ dễ convert hơn

Một số kinh nghiệm chạy quảng tài chính cho anh em 

  1. Chạy quảng cáo tin nhắn (mess) là ngon nhất, vì khách tâm lý chung thích hỏi han, tư vấn đủ kiểu chán chê rồi mới có đủ sự tin tưởng để vay, chạy lưu lượng truy cập trực tiếp tới trang đích không ăn thua lắm.
  2. Tài chính là mảng nhạy cảm, dễ bị từ chối, khóa tài khoản, nên chú ý trong mẫu content hạn chế các chữ như tiền, tài chính, lãi suất, vay tín chấp, tín dụng, giải ngân.. (hạn chế chứ không phải là cấm hẳn nhé). Content cũng đừng có in đậm, in nghiêng, dùng icon và hashtag quá nhiều (dễ bị khóa tài khoản vì vi phạm chính sách tránh né hệ thống)
  3. Chạy quảng cáo nên tích hợp chatbot để tư vấn khách cho nó mượt nhé
  4. Kinh nghiệm xương máu là khách đa số không được vay vì có nợ xấu, không có công việc thu nhập ổn định, nói chung là không đủ điều kiện vay, họ nát nước hết rồi mới tìm tới vay app
  5. Khách rất gà mờ về công nghệ, không biết email là gì, không biết otp là gì, không có tài khoản ngân hàng…nên phải hỏi kĩ rồi hướng dẫn từng li từng tí. App nào mà các bước vay phức tạp tí thì coi như xong.
  6. Tỉ lệ duyệt của các App vay ko cao, theo trải nghiệm cá nhân thì có lẽ Money Cat là ứng dụng dễ đăng ký và dễ duyệt nhất.
  7. Khách trong ngày không vay được, thì qua ngày tiếp tục gửi tin nhắn hàng loạt (broadcast) dẫn tới link web, trong đó có chứa thêm các trang vay khác để khách vay thử.
  8. Mình thất bại với các chiến dịch tài chính vì 2 lý do chính: 1 là khách quá gà mờ về công nghệ, không biết cách đăng ký vay, thứ 2 là tỉ lệ app duyệt quá thấp, tỷ lệ hủy gần như là 50-60%

Thành quả sau khi chạy chiến dịch Money Cat CPS 2

Với cách chạy trên, doanh thu của mình trong những tháng gần đây luôn ở khoảng 40 triệu/tháng 

Kiếm 40 triệu/tháng nhờ chiến dịch Money Cat CPS 2

Hi vọng với những cách chia sẻ này, anh em sẽ tìm được những chiến lược phù hợp cho chiến dịch của mình để số nhảy đều, hoa hồng về ầm ầm nhé.

Bài viết này do một bạn Publisher của Dinos chia sẻ trên nhóm Kiếm tiền online cùng Dinos – Biệt Đội Affiliate Siêu Phàm. Nếu bạn có chung niềm đam mê hoặc đơn giản là chỉ muốn chia sẻ, hãy tham gia nhóm để cùng thảo luận những vấn đề xoay quanh Affiliate nhé!

TẠO TÀI KHOẢN AFFILIATE TẠI DINOS

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *